Vinalink Group được tặng giấy khen vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng

Vinalink Group được UBND Quận Cầu Giấy khen tặng vì những đóng góp thiết thực cho cộng đồng

Vinalink Group tiếp tục làm rạng danh ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Việt Nam

Vinalink Group hợp tác cùng Công ty Bảo hiểm BIDV ra mắt sản phẩm “bảo hiểm tai nạn con người”

Vinalink Group – Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024

Vinalink Group khánh thành “Bếp ăn cho em” ở bản Huồi Cọ

Được thành lập vào năm 2006, Vinalink Group đã trải qua một hành trình dài với nhiều thăng trầm nhưng luôn tự hào là doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng, vì cộng đồng.  

Kiên định với sứ mệnh “chung tay xây dựng cộng đồng – khỏe – đẹp – giàu”, Vinalink Group không chỉ tập trung vào việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ, mà còn đặc biệt chú trọng đến việc góp phần xây dựng một cộng đồng nhân ái, bền vững.

19 năm qua, Vinalink Group luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng mang tính nhân văn cao cả; Đồng hành cùng nhiều hoạt động thể thao của Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội và thực hiện nhiều chương trình từ thiện như xây cầu giao thông tại xã Phước Chỉ, Trảng Bàng, Tây Ninh; Xây dựng chuỗi “Bếp ăn cho em” dành cho các học sinh điểm tại các điểm trường khó khăn trên cả nước…

Vinalink Group xây dựng “Bếp ăn cho em” tại điểm trường Huồi Cọ, Tương Dương, Nghệ An

Vinalink Group xây dựng “Bếp ăn cho em” tại điểm trường Huồi Cọ, Tương Dương, Nghệ An

Gần đây nhất, trước những thiệt hại nặng nề do bão Yagi tại các tỉnh miền Bắc, Vinalink Group đã khẩn trương thành lập Quỹ "Thấu Cảm Chân Thành" để hỗ trợ khẩn cấp cho khách hàng, nhà phân phối và các địa phương. Thời gian tới, Vinalink Group sẽ tập trung vào thực hiện các hoạt động an sinh giáo dục, xây dựng 2-3 bếp ăn mới cho các trường gặp khó khăn bởi bão Yagi, để các mầm non tương lai của đất nước có những bữa ăn đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng, khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.

Chính sự khác biệt này đã hình thành nên một Vinalink Group thiện tâm và hết lòng vì cộng đồng. Những đóng góp của Vinalink Group luôn được các cấp, chính quyền ghi nhận và đánh giá cao. Vừa qua, Vinalink Group vinh dự nhận giấy khen của UBND Quận Cầu Giấy vì những đóng góp xuất sắc vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Quận năm 2024. Đây được xem là sự ghi nhận đầy ý nghĩa, khẳng định nỗ lực không ngừng của Công ty.

Vinalink Group hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị bền vững hơn nữa cho cộng đồng, góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội

Vinalink Group hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị bền vững hơn nữa cho cộng đồng, góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội

Chia sẻ sau sự kiện, ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc của Vinalink Group cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi Vinalink Group là một trong 250 doanh nghiệp tiêu biểu nhận giấy khen của UBND Quận Cầu Giấy. Sự ghi nhận này vừa là niềm tự hào, đồng thời là động lực mạnh mẽ để Vinalink Group tiếp tục bứt phá trong giai đoạn mới. Chúng tôi cam kết đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng sản phẩm, và không ngừng đầu tư vào công nghệ, với sứ mệnh mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, củng cố thương hiệu Vinalink Group trên thị trường trong nước và quốc tế”.

Sự ghi nhận từ UBND quận Cầu Giấy không chỉ là niềm tự hào cho Vinalink Group mà còn là động lực mạnh mẽ để doanh nghiệp tiếp tục vươn xa hơn trong tương lai.

Vinalink Group cam kết sẽ đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng sản phẩm và không ngừng đầu tư vào công nghệ hiện đại. Mục tiêu của công ty không chỉ dừng lại ở việc phát triển kinh doanh mà còn tập trung vào việc tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Vinalink Group sẽ hướng tới việc củng cố thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời khẳng định vị thế của mình như một doanh nghiệp có trách nhiệm và đầy tâm huyết với cộng đồng, vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.

Với tầm nhìn chiến lược và cam kết mạnh mẽ, Vinalink Group hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của quận Cầu Giấy và cả nước trong những năm tiếp theo.

 
Xuân Quỳnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội