Bảo vệ sức khoẻ bằng vòng đeo tay thông minh

Vòng đeo tay này cung cấp chính xác cho người dùng các chỉ số của cơ thể

Đai đeo lưng thông minh cho cột sống khỏe mạnh

Chơi nhạc giúp trẻ thông minh hơn

Top 6 smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất năm 2014

Đưa thuốc vào cơ thể bằng miếng dán thông minh

Thiết bị thông minh phát tín hiệu rủi ro của người già

Vòng đeo tay InBody Band giúp người dùng theo dõi sự phát triển của các cơ và kiểm soát chất béo, qua đó giúp người dùng có một cuộc sống lành mạnh hơn.

Với InBody Band đeo trên cổ tay, người dùng có thể theo dõi các bước đi hoặc chạy, quãng đường di chuyển cũng như lượng calo được đốt cháy. Nó cũng có thể đo giấc ngủ của người dùng vào ban đêm.

Nhờ sự giúp đỡ của bốn bộ cảm biến tích hợp hai bộ ở mặt sau và hai ở mặt trước, chiếc vòng có thể đo được khối lượng chất béo, tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể, nhịp tim, khối lượng cơ và chỉ số khối cơ thể. Sau khi người dùng đặt hai ngón tay trên mặt trước của vòng, nó chỉ mất 5 giây để thu thập tất cả thông tin cần thiết.

Chiếc vòng này sử dụng cảm biến gia tốc 3D và các ứng dụng của nó đều dễ dàng tải về các thiết bị di động thông minh chạy trên nền tảng iOS và Android. Những ứng dụng này cung cấp các tính năng như thiết lập mục tiêu, báo động thông minh và bảng xếp hạng người dùng.

InBody Band có một màn hình cho phép người dùng xem tất cả các dữ liệu, thời gian, thời lượng pin. Thiết bị này còn có khả năng chịu nước, có nghĩa là người dùng có thể đeo nó khi tắm, nhưng không phải là ở trong bể bơi.

Một cổng micro-usb được ẩn đằng sau một nắp ở phía bên hông của thiết bị. Về thời gian sử dụng pin, InBody tuyên bố vòng đeo tay của công ty này sẽ kéo dài đến 8 ngày.

Những chiếc vòng đeo tay thông minh InBody Band đầu tiên sẽ được khuyến mại trên thị trường Mỹ vào tháng Ba, với giá đề xuất là 179 USD/chiếc.

Tiểu Bắc H+ (Theo wareable)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn