Bộ mỹ phẩm Vxebra Orico của Vinalink Group giành giải thưởng danh giá

Bộ sản phẩm Vxebra Orico giành giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Vinalink Group nâng cao chất lượng đào tạo cho Nhà phân phối

Vinalink Group: "Hành trình 19 năm thấu cảm chân thành"

Vinalink Group tiếp tục làm rạng danh ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Việt Nam

Toàn cảnh Lễ ký kết hợp tác giữa Vinalink Group và Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long

Khẳng định chất lượng bằng giải thưởng danh giá

Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng” là sự công nhận từ các chuyên gia và người tiêu dùng dành cho những sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, độ an toàn và tính đột phá trong công nghệ.

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ của sự kiện “Thương hiệu Vàng thời đại số”, do Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện.

Vxebra Orico đã vượt qua nhiều đối thủ để đạt giải, nhờ vào những đóng góp tích cực trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da của người tiêu dùng Việt.

Điều làm nên thành công của Vxebra Orico chính là sự kết hợp, chắt lọc các thành phần thiên nhiên quý với các hoạt chất khoa học hiện đại, đột phá. Trong đó, nổi bật là công nghệ Bio-Quantum được ứng dụng độc quyền trong các sản phẩm. Đây là công nghệ giúp tăng cường khả năng hấp thụ của các hoạt chất, đồng thời tạo ra một lớp màng bảo vệ trên da, giúp ngăn chặn tác hại của ô nhiễm môi trường.

Đặc biệt, thành phần Exo-P™ có trong Vxebra Orico là kết quả của quá trình lên men vi sinh vật phức tạp, có khả năng chống lại hoạt động của các gốc tự do, giảm thiểu sự bám dính của bụi mịn và ngăn chặn sự xâm nhập của các kim loại nặng, từ đó bảo vệ da toàn diện và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Bộ dưỡng da Vxebra Orico gồm 5 Sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng

Bộ dưỡng da Vxebra Orico gồm 5 sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng

Bên cạnh đó, Vxebra Orico cam kết “nói không” với các hóa chất độc hại như cồn, paraben, sulfate - những chất thường dùng trong mỹ phẩm để bảo quản và tạo cảm giác thẩm mỹ, nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng, khô da và lão hóa sớm. Thay vào đó, Vxebra Orico tập trung vào việc mang đến các Sản phẩm không chỉ giúp làm đẹp, mà còn nuôi dưỡng và bảo vệ làn da một cách an toàn, lành tính, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Nói cách khác, thương hiệu không chỉ hướng đến việc chăm sóc làn da từ bên ngoài mà còn tập trung nuôi dưỡng và bảo vệ da từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh và rạng rỡ một cách tự nhiên. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong thị trường mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt.

Cam kết không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm

 

Với những tiêu chí đánh giá khắt khe, giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng” bên cạnh việc tôn vinh chất lượng sản phẩm, còn khuyến khích các thương hiệu không ngừng nỗ lực cải tiến và mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng.

Vxebra Orico đã và đang hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, với định hướng không chỉ cung cấp các giải pháp làm đẹp mà còn chú trọng đến việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe làn da của người tiêu dùng.

Với Vinalink Group, giải thưởng lần này là một cột mốc quan trọng, nhưng cũng là sự khởi đầu cho những cam kết lớn hơn trong tương lai. Chia sẻ tại lễ trao giải, đại diện của Vinalink Group cho biết: “Chúng tôi tự hào khi sản phẩm được vinh danh với giải thưởng danh giá này. Đây là nguồn động viên to lớn giúp chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, không chỉ trong lĩnh vực làm đẹp mà còn về sức khỏe toàn diện cho làn da”.

Đại diện Vinalink Group cũng tiết lộ thêm, bên cạnh bộ sản phẩm dưỡng da cao cấp Vxebra Orico, thương hiệu còn hướng tới việc mở rộng danh mục sản phẩm, mang đến các giải pháp làm đẹp toàn diện cho mọi đối tượng, bao gồm mỹ phẩm trang điểm, các sản phẩm chống lão hóa tiên tiến, cũng như các dòng mỹ phẩm chăm sóc dành riêng cho người cao tuổi, đối tượng mẹ và bé...

Trong thời gian tới, thương hiệu cũng cam kết sẽ không ngừng cải tiến và mang lại những sản phẩm chất lượng hơn nữa, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chinh phục sắc đẹp và sức khỏe lâu dài, nhằm đáp lại sự tin tưởng và yêu mến của nhiều người tiêu dùng Việt.

Thu Hà
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng