5 bài tập giúp đàn ông sung hơn cả dùng Viagra

Khả năng tình dục sẽ được cải thiện nếu đàn ông luyện tập một số bài tập thể thao

Chuyện tình dục: Coi chừng học lỏm "không chột cũng què"

Ăn kiêng giúp đàn ông đái tháo đường cải thiện khả năng tình dục

Cho con ngủ chung, bố mẹ dễ bị rối loạn tình dục

Phanh phui bí mật về testosterone!

1. Tập thể hình

Những bài tập với tạ không chỉ giúp tăng cơ, tăng cường sức mạnh và sức bền của cơ mà còn giúp cải thiện đời sống tình dục nhờ kích thích cơ thể sản sinh testosterone, một hormone quyết định đến ham muốn, khả năng cương dương ở đàn ông. Đặc biệt, những bài tập với tạ còn giúp gia tăng thể lực và sự dẻo dai khi hoạt động tình dục.

2. Tập Kegels

Kegels được coi là một bộ môn giúp đàn ông trở nên sung mãn nhờ tăng cường khả năng kiểm soát và sức chịu đựng của cơ pubococcygeus (PC) - cơ giúp bạn ngăn chặn dòng chảy của nước tiểu khi đi tiểu. Được đặt theo tên của vị bác sỹ phát hiện và sáng tạo ra bài tập Arnold Kegel (sinh sống ở TP. Los Angeles, Hoa Kỳ), các bài tập Kegels giúp cơ bắp sàn chậu của cơ thể trở nên mạnh mẽ mà có thể giúp cải thiện khả năng quan hệ, ngăn chặn xuất tinh sớm. Không khó để đàn ông có thể tập luyện Kegels. Đầu tiên hãy bắt đầu học cách tự cảm nhận cơ PC bằng việc ngừng tiểu ngắt quãng khi đi vệ sinh. Cố gắng ngừng tiểu trong 10 giây, sau đó nhả ra, lặp lại từ 2 - 3 lần.

3. Tập Yoga

Giúp cơ thể trở nên uyển chuyển và linh hoạt, tập Yoga tạo điều kiện cho đàn ông có thể áp dụng dễ dàng các tư thế mới, phòng tránh chấn thương. Kỹ thuật hít thở và thiền định trong Yoga cũng đã được chứng minh giúp ngăn chặn xuất tinh sớm, phòng ngừa căng thẳng có thể tác động tiêu cực tới ham muốn tình dục ở đàn ông.    

4. Tập Aerobic

Trong một nghiên cứu với sự tham gia của 31.000 đàn ông trên 50 tuổi, các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Harvard (Hoa Kỳ) phát hiện ra rằng, tập thể dục nhịp điệu Aerobic giúp đốt cháy ít nhất 200 calorie mỗi ngày và có thể làm giảm 30% nguy cơ rối loạn cương dương.

5. Bơi lội

Cũng trong một nghiên cứu đến từ Đại học Harvard, 160 tình nguyên viên tuổi trên 60 bao gồm cả nam lẫn nữ có thói quen bơi lội thường xuyên (3 buổi/tuần, mỗi buổi ít nhất 30 phút) được báo cáo ít gặp phải các vấn đề liên quan đến tình dục hơn những người ở độ tuổi 40 không tham gia bộ môn này.

Bên cạnh tham gia các bộ môn kể trên, đàn ông cần lưu ý một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, ngủ đủ giấc. Nên tham khảo sử dụng thêm thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý. Sản phẩm sẽ giúp đàn ông tự tin, bản lĩnh khi lâm trận.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn