Vinalink Group hợp tác cùng Công ty Bảo hiểm BIDV ra mắt sản phẩm “bảo hiểm tai nạn con người”

Lễ ký kết dự án "Thấu cảm chân thành" giữa Vinalink Group và Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long

Vinalink Group ký kết hợp tác cùng Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long

Vinalink Group – Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024

Vinalink Group được vinh danh tại lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024"

Vinalink Group – Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vxebra

Sản phẩm “bảo hiểm tai nạn con người” nằm trong dự án mang tên “Thấu cảm chân thành” do Vinalink Group hợp tác cùng Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long. Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác chiến lược được hai bên ký kết vào sáng nay, ngày 2/7/2024.

Ông Nguyễn Đức Anh – Tổng Giám đốc Vinalink Group cho biết, 2 năm là khoảng thời gian ông bắt đầu lên ý tưởng và xây dựng dự án. “Cách đây khoảng 2 năm, vào đầu năm công ty sẽ tổ chức chương trình khai xuân ở tất cả văn phòng đại diện. Duy chỉ có văn phòng đại diện ở Cần Thơ không tổ chức, sau tìm hiểu tôi mới biết tại đây có trường hợp khách hàng là Nhà phân phối, trong quá trình làm việc không may bị tai nạn và tử vong. Từ đó, tôi và đội ngũ công ty luôn trăn trở tìm ra giải pháp để bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng trước những rủi ro không mong muốn. Sau 2 năm “thai nghén”, chúng tôi quyết định hợp tác với Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long cho ra mắt sản phẩm “bảo hiểm tai nạn con người” dành riêng cho Nhà phân phối của Vinalink Group.”

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vinalink Group

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vinalink Group

Ông Nguyễn Đức Anh cho biết, đây là hoạt động thiết thực, thể hiện triết lý của Vinalink Group trong việc chung tay “Xây dựng cộng đồng Khỏe – Đẹp – Giàu”, thực hiện những giá trị cốt lõi mà Vinalink Group hướng đến trên tinh thần thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ trách nhiệm, yêu thương và bảo vệ chân thành. Với quan điểm đặt yếu tố con người lên đầu, qua dự án lần này, hi vọng hàng chục nghìn Nhà phân phối của Vinalink Group sẽ yên tâm hơn trong quá trình làm việc. Nếu có bất trắc không mong muốn xảy ra, công ty mong muốn không chỉ chia sẻ về tinh thần mà còn có sự hỗ trợ về mặt vật chất thông qua bảo hiểm.

Tổng Giám đốc Vinalink Group nhấn mạnh: “Đây là món quà đặc biệt mà công ty dành tặng riêng cho các nhà phân phối.”

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Minh Tuân – Giám đốc Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long cho biết: “Vinalink Group đã là khách hàng lâu năm của Bảo hiểm BIDV Thăng Long với các sản phẩm bảo hiểm khác nhau. Với mạng lưới hệ thống trải rộng trên 58 tỉnh thành và hơn 20.000 Nhà phân phối của Vinalink Group, đây là cơ hội để Bảo hiểm BIDV Thăng Long được phục vụ, chăm sóc mở rộng thêm nhiều đối tượng khách hàng. Tôi cho rằng, đây là một dự án rất ý nghĩa, nhân văn mà Vinalink Group dành tặng riêng cho Nhà phân phối của mình. Trong tương lai, hi vọng cả hai bên có thể hợp tác triển khai thêm nhiều dự án khác không chỉ trong mỗi lĩnh vực bán chéo sản phẩm nhằm nâng cao sự gắn bó, mang lại nhiều lợi ích tích cực hơn cho doanh nghiệp, người lao động và cả xã hội, đặc biệt là thúc đẩy quan hệ sâu rộng cũng như phát triển, lan tỏa thương hiệu của các bên hơn nữa”.

Sản phẩm “bảo hiểm tai nạn con người” được Vinalink Group cùng Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long thiết kế riêng dành cho Nhà phân phối.

Mỗi một tuần, công ty sẽ tổng kết danh sách các khách hàng đủ điều kiện và điều chuyển danh sách đó sang Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long. Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long có trách nhiệm cung cấp hợp đồng cho các Nhà phân phối đủ điều kiện. Hợp đồng có hiệu lực từ ngày kí, khách hàng được thụ hưởng chính sách bảo hiểm trong 12 tháng.

Việc hợp tác chiến lược lần này của Vinalink Group cùng Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long được cho là dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của hai bên, kì vọng mở ra cơ hội hợp tác rộng mở và tiềm năng to lớn hơn trong tương lai. 

 
Đào Dung
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội