Vợ ra tay xử lý khi chồng bị xuất tinh sớm

Chị em sẽ làm gì khi phát hiện chồng bị xuất tinh sớm?

Quý ông bị xuất tinh sớm? Hãy ăn những thực phẩm này!

3 bài tập đơn giản giúp điều trị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

Thực phẩm giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

3 lý do nên chọn thảo dược để tránh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng phái mạnh không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh khi quan hệ tình dục. Tình trạng này khiến nam giới xuất tinh khi vừa mới hoặc chưa tiến hành quan hệ.

Trong xã hội hiện đại, xuất tinh sớm đã không còn là tình trạng hiếm. Theo báo cáo của Hội Niệu khoa châu Âu, tỷ lệ đàn ông xuất tinh sớm là khoảng 20 – 30%. Theo nghiên cứu được công bố trên trang USANews.com, thời gian trung bình khi quan hệ của quý ông là 7,3 phút, nhưng trên thực tế, có khoảng gần 50% nam giới xuất tinh chỉ trong vòng dưới 2 phút.

Người vợ nên làm gì khi chồng bị xuất tinh sớm?

Khi phát hiện mình bị xuất tinh sớm, bản thân người đàn ông sẽ cảm thấy hốt hoảng, sợ hãi, lo lắng và tự ti. Lúc này, ứng xử của người vợ là rất quan trọng.

Khi chồng bị xuất tinh sớm, ứng xử của người vợ là rất quan trọng

Một số bà vợ chê bai, khích bác, điều này chỉ làm cho người đàn ông cảm thấy tệ hại hơn. Thậm chí, nhiều bà vợ còn truy vấn, nghi ngờ chồng có quan hệ ngoài luồng nên mới dẫn đến xuất tinh sớm, có thể khiến người đàn ông cảm thấy bực mình, không được tin tưởng và tôn trọng. Một số khác, người vợ lại khóc lóc, buồn tủi cho số phận của mình, càng làm cho người đàn ông thêm tự ti về bản thân hơn.

Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, khi này người vợ cần bình tĩnh và ứng xử khôn khéo nhất có thể. Thay vì khích bác, chê bôi, người vợ nên an ủi, động viên chồng và cùng nhau tìm giải pháp khắc phục.

Rất ít người đàn ông tự nhận mình bị rối loạn cương dương và đi khám. Tuy nhiên, tình trạng xuất tinh sớm nói riêng và rối loạn cương dương nói chung càng để lâu càng ảnh hưởng xấu đến quan hệ vợ chồng và tình trạng sức khỏe. Bởi vậy, khi mối đe dọa xuất tinh sớm xảy ra, vợ chồng cùng nhau nhìn nhận rõ vấn đề, thực trạng và tìm hướng khắc phục là cách giải quyết tốt nhất.

Cùng với chồng, người vợ có thể tìm hiểu nguyên nhân gây xuất tinh sớm và các biện pháp khắc phục (cả Đông y lẫn Tây y). Sau khi đã tìm hiểu rõ, người vợ nên động viên chồng áp dụng các biện pháp để sớm lấy lại bản lĩnh quý ông.

Liệu pháp nào giúp ngăn ngừa và khắc phục xuất tinh sớm?

Để giải quyết tình trạng xuất tinh sớm một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, quý ông nên tìm hiểu và sử dụng các loại thảo dược quý như Bá bệnh, Bạch tật lê, Nhục thung dung, Ba kích, Lộc nhung, Nhân sâm, cùng các hợp chất như L-Arginin, Kẽm gluconat... Những thảo dược quý này giúp hỗ trợ tăng nội tiết tố nam nội sinh, từ đó hỗ trợ phục hồi chức năng sinh lý nam giới và làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương một cách hiệu quả.

Thanh Lan H+

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương giúp hỗ trợ bổ thận, tráng dương:

Những thứ này đang giết chết ham muốn tình dục của bạn - Ảnh 5Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc mua trực tuyến tại đây.

Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ, Website: duocvietduc.com

Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn