Khám COPD miễn phí: Quy trình nhanh và khoa học tại Bệnh viện Bạch Mai

Hàng trăm người đến khám miễn phí trong sáng nay tại Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh nhân phổi tắc nghẽn mạn tính COPD được khám miễn phí!

Khám miễn phí các bệnh mạch máu tại ĐH Y Dược TP HCM

Miễn phí khám, tư vấn và cấp phát thuốc cho bệnh nhân hen phế quản tại Bạch Mai

Khám miễn phí cho 300 người xuất tinh sớm

Bệnh nhân được tiếp đón tại tầng một tòa nhà Việt Nhật thẳng cổng chính Bệnh viện Bạch Mai đi vào. Hàng trăm bệnh nhân trong sáng nay (ngày 28/11/2015) đang ngồi đợi lấy số thứ tự khám miễn phí.Bệnh nhân được tiếp đón tại tầng một tòa nhà Việt Nhật thẳng cổng chính Bệnh viện Bạch Mai đi vào. Hàng trăm bệnh nhân trong sáng nay (ngày 28/11/2015) đang ngồi đợi lấy số thứ tự khám miễn phí.

Sau khi được lấy số, bệnh nhân có vấn đề về hô hấp được đưa lên tầng hai để được tuyên truyền về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe đường hô hấp.Sau khi được lấy số, bệnh nhân có vấn đề về hô hấp được đưa lên tầng hai để được tuyên truyền về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe đường hô hấp.

Bệnh nhân được đo cân nặng, chiều cao, huyết áp ở bên ngoài hành lang, cạnh hội trường khám miễn phí trước khi được khám lâm sàng.Bệnh nhân được đo cân nặng, chiều cao, huyết áp ở bên ngoài hành lang, cạnh hội trường khám miễn phí trước khi được khám lâm sàng.

TS.BS Vũ Văn Giáp - Trung tâm hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai đang khám tổng quát cho bệnh nhân Lã Văn Bảo, 73 tuổi, Xuân Trường, Nam Định.

TS.BS Vũ Văn Giáp - Trung tâm hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai đang khám tổng quát cho bệnh nhân Lã Văn Bảo, 73 tuổi, Xuân Trường, Nam Định.

Bệnh nhân được khám phân loại tại các bàn khám miễn phí trong hội trường tầng hai trước khi được cấp phát thuốc miễn phí.Bệnh nhân được khám phân loại tại các bàn khám miễn phí trong hội trường tầng hai trước khi được cấp phát thuốc miễn phí.

Tại các bàn phát thuốc, bệnh nhân được xác định đã mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính sẽ được cấp phát thuốc miễn phí cùng tư vấn cách sử dụng.Tại các bàn phát thuốc, bệnh nhân được xác định đã mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính sẽ được cấp phát thuốc miễn phí cùng tư vấn cách sử dụng.

Sau khi được phát thuốc, bệnh nhân sẽ được tư vấn cách sử dụng lần nữa, cùng với những lưu ý về bệnh, cách phòng ngừa các cơn khó thở cũng như một lối sống lành mạnh hơn để ngăn ngừa tác hại của căn bệnh này.Sau khi được phát thuốc, bệnh nhân sẽ được tư vấn cách sử dụng lần nữa, cùng với những lưu ý về bệnh, cách phòng ngừa các cơn khó thở cũng như một lối sống lành mạnh hơn để ngăn ngừa tác hại của căn bệnh này.

Với những bệnh nhân khám lần đầu, bệnh nhân sẽ được đo chức năng hô hấp để xác định chắc chắn có mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính hay không.Những bệnh nhân khám lần đầu sẽ được đo chức năng hô hấp để xác định chắc chắn có mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính hay không.

Chỉ trong buổi sáng hôm nay, đã có gần 700 lượt người đăng ký khám miễn phí. Mặc dù số lượng là rất lớn nhưng không hề có tình trạng quá tải, bệnh nhân sau khi khám xong đều cảm thấy rất hài lòng vì sự tận tình của các y bác sỹ Trung tâm hô hấp, bệnh viện Bạch Mai. Chương trình khám vẫn còn tiếp tục cho đến hết ngày hôm nay.Chỉ trong buổi sáng hôm nay, đã có gần 700 lượt người đăng ký khám miễn phí. Mặc dù số lượng là rất lớn nhưng không hề có tình trạng quá tải, bệnh nhân sau khi khám xong đều cảm thấy rất hài lòng vì sự tận tình của các y bác sỹ Trung tâm Hô hấp, bệnh viện Bạch Mai. Chương trình khám vẫn còn tiếp tục cho đến hết ngày hôm nay.

Tiêu Bắc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn