Khai trương Showroom Điện máy nhà bếp Dual

Showroom điện máy nhà bếp Dual với nhiều thiết bị nhà bếp hiện đại

Khai trương Phòng khám Chuyên khoa Trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ tại Hà Nội

Khai trương Bảo tàng Văn học Việt Nam

Khai trương tuyến bus sinh học đầu tiên ở Anh

Khai trương 2 dịch vụ làm “sướng” doanh nghiệp

Từ việc thấu hiểu tâm lý khách hàng, showroom điện máy Dual sẽ cung cấp cho người nội trợ với hàng ngàn sản phẩm sang trọng, tinh tế, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ bền cao với những tính năng an toàn.

Đến với showroom, quý khách có thể tìm thấy bất nhiều thiết bị nhà bếp như: Bếp từ, bếp điện, bếp hồng ngoại, bếp gas, vòi chậu, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát, máy sấy bát, tủ lạnh… của Dual – thương hiệu hàng đầu của Đức về sản phẩm nội thất nhà bếp.

Các sản phẩm nội thất phòng bếp của Dual với đầy đủ tiện nghi, thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp khiến gian bếp không nhà bạn không còn nhàm chán đơn điệu. Năm 2011, Dual mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại các quốc gia Tây Âu và các quốc gia Châu Á.

Việc ra mắt mô hình showroom điện máy nhà bếp Dual của công ty Panxin nhập khẩu nhằm tiếp tục mang lại cho các gia đình nói chung cũng như người nội trợ nói riêng những sản phẩm với chất lượng ổn định và sự trải nghiệm mới mẻ của một không gian bếp hiện đại.

Vào năm 2001,một thiết kế của DUAL mang tên “Căn bếp của gia đình Cassie” đứng đầu trong “Bảng xếp hạng 25 căn bếp đẹp nhất” ở Anh. Nhân dịp khai trương showroom mới, công ty panxin – nhà phân phối độc quyền sản phẩm điện máy phòng bếp cao cấp Dual giảm giá đặc biệt cho các khách hàng mua sản phẩm tại showroom.
Địa chỉ showroom: Tầng 1 tòa nhà Vinaconex 7, số 19 Đại Từ, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thùy Trang - Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn