Cô gái bị đánh chết vì... lười tập thể dục

Bị cáo Lê Sơn Tùng tại tòa

Dông lốc kinh hoàng vô tình tố vụ chặt cây Hà Nội

Thể dục quá độ có thể bị nhiễm trùng máu

Có bầu càng cần tập thể dục!

Bị suy tim nên tập thể dục thế nào?

Sáng nay (15/6), Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Lê Sơn Tùng (sinh năm 1990, ở xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội) mức án 15 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

Theo đó, Tùng có người bạn thân mở quán tẩm quất Trúc Xinh (ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội) nên thường đến đây chơi. Quán tẩm quất này cho phép nhân viên ăn ở, trong đó có Đặng T. Ng. (sinh năm 1995, ở huyện Văn Giang, Hưng Yên).

Do là học viên của một trường vũ trang trên địa bàn Hà Nội nên Tùng được chủ quán nhờ trông nom, quản lý nhân viên trong những lúc đi vắng. Chính vì vậy, Tùng đã "bày đặt" bắt nhân viên ở đây phải tập thể dục vào mỗi buổi sáng. Do Ng. hay xin nghỉ tập thể dục và cho rằng Ng. lười biếng nên Tùng thường xuyên đánh đập nữ nhân viên này.

Liên tiếp những ngày đầu tháng 8/2014, Tùng lấy lý do Ng. lười tập thể dục để hành hung cô. Sau nhiều ngày bị đánh, ngày 11/8/2014, Ng. có biểu hiện đau bụng, nôn mửa và tử vong tại quán tối cùng ngày. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Ng. được cơ quan giám định pháp y xác định do trào ngược thức ăn gây nên tình trạng ngạt và bị thương nặng vùng bụng. Hay tin Ng. chết, Tùng đến cơ quan công an đầu thú ngay ngày hôm sau.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn