Chăm sóc bệnh nhân cao tuổi: Đề phòng suy dinh dưỡng

Chọn sản phẩm sữa nào để chăm sóc bệnh nhân cao tuổi?

Khám bệnh tim mạch và ung thư miễn phí ở Hà Nội

Vinamilk tận tâm vì mầm non tương lai Việt Nam

Làm gì để giúp người cao tuổi sống vui và sống khỏe?

Thị trường thực phẩm cho người cao tuổi chưa được quan tâm đúng mức

Bà Ritsu Nacken - Phó Trưởng Đại diện Quỹ Dân số Liên hợp quốc tại Việt Nam cho hay, hiện nay tuổi thọ khỏe mạnh của người cao tuổi tại Việt Nam chưa cao, trung bình mỗi người phải chịu 15,3 năm bị bệnh tật trong cuộc đời. người cao tuổi không chỉ phải chịu gánh nặng bệnh tật kép, trong đó đã có sự thay đổi từ bệnh lây nhiễm sang các bệnh không lây nhiễm và các bệnh mạn tính và các bệnh mới như ung thư, trầm cảm... mà còn có nguy cơ bị suy dinh dưỡng khá cao.

Bên cạnh đó, PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết tỷ lệ suy dinh dưỡng của bệnh nhân tại các bệnh viện khá cao, lên đến 50%. Việc can thiệp dinh dưỡng kịp thời và đúng cách không chỉ góp phần làm giảm tần suất biến chứng sau phẫu thuật, tăng khả năng phục hồi, mà còn giúp rút ngắn thời gian nằm viện, góp phần làm giảm chi phí điều trị cho bệnh nhân và gia đình.

Năm 2012, là công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, Vinamilk đã đẩy mạnh các hoạt động hợp tác nghiên cứu quốc tế để phát triển các dòng sản phẩm phục vụ các nhóm đối tượng tiêu dùng, đặc biệt là cho ra mắt sản phẩm Vinamilk Sure Prevent - giải pháp dinh dưỡng dành cho đối tượng người cao tuổi và hứa hẹn sẽ được tập trung phát triển sản phẩm mới trong 3 năm tới. Chưa đầy 3 năm sau, năm 2015, Vinamilk vừa giới thiệu sản phẩm Sure Prevent mới – sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt giúp phục hồi sức khỏe nhanh ở người lớn tuổi, chất lượng quốc tế và giá hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam.

Trong Báo cáo "Chuyên đề ứng dụng các vi chất trong sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân và người cao tuổi", TS. Szabolcs Péter đến từ Tập đoàn Dinh dưỡng DSM Thụy Sỹ đã khẳng định, Vinamilk Sure Prevent mới là kết quả hợp tác quốc tế của Vinamilk và tập đoàn DSM Thụy Sỹ, bổ sung Plant Sterol (Sterol Ester thực vật) theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, sẽ giúp phục hồi sức khỏe nhanh cho bệnh nhân và người lớn tuổi.

Với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, cung cấp nguồn năng lượng cao (1ml = 1 kcal), đầy đủ các vitamin và khoáng chất, Vinamilk Sure Prevent là sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho người bệnh cần phục hồi sức khỏe, người lớn tuổi và người ăn uống kém.

Biết Tuốt H+

Sản phẩm Vinamilk Sure Prevent Mới giúp phục hồi sức khỏe cho người bệnh, tăng sức đề kháng và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ở người lớn tuổi.

• Vinamilk Sure Prevent Mới được bổ sung Plant Sterol - chất béo chiết xuất tự nhiên từ thực vật, giúp ngăn cản sự hấp thu cholesterol; Kết hợp với các acid béo không no MUFA, PUFA không làm tăng cholesterol xấu trong máu, giúp cải thiện cấu trúc mạch vành, giảm nguy cơ mắc bệnh Tim mạch.

• Vinamilk Sure Prevent Mới có bổ sung Glucoraphanin - chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng chống oxy hóa, giúp cơ thể đào thải chất độc, kết hợp cùng các Vitamin nhóm A, B, C, E,… và các khoáng chất Kẽm, Magne, Selen… giảm tình trạng mệt mỏi, giúp tăng sức đề kháng và ăn ngủ ngon ở người lớn tuổi.

• Vinamilk Sure Prevent Mới có tỷ lệ cân đối giữa Calci: Phospho: Vitamin D giúp tăng cường hấp thu Calci, tạo hệ xương chắc khỏe.

(Thông tin về sản phẩm do Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk cung cấp)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm