3 biến chứng thường gặp sau phẫu thuật u xơ tử cung

Sau phẫu thuật u xơ tử cung, bệnh dễ tái phát

Dùng TPCN Nga Phụ Khang có giảm được u xơ tử cung không?

Nguyên nhân gây u xơ tử cung và cách cải thiện hiệu quả từ thảo dược

Biện pháp cải thiện sức khỏe sau can thiệp nút mạch u xơ tử cung

Bị u xơ tử cung khi nào cần mổ?

Cảnh báo 3 biến chứng sau mổ u xơ tử cung
Phần lớn, u xơ tử cung là lành tính nên có thể điều trị nội khoa mà không cần mổ. Nhưng trong một số trường hợp, khi kích thước khối u quá lớn (trên 50mm) và gây băng huyết, đau bụng dữ dội, có nguy cơ ung thư hóa thì sẽ được chỉ định phẫu thuật. 
- Nhiễm trùng sau mổ: Biến chứng này xảy ra trong trường hợp chị em phẫu thuật ở địa chỉ không uy tín, dụng cụ y tế chưa đảm bảo tiêu chuẩn. Đặc biệt, nếu bác sĩ có chuyên môn yếu kém, trang thiết bị phẫu thuật không đầy đủ thì u xơ có thể bị vỡ ngay trong quá trình mổ, gây nguy hiểm cho người bệnh.
- Tái phát u xơ tử cung: Trung bình, khoảng 1/4 số bệnh nhân sau phẫu thuật bóc tách u xơ tử cung có thể bị tái phát trở lại. Nguyên nhân là do phẫu thuật chỉ tác động lên khối u đã hình thành, giúp giảm triệu chứng tạm thời chứ không tác động được vào căn nguyên gây bệnh - đó là tình trạng suy giảm năng lượng tế bào, rối loạn nội tiết tốt và hệ miễn dịch suy yếu. 
- Không còn khả năng mang thai: Trường hợp khối u xơ tử cung quá lớn khiến việc phẫu thuật bóc tách rất khó khăn. Khi đó, bác sĩ buộc phải cắt bỏ hoàn toàn tử cung, khiến người bệnh không thể mang thai được nữa.
Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện bệnh u xơ tử cung hiệu quả
Trước những bất cập còn tồn tại trong phương pháp mổ u xơ tử cung, nhiều chị em có xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược để cải thiện bệnh an toàn, hiệu quả. Trên thị trường hiện có một số sản phẩm được quảng cáo có tác dụng hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn sản phẩm của công ty uy tín, lâu năm trên thị trường, đã được chứng minh tác dụng qua những nghiên cứu lâm sàng, được giới thiệu trong nhiều hội thảo lớn, nhận các giải thưởng danh giá và có nhiều người dùng cho kết quả tốt. Tiêu biểu trong số đó là sản phẩm thảo dược có thành phần chính chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Sản phẩm thảo dược này đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện lớn năm 2013 và chứng minh có tác dụng cân bằng nội tiết, giảm kích thước u xơ tử cung rất tốt. Đặc biệt, có tới 80% chị em hài lòng khi sử dụng sản phẩm. 
Cây trinh nữ hoàng cung có tác dụng tốt đối với bệnh u xơ tử cung
Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát sóng trực tiếp trên Kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam, chuyên gia sản phụ khoa PGS.TS Vương Tiến Hòa cũng nhận định như sau: “Cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng giúp điều hòa nội tiết, chống viêm, tăng cường sức đề kháng, tiêu diệt các tế bào u rất tốt”.
U xơ tử cung dù lành tính nhưng cần chữa trị sớm để không ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Nếu muốn cải thiện bệnh u xơ tử cung hiệu quả mà không cần mổ, bạn hãy sử dụng sản phẩm thảo dược được nhắc ở trên mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học nhé!
Tuệ Đan
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính
Đối tượng sử dụng: phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.
Thành phần: Cao trinh nữ hoàng cung (0,312g), cao hoàng kỳ (0,085g), cao hoàng cầm (0,072g), khương hoàng (0,031g).
Công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.
Cách dùng:
- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
Nên sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để cho kết quả tốt nhất.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Nga Phụ Khang đang có chương trình Tiết kiệm chi phí cho người sử dụng:
MUA 6 TẶNG 1: Khi mua 6 hộp sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang 60 viên, quý khách được tặng 1 hộp Nga Phụ Khang 60 viên.
MUA 1 TẶNG 1: Khi mua 1 hộp sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang 360 viên, quý khách được tặng 1 hộp Nga Phụ Khang 60 viên.
TÍCH ĐIỂM - NHẬN QUÀ: Khi mua 1 hộp sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang loại 180 viên, quý khách được tham gia chương trình tích điểm nhận quà.
Hơn nữa, nhãn hàng Nga Phụ Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để tham gia chương trình.
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á U
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi