Có gì trong bộ mỹ phẩm thuần chay từ trái cây, hoa lá Nhật Bản?

Sản phẩm kem dưỡng của SokaMocka với thành phần chiết xuất từ quả chanh yuzu Nhật Bản

5 lưu ý về chăm sóc da khi mắc chứng đỏ mặt rosacea

Thói quen buổi tối giúp da phục hồi và trẻ hoá

Trải nghiệm sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản

Thói quen buổi tối giúp da phục hồi và trẻ hoá

5 thành phần tự nhiên cải thiện làn da khô và dễ kích ứng

Chiết xuất từ thảo dược được trồng bằng phương pháp hữu cơ

SokaMocka là nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp “thuần chay” được người tiêu dùng tại Nhật Bản ưa chuộng. Nhiều sản phẩm của SokaMocka đạt hàng loạt giải thưởng do Rakuten - nền tảng mua sắm trực tuyến lớn tại Nhật bình chọn. Hiện SokaMocka đang được Công ty Cổ phần OmiCare nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam.

Triết lý của SokaMocka trong việc chăm sóc da là “Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của làn da bằng sức mạnh của trái cây, hoa, lá bốn mùa Nhật Bản”. Vì vậy, trong tất cả các dòng sản phẩm của mình, SokaMocka luôn ứng dụng các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, được chiết xuất từ thảo dược trồng theo phương pháp hữu cơ (organic).

Theo chia sẻ của bà Lê Biên – Đại diện Công ty Cổ phần OmiCare, những vùng đất trồng nguyên liệu mà SokaMocka lựa chọn không có hóa chất, thuốc trừ sâu ít nhất 3 năm. Đây là một trong những yếu tố giúp tạo nên dòng mỹ phẩm an toàn, lành tính và thuần chay.

Các dòng sản phẩm chăm sóc da SokaMocka được Công ty Cổ phần OmiCare phân phối tại Việt Nam - Ảnh: OmiCare

Các dòng sản phẩm chăm sóc da SokaMocka được Công ty Cổ phần OmiCare phân phối tại Việt Nam - Ảnh: OmiCare

Trong sản phẩm của SokaMocka có nhiều thành phần đặc trưng của xứ Phù Tang như: Hoa và lá anh đào; Chiết xuất rượu sake; Quả chanh yuzu; Nước từ suối nóng Nhật Bản; Măng tre…

Qua quá trình nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng, những nguyên liệu tinh túy này kết hợp thành các dòng sản phẩm chuyên biệt, giúp khắc phục nhiều vấn đề về da như: Chống lão hóa, dưỡng trắng, dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn.

Nổi bật là sản phẩm dưỡng trắng ban ngày chứa 8 loại hoa trắng: Hổ nhĩ, đương quy, xuyên khung, Isodonis Japonicus, cam Nhật Bản, hoàng liên Nhật, cúc La Mã, diếp cá), cùng chiết xuất cam thảo và huyết thanh làm trắng. Nhờ đó, sản phẩm vừa dưỡng trắng da, vừa giúp chống nắng, lại có thể dùng làm kem lót trang điểm nâng tông nhẹ nhàng.

Ngoài ra, sản phẩm còn ứng dụng công nghệ tạo ra phức hợp PhytoCMC từ ceramide trong quả chanh yuzu và dầu mầm cám gạo. Chanh yuzu là “trái cây vàng”, có hàm lượng vitamin C cao, giàu chất chống oxy hóa, được người nông dân cẩn thận thu hoạch khi trái cây đạt độ chín hoàn hảo. Phức hợp PhytoCMC giúp tái sinh làn da tươi trẻ, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, tái sinh làn da tươi trẻ từ sâu bên trong.

Đặc biệt, để giữ lại hoạt chất trong cây cỏ, hoa lá, SokaMocka sử dụng công nghệ sản xuất enzyme trong gel mask bằng phương pháp không làm nóng; Sản xuất xà phòng bằng phương pháp nhào khung, hạn chế tối đa sử dụng phụ gia…

Công thức 5 KHÔNG tạo nên bộ sản phẩm lành tính

Không chỉ được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn mỹ phẩm lớn, sản phẩm của SokaMocka còn có công thức 5 KHÔNG (không paraben, hương liệu tổng hợp, chất hấp thụ tia UV, chất tạo màu gốc hắc ín, dầu khoáng).

Các dòng sản phẩm này vượt qua các thử nghiệm không kích ứng, không gây mụn. Chỉ riêng dòng kem chống lão hóa đa năng 6 trong 1 của SokaMocka đã giành vị trí số 1 trong nhiều bảng xếp hạng của Rakuten năm 2021, trong đó có là số 1 về mỹ phẩm dưỡng ẩm không chứa chất phụ gia sản xuất tại Nhật Bản.

Sản phẩm cũng có mùi hương tự nhiên, mang lại cảm giác thư giãn khi chăm sóc da hàng ngày. 

 
Quỳnh Trang
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm