4 loại thực phẩm giúp quý ông "sung mãn" hơn!

Lượng testosterone quyết định đến khả năng sung mãn của nam giới trong "chuyện ấy"

Nam giới mắc đái tháo đường sớm dễ bị suy giảm testosterone

Testosterone - không chỉ là hormone sinh dục nam!

Đàn ông có testosterone thấp dễ mắc bệnh mạn tính

9 dấu hiệu chứng tỏ nam giới có lượng testosterone thấp

Các loại đậu

Các loại đậu có chứa nhiều protein, kẽm và chất xơ. Theo một nghiên cứu được công bố vào năm 2009, các loại đậu có chứa acid D-aspartic, giúp thúc đẩy quá trình sản xuất testosterone trong cơ thể nam giới.

Sữa

Sữa là một trong những thực phẩm có hàm lượng protein và calci dồi dào nhất. Không chỉ có tác dụng giúp xương khớp khỏe mạnh, sữa còn có chứa vitamin D, giúp tăng khả năng sản xuất testosterone trong cơ thể nam giới.

Lòng đỏ trứng

Để tăng cường sinh lý, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Giống như sữa, lòng đỏ trứng cũng là một nguồn giàu vitamin D. Nó cũng có chứa một lượng lớn protein và cholesterol, giúp tăng cường sản xuất testosterone trong cơ thể. 

Trong một nghiên cứu được thực hiện tại Phần Lan vào năm 2016, các nhà khoa học thấy rằng, nam giới ăn 1 - 2 quả trứng mỗi ngày có lượng testosterone cao hơn so với nam giới ít ăn trứng.

Tỏi

Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nutrition, tỏi giúp tăng sản xuất testosterone bằng cách thay đổi sự đồng hóa protein. Ăn tỏi cũng rất có lợi cho sức khỏe tim mạch, đời sống tình dục và thể chất của nam giới.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn