Audi: Liệu có an toàn như "đại gia" tưởng?

Tài xế của ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhận đạp nhầm chân ga (Nguồn: ĐSPL)

Sơ cứu chấn thương cho người bị tai nạn giao thông

Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 11 bệnh nhân nhập viện

Tai nạn giao thông do rượu tăng 30% trong dịp tết

Hồ Ngọc Hà: Nhiều khi stress vì công việc, tôi cũng cáu giận con

Audi đón Hồ Ngọc Hà đâm liên tiếp 11 người 

Khoảng 19h30 tối ngày 10/2, tài xế Nguyễn Duy Tân (SN 1985, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) điều khiến xe ô tô hiệu Audi A8L mang BKS: 51A – 661.28 đến nhà Ga quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất đón ca sỹ Hồ Ngọc Hà mới từ nước ngoài về. Khi đến gần khu vực nhà ga, chiếc Audi bất ngờ bị mất lái leo lên thềm và tông vào hàng chục người đang đứng chờ người thân ở sảnh trước nhà ga. Chiếc xe tiếp tục lao xuống đường đâm vào hai xe ô tô hiệu Mitsubishi Pajero và Grand Livina của hãng Nissan. "Xe điên" chỉ dừng lại khi húc vào cột bê tông và chết máy. Vụ tai nạn khiến 11 người bị thương, hiện có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn cho 11 người

Audi đâm liên tiếp 5 xe trong trường

Một phụ nữ lái Audi Q5 BKS 29A-134.46 lao thẳng sang bãi xe đối diện, đâm liên tiếp dồn toa vào 5 chiếc xe đang đỗ, tất cả túi khí bật tung... Sự việc xảy ra lúc 10h45 sáng 20/4/2013 tại sân trường THCS Ba Đình, Hà Nội. Vụ tai nạn gây thiệt hại nặng nề cho các xe đỗ xung quanh. Rất may lúc xảy ra tai nạn các cháu học sinh đang ở trên lớp.

Ma men lái Audi gây tai nạn liên hoàng

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h30 phút ngày 8/5/2014 trên đường Nguyễn Xiển hướng Giải Phóng, Hà Nội. Theo những người chứng kiến vụ tai nạn, khi chiếc xe Audi BKS 30A – 140.31 chạy đến gầm cầu cạn trên cao (đoạn dẫn vào khu đô thị Linh Đàm) đã va quệt với xe máy BKS 29H1 – 357.95. Vụ va chạm làm người điều khiển xe máy văng xuống đường, được người dân đưa đi cấp cứu. Sau khi gây tai nạn, thay vì dừng lại để giải quyết, lái xe tiếp tục đạp ga bỏ chạy kéo theo chiếc xe máy dưới gầm.

Vụ khi gây tai nạn, lái xe bỏ chạy và tiếp tục gây tai nạn (Nguồn: Kenh14)

Thiếu gia đi Audi "gặp ngay" Bắc Đại Bàng

Chiếc Audi biển 29A – 999 XXX Hà Nội khi đang lưu thông trên phố Lò Đúc thì đâm vào một chiếc xe đạp Người đi xe đạp trong vụ va chạm là diễn viên Chu Hùng, từng thủ vai Bắc Đại Bàng trong loạt phim "Cảnh sát hình sự" của VTV. Sự việc xảy ra vào ngày 29/11/2014.

Vụ tai nạn khiến diễn viên Chu Hùng bị thương nhẹ (Nguồn: vnexpress)

Vụ va chạm khiến xe của diễn viên Chu Hùng bị đổ và rúc vào gầm ô tô, bản thân diễn viên nổi tiếng này cũng bị thương nhẹ. Theo lời ông Hùng, chiếc xe Audi sau khi gây tai nạn vẫn nổ máy, bẻ lái định tìm đường thoát nhưng gặp đèn đỏ, đường đông nên không chạy đi được.

Audi đâm gãy cột điện thoại

Vụ xe Audi đâm gãy cột điện nói trên xảy ra vào khoảng 15h chiều 25/11/2012, trên đường Nguyễn Du, thuộc phường Bến Thuỷ, TP. Vinh, Nghệ An. Chiếc xe Audi chạy hướng từ cầu Bến Thủy lên trung tâm thành phố Vinh, khi đến km 466 quốc lộ 1A thì bất ngờ lao lên vỉa hè và đâm gãy đứt cột điện thoại.

Chiếc xe Audi đâm gãy cột điện thoại ở Thành phố Vinh (Nguồn: Internet)

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe vỡ nát đèn bên trái và hư hỏng đầu xe; Cột điện bằng sắt sau khi bị chiếc xe tông vào đổ gục xuống vỉa hè khiến đường cáp viễn thông và đường dây truyền hình cáp bị đứt. Rất may không có thương vong về người. Sau khi chiếc Audi gặp nạn những người trên xe vội vàng dùng băng dính và giấy, lá cây che lấp biển số. Ngay sau đó, công an TP. Vinh đã kịp có mặt tại hiện trường để phân luồng giảm ách tắc giao thông và điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Gia Hân H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội