Vinalink Group tiếp tục làm rạng danh ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Việt Nam

Sản phẩm của Vinalink Group sánh ngang các thương hiệu hàng đầu thế giới tại Lễ công bố thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương năm 2024

Vinalink Group hợp tác cùng Công ty Bảo hiểm BIDV ra mắt sản phẩm “bảo hiểm tai nạn con người”

Vinalink Group – Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024

Vinalink Group khánh thành “Bếp ăn cho em” ở bản Huồi Cọ

Vinalink Group – Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vxebra

Đây là sự kiện được tổ chức bởi Hiệp Hội Doanh nghiệp Nhật Bản, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia, cùng sự ủng hộ đồng hành từ Liên hiệp Hội người Việt Nam tại Nhật Bản, Hiệp hội doanh nghiệp Quốc tế (IBF).

Giải thưởng mang tầm vóc khu vực

Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương là giải thưởng danh giá và khắt khe hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Để có vinh dự đứng trong nhóm này, các doanh nghiệp phải đạt tiêu chí: Là thương hiệu uy tín đầu ngành trong khu vực; có định hướng phát triển bền vững; sản phẩm, dịch vụ chất lượng đã và đang lưu hành trên thị trường quốc tế; tăng trưởng doanh nghiệp bền vững; mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng trong khu vực; có trách nhiệm xã hội cao…

Giải thưởng danh giá hàng đầu khu vực này đã khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu và tầm ảnh hưởng của Vinalink Group trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại thị trường Việt Nam, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và quốc tế.

Giải thưởng đồng thời cũng là động lực để Vinalink Group tiếp tục nghiên cứu, phát triển nhiều hơn các dòng sản phẩm tiên tiến, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng cao của người tiêu dùng; vươn xa hơn trong sứ mệnh giúp mọi người có cuộc sống khỏe mạnh hơn, tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn; duy trì vị thế hàng đầu tại Việt Nam cũng như mở rộng ra thị trường quốc tế.

Đại diện Vinalink Group nhận giải Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương - Ảnh: Anh Minh

Đại diện Vinalink Group nhận giải Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương - Ảnh: Anh Minh

Chia sẻ về tầm nhìn thương hiệu, Tổng Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Đức Anh cho biết: “Những thành công của Vinalink Group ngày hôm nay chính là kết quả nỗ lực của một tập thể vững mạnh, sự nhanh nhạy với thị trường và một triết lý kinh doanh bền vững, đặt chữ tâm lên trên hết. Không chỉ nỗ lực làm tốt vai trò của một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nội địa, truyền cảm hứng để mọi người Việt Nam chủ động và tích cực nâng cao sức khỏe, cải thiện thói quen, lối sống, chất lượng cuộc sống, Vinalink Group còn nỗ lực vươn xa tới khu vực và quốc tế, trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn cầu, góp phần xuất khẩu ngành thực phẩm chức năng Việt Nam ra thế giới, lan tỏa và nâng tầm giá trị của thảo dược Việt, quảng bá nét đẹp văn hóa truyền thống, cũng như trí tuệ và công nghệ hiện đại của người Việt Nam”.

19 năm tăng trưởng xanh và bền vững

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2006, với sứ mệnh giúp người Việt Nam có chất lượng sống tốt, khỏe hơn, đẹp hơn, giàu hơn, Vinalink Group mang đến đa dạng dòng thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cùng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp để người dùng "khỏe trong đẹp ngoài", gồm 4 nhóm chính: Dinh dưỡng hàng ngày, Nhu cầu thiết yếu, Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, Mỹ phẩm.

Các tiêu chí sạch, an toàn, chất lượng, hiệu quả… luôn được Công ty đặt lên hàng đầu. Tất cả sản phẩm của Vinalink Group đều được sản xuất tại các nhà máy đạt các tiêu chuẩn khắt khe về quản lý chất lượng như GMP thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm, ISO 22000..., đảm bảo sản phẩm chất lượng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Công ty cũng nỗ lực áp dụng các tiến bộ của khoa học công nghệ, đón đầu xu hướng…, nỗ lực tạo ra những sản phẩm có chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Trước đó, vào tháng 5/2024, tại Singapore, Vinalink Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024” trong khuôn khổ “Diễn đàn Kinh tế ASEAN và Lễ công bố ASEAN Award 2024.

Trước đó, vào tháng 5/2024, tại Singapore, Vinalink Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024” trong khuôn khổ “Diễn đàn Kinh tế ASEAN và Lễ công bố ASEAN Award 2024".

Không dừng lại ở đó, Vinalink Group còn tích cực truyền thông nâng cao ý thức của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe - làm đẹp và xây dựng thói quen chăm sóc sức khỏe - làm đẹp chủ động.

Mỗi sản phẩm của Vinalink Group sẽ tự kể câu chuyện khác nhau để truyền cảm hứng, từ đó giúp mọi người biết yêu thương bản thân hơn, chủ động chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mỗi ngày, giúp cơ thể đẹp hơn, khỏe mạnh hơn, cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

Bên cạnh đó, Vinalink Group còn nỗ lực thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, chia sẻ các giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng, xã hội như: Trao tặng “bếp ăn cho em”, nâng cánh ước mơ, nối dài ước mơ được đi học, được đổi đời cho những em học sinh nghèo tại các vùng còn khó khăn trên khắp cả nước; Đồng hành cùng Liên đoàn bóng rổ Hà Nội liên tục trong nhiều năm với mong muốn lan tỏa lối sống vận động và thể thao tích cực, vì một nền bóng rổ Việt Nam hùng cường và hưng thịnh hơn; Xây dựng giếng nước hay làm cầu giao thông tại những khu vực miền núi, lũ lụt…

 

 

Hành trình 19 năm nỗ lực không ngừng để phát triển, Vinalink Group đã từng bước chinh phục niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt, khẳng định uy tín và vị thế thương hiệu, đóng góp một phần công sức vì một cộng đồng khỏe - đẹp - giàu. Ảnh 03: Bếp ăn cho em – dự án thiện nguyện giàu tính nhân văn của Vinalink GroupThành quả sau 19 năm phát triển chính là việc Vinalink Group liên tiếp Lọt top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024 và giờ đây là Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương. Việc tham gia và được vinh danh tại chương trình uy tín tầm cỡ khu vực và quốc tế này chứng tỏ sự phát triển bền vững của Vinalink Group đã được ghi nhận xứng đáng, từ đó khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nói riêng và toàn cầu nói chung.

“Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương” là dốc mốc quan trọng cho nỗ lực vươn tầm khu vực và quốc tế của Vinalink Group, đồng thời khẳng định chất lượng, uy tín, vị thế thương hiệu, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu Vinalink Group trong khu vực.

Giải thưởng chính là là động lực to lớn để Vinalink Group bền bỉ và quyết tâm vươn xa hơn nữa trong sứ mệnh “chung tay xây dựng cộng đồng khỏe - đẹp - giàu”, giúp mọi người có cuộc sống khỏe mạnh hơn, tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

Anh Minh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng