5 bài tập tác dụng hơn cả Viagra

Có một số bài tập đặc hiệu giúp nam giới gia tăng kỹ thuật, tính linh hoạt và khả năng chịu đựng của cơ thể khi làm “chuyện ấy”

Kiếm bộn tiền nhờ giúp phụ nữ "lên đỉnh"

"Chuyện ấy" và những thắc mắc thầm kín

"Chuyện ấy" và những thắc mắc thầm kín

8 bước kéo dài thời gian chăn gối

1. Tập gym

“Các bài tập với tạ sẽ kích thích cơ thể nam giới sản xuất hormone testosterone để gia tăng ham muốn ái ân", McCall cho biết. Trên thực tế, một số nghiên cứu đã chỉ ra mối liên kết giữa việc tập thể dục cường độ cao có thời gian ngắn, đơn cử như tập tạ với sự gia tăng tự nhiên nồng độ testosterone trong máu. Song song đó, theo McCall, những bài tập xây dựng cơ bắp còn giúp nam giới trở nên dẻo dai hơn trong "chuyện ấy" nhờ làm tăng sức bền của các cơ bắp được sử dụng trong quá trình giao hợp ở vai, ngực, bụng và hông.

2. Kegels

Kegels là bài tập được đặt theo tên của người sáng lập: Bác sỹ Arnold Kegel (Los Angeles). Nó được coi là một bài tập giúp kéo dài thời gian chăn gối, gia tăng sự dẻo dai nhờ khả năng kiểm soát một cách thuần thục cơ pubococcygeus (PC) – cơ bắp sàn chậu được biết đến với tác dụng ngăn chặn dòng chảy của nước tiểu khi đang tiểu. "Đàn ông có thể sử dụng Kegels để trì hoãn xuất tinh bằng cách thắt các cơ này ngay trước khi đạt cực khoái", McCall nói. Cách thực hiện bài tập cũng rất đơn giản, hãy bắt đầu bằng cách làm gián đoạn dòng chảy của nước tiểu khi đi tiểu để làm quen với cơ PC. Sau đó, bạn có thể tham khảo một số bài tập nâng cao với cơ PC dưới dự giúp đỡ của người hướng dẫn có chuyên môn về Kegels.

3. Yoga

Thực hành yoga giúp bạn có cơ thể dẻo dai và uyển chuyển để khám phá và tìm hiểu một cách tối đa những tư thế, vị trí sáng tạo trong quá trình giao hợp. Một số chuyên gia cho rằng, nó cũng có thể cải thiện khả năng chịu đựng của bạn bằng cách bình định tâm trí và giữ mức độ hưng phấn luôn trong giới hạn cho phép. McCall khuyến nghị, nam giới nên tập cấc bài tập yoga tác động đến cơ bắp vùng chậu, chẳng hạn như Tư thế Cái cung (Bow Pose), Tư thế Con công (Pose Peacock) và Tư thế Vững vai (Shoulder Stand).

Thiền định + tập yoga giúp cải thiện chất lượng tình dục

4. Đi bộ nhanh

Trong một nghiên cứu với sự tham gia của 31.000 nam giới độ tuổi trên 50, các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Harvard (Mỹ) phát hiện, tập thể dục aerobic giúp nam giới giảm 30% nguy cơ bị rối loạn chức năng cương dương (ED). Bên cạnh aerobic, đi bộ nhanh cũng giúp cải thiện ED nhờ tác dụng cải thiện lưu thông và lưu lượng máu đến dương vật. Ngoài ra, nó còn được biết đến với tác dụng làm giảm nguy cơ đau tim, kích thích cơ thể phát hành chất endorphins tạo cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái và thúc đẩy ham muốn tình dục.

5. Bơi lội

McCall cho biết: "Bơi ít nhất 30 phút 3 lần một tuần sẽ gia tăng khả năng hoạt động tình dục". Bơi cũng là một hoạt động tuyệt vời để giảm cân, giúp bạn có "chuyện ấy" viên mãn hơn. Theo một nghiên cứu với sự tham gia của 110 người đàn ông béo phì được lựa chọn ngẫu nhiên bị rối loạn cương dương, 1/3 những người đàn ông trong nghiên cứu đã giảm 10% trọng lượng cơ thể được báo cáo đã cải thiện chức năng tình dục hơn hẳn những người đàn ông còn lại.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn