Bật mí 5 loại nước trái cây giúp giảm acid uric trong máu

  • Chuyên đề:
  • Gout

Một số loại nước ép trái cây giúp giảm acid uric hiệu quả nhưng rất ít người biết đến

Giải pháp giảm acid uric máu hiệu quả, an toàn

Những loại thuốc chữa bệnh gout thường được sử dụng hiện nay

Phòng ngừa bệnh gout hiệu quả với 5 loại trà thảo dược

5 biện pháp tự nhiên giúp giảm acid uric trong máu

Để chỉ số acid uric trong máu nhanh chóng về ngưỡng cho phép, phòng ngừa cơn đau gout tái phát, các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung những loại nước ép trái cây dưới đây vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày:

1. Nước ép dứa

Nước ép dứa có thể giúp loại bỏ acid uric dư thừa ra khỏi cơ thể vì nó chứa enzyme bromelain. Enzyme này giúp hòa tan acid uric và đào thải chúng hiệu quả hơn qua đường nước tiểu. Bên cạnh đó, uống nước ép dứa cũng giúp giảm triệu chứng sưng, đau tại khớp do bệnh gout rất hữu hiệu.

2. Nước ép anh đào (cherry)

Vì sao nước ép quả anh đào tốt cho người bệnh gout?

Một số nghiên cứu cho thấy, nước ép anh đào rất tốt cho người bị bệnh gout vì nó giúp làm giảm acid uric trong cơ thể. Các chuyên gia cho biết, anh đào giúp làm giảm acid uric máu do nó có chứa các anthocyanin. Anthocyanin cũng được tìm thấy trong các loại trái cây khác, chẳng hạn như: Việt quất, quả mâm xôi, dâu tây,...

3. Nước ép cà rốt và dưa chuột

Trong thành phần của dưa chuột có hàm lượng calo ít, nhiều vitamin và gần như không chứa purin nên đây cũng là loại nước ép rất thân thiện với người bị gout.

4. Nước ép cà rốt, củ cải đường và dưa chuột

Kết hợp 3 nguyên liệu bao gồm cà rốt, củ cải đường và dưa chuột sẽ tạo nên loại nước uống hoàn hảo giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ acid uric ra khỏi cơ thể nhanh chóng. Uống nước ép này đều đặn mỗi ngày là cách giảm acid uric, phòng ngừa cơn đau gout tái phát rất tốt.

5. Nước ép táo

Nước ép táo chứa chất xơ và chất chống oxy hóa nên giúp thanh lọc máu, giảm nồng độ acid uric hữu hiệu. Vì tốt cho tiêu hóa nên các thành phần này giúp phá vỡ purin và loại bỏ những độc tố tích tụ trong cơ thể của bạn hiệu quả.

Biện pháp giảm nồng độ acid uric máu từ thảo dược

Acid uric trong máu cao không được kiểm soát tốt sẽ khiến bệnh gout tái phát liên tục và dẫn đến nhiều bệnh lý nghiêm trọng khác như: Sỏi thận, suy thận, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Hiện nay, để giảm acid uric máu, kiểm soát bệnh gout hiệu quả, bên cạnh chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hàng ngày, các chuyên gia khuyên người bị gout nên kết hợp sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên, tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây trạch tả. nghiên cứu tại trường Đại học Y Bắc Kinh, Trung Quốc năm 2014 chứng minh, trạch tả có tác dụng tăng cường chuyển hóa, lợi tiểu, đào thải acid uric ra khỏi cơ thể.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được kết hợp bởi nhiều dược liệu quý khác như: Nhàu, thổ phục linh, hoàng bá, ba kích... có tác dụng: Giảm acid uric trong máu và đưa nồng độ này về mức cho phép; Giúp cải thiện triệu chứng sưng, đau khớp do gout; Hỗ trợ điều trị và ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả.

Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 cho thấy hiệu quả tích cực: Bệnh nhân gout giảm dần các cơn đau, giảm viêm trong 2 ngày đầu; Nồng độ acid uric giảm dần trong quá trình điều trị; Không thấy có cơn gout tái phát trong 6 tháng và không có ảnh hưởng xấu đến gan, thận, không có tác dụng phụ ảnh hưởng tới cơ thể.

Sản phẩm nhận được đánh giá cao của nhiều chuyên gia đầu ngành. Mới đây nhất, trên kênh Truyền hình Quốc hội, chuyên gia Nguyễn Hồng Hải đã đánh giá công dụng của sản phẩm như sau: “Sản phẩm có thành phần chính từ trạch tả giúp tăng cường đào thải acid uric ra ngoài qua đường nước tiểu. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các thành phần như: Ba kích, nhàu… có tác dụng bổ thận, tác động đến nguyên nhân sâu xa gây bệnh. Ngoài ra, thổ phục linh, nhọ nồi, hoàng bá trong sản phẩm còn có tác dụng khu phong, trừ thấp, nhờ đó giúp giảm cơn đau gout rất tốt. Sản phẩm an toàn, không gây tác dụng phụ cho sức khỏe”.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng hỗ trợ điều trị bệnh gout, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và mang tới hiệu quả cao, các chuyên gia khuyên người bị bệnh gout, tăng acid uric nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được phân phối bởi công ty uy tín, được nghiên cứu lâm sàng cho thấy hiệu quả tích cực, nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao tại hội thảo khoa học uy tín và đặc biệt đã được hàng triệu người sử dụng nhận thấy hiệu quả tích cực. Và thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây trạch tả là sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí như vậy.

Gout là bệnh mạn tính nên việc điều trị cần kiên trì và thực hiện đúng phương pháp. Người mắc bệnh gout cần tuân thủ chỉ định của chuyên gia, thực hiện chế độ ăn uống, vận động khoa học. Đặc biệt, duy trì sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính trạch tả cũng là một trong những bí quyết giúp nhiều người đẩy lùi nỗi lo về bệnh gout.

Lê Tuyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong - Hỗ trợ cho những người bị gout
Thực phẩm chức năng Hoàng Thống Phong là sự phối hợp của những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Trạch tả, nhọ nhồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá. sản phẩm giúp hỗ trợ: Tăng cường chức năng gan, thận của cơ thể; Giảm nồng độ acid uric máu; Giảm triệu chứng đau do gout… sản phẩm dùng cho người mắc gout cấp, mạn tính, acid uric máu cao.
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Hoàng Thống Phong có chương trình MUA 6 TẶNG 1 vô cùng hấp dẫn. Theo đó, khi mua đủ 6 hộp Hoàng Thống Phong, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Hoàng Thống Phong trị giá 220.000 đồng.
Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Hoàng Thống Phong cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!
Liên hệ tổng đài tư vấn, đặt hàng 18006103 (miễn cước) hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0902207582, website: https://hoangthongphong.com/
Số GPQC: 02493/2019/XNQC
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp