Tử vi thứ Ba (7/5/2024): Cự Giải đang có nguồn năng lượng dồi dào

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 dấu hiệu của làn da khỏe bất chấp tuổi tác

Ăn yến mạch vào bữa sáng giúp ngăn ngừa buồn ngủ và giảm nguy cơ ung thư

Bệnh tim to có nguy hiểm không và cần điều trị thế nào?

Mẹo chăm sóc da dành cho người bị viêm da cơ địa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (7/5/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có một số giao dịch tài chính quan trọng cần giải quyết. Dù bạn thấy những điều này không thực sự cần thiết, nhưng đây vẫn là việc Bạch Dương cần làm. Trong ngày thứ Ba, bạn nên học cách chấp nhận một vài rủi ro nhỏ trong công việc và cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, ai đó thân thiết với Kim Ngưu có thể chia sẻ tình yêu của bạn với những bé thú cưng. Điều này khiến bạn cảm thấy rất hạnh phúc. Đây là thời điểm tốt để Kim Ngưu tỏ ra cởi mở hơn về những điều bạn cho là quan trọng trong cuộc sống.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử cần tỏ ra linh hoạt hơn nếu bạn muốn hoàn thành mọi việc mà không gặp phải rắc rối nào. Song Tử mong muốn nhận được sự trợ giúp từ bạn bè và người thân, nhưng đừng quá ỷ lại vào đối phương vì họ cũng có những vấn đề cá nhân cần giải quyết.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Với nguồn năng lượng dồi dào, Cự Giải có thể làm được khá nhiều việc trong ngày thứ Ba này. Đừng ngần ngại hòa mình vào đám đông, hòa nhập nhiều hơn với mọi người xung quanh. Với kỹ năng giao tiếp tốt, Cự Giải có thể làm quen với nhiều người bạn mới một cách khá dễ dàng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể phải đối mặt với một số vấn đề pháp lý khá phức tạp. Dù vậy, những điều này cũng không khiến bạn cảm thấy quá sợ hãi. Nếu Sư Tử chịu bỏ thời gian, công sức ra tìm hiểu mọi việc một cách kỹ lưỡng, bạn có thể chiến đấu tới cùng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể khám phá ra nhiều sự cộng hưởng mới giữa mình và người yêu, hoặc trong các mối quan hệ làm ăn khác. Đây là cơ hội tốt để các bạn xích lại gần nhau hơn, khám phá khả năng tương thích giữa cả 2.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thu hút được những người phù hợp với mình trong ngày thứ Ba này. Đây là thời điểm tốt để bạn tiến lên phía trước, nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm và cả công việc, Thiên Bình có thể dễ dàng thu hút được những người bạn mới.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có trạng thái làm việc tốt nhất khi là thành viên của một tập thể nhỏ. Bạn và mọi người xung quanh đã thiết lập được một mối quan hệ chặt chẽ. Điều này có thể giúp ích được nhiều cho Bọ Cạp trong mọi việc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang tỏ ra khá quan tâm tới các vấn đề tương lai. Tuy nhiên, trong ngày thứ Ba này, bạn nên nhìn nhận kỹ hơn vào thực tế những điều đang xảy ra. Nhân Mã cần bỏ ra nhiều nỗ lực, nhưng chắc chắn công sức của bạn sẽ được đền đáp trong tương lai gần.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên giữ ngày thứ Ba này diễn ra một cách thật đơn giản. Hãy đảm bảo rằng bạn chỉ làm đúng những việc mình cần làm, không lan man sang những vấn đề khác. Điều này sẽ giúp Ma Kết giữ cuộc sống của mình được thoải mái, không trở nên quá phức tạp, khó xử.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu nhận được một cuộc gọi từ những thành viên lớn tuổi trong gia đình, Bảo Bình sẽ có cảm giác như mình được quay trở lại những ngày còn thơ bé. Cảm giác hoài niệm này không thể giúp bạn tiến lên phía trước, nhưng đôi khi Bảo Bình có thể cho phép mình chìm đắm vào tâm trạng hiện tại để trân trọng hơn những điều quan trọng trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là thời điểm tốt để Song Ngư bắt đầu thực hiện một dự án đầy sáng tạo. Có thể bạn đang muốn thực hiện một dự án nghệ thuật độc đáo, hoặc dành thời gian cải tạo, trang trí lại nhà cửa. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Song Ngư có thể trở nên hướng ngoại hơn bình thường.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức