5 loại thực phẩm và dưỡng chất giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông

Tăng ham muốn, tăng khả năng sinh sản ở nam giới nhờ các loại thực phẩm và dưỡng chất

Lợi ích từ cỏ cà ri cho nam giới

Chìa khóa giúp nam giới duy trì sức khỏe sinh lý

Dưa hấu có tác dụng tương đương... Viagra

Đa cấp BHiP "trốn" kiểm nghiệm chất lượng cho sản phẩm

Vì sao Đông trùng Hạ thảo tốt cho người suy nhược, cần phục hồi sức khỏe?

Nhiều người đang có xu hướng chuyển sang sử dụng các loại siêu thực phẩm hoặc những dưỡng chất có nguồn gốc tự nhiên để tăng cường ham muốn cũng như tăng khả năng sinh sản như củ dền, maca (một loại thảo mộc đặc trưng của Peru), phấn ong, ubiquinol (có trong rau bina) và selen...

Maca

Maca – một trong những loại thực phẩm có nguồn gốc Peru có thể được bán dưới dạng bột. Người Peru đã sử dụng maca từ hàng nghìn năm trước vì những công dụng của chúng trong việc tăng cường năng lượng, tăng khả năng miễn dịch và sinh sản. Maca có chứa đến 30 loại khoáng chất khác nhau và chứa hợp chất đặc biệt được gọi là glucosinolate, giúp cải thiện khả năng sinh sản cho cả nam và nữ.

Củ dền

Củ dền có chứa những dưỡng chất giúp tăng cường khả năng sinh sản ở nam giới. Củ dền rất giàu folate (hay còn gọi là vitamin B9), giúp giảm mệt mỏi và giảm hiện tượng suy giảm tinh trùng. Nó cũng có chứa hợp chất nitrate giúp cải thiện lưu lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể, kể cả bộ phận sinh dục.

Củ dền giúp tăng cường sinh lý ở nam giới

Phấn ong (Bee Pollen)

Phấn ong được coi là một loại thực phẩm giúp cải thiện khả năng sinh sản ở nam giới. Vì chứa rất nhiều loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu đối với con người, phấn ong giúp cải thiện khả năng chăn gối và khả năng sinh sản.

Phấn ong giúp cải thiện khả năng sinh sản

Ubiquinol

Ubiquinol – một hình thức dễ hấp thụ hơn của Coenzyme Q10 là chất chống oxy hóa mạnh được cơ thể sản xuất ra. Nồng độ ubiquinol bắt đầu suy giảm khi bước vào độ tuổi 30 và thậm chí sớm hơn nếu bạn gặp phải những căng thẳng về thể chất và tinh thần.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng ubiquinol giúp bảo vệ các tế bào tinh trùng khỏi quá trình mất cân bằng oxy hóa – nguyên nhân tiềm tàng dẫn đến vô sinh.

Một nghiên cứu khác cho thấy các chất chống oxy hóa giúp cải thiện chất lượng và khả năng vận động của tinh trùng.

Hợp chất Ubiquinol có trong một số loại thực phẩm chức năng

Selen

Selen – dưỡng chất được tìm thấy trong các loại hạt đã được chứng minh giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tác hại của các gốc tự do. Khoáng chất này giúp cải thiện khả năng vận động của tinh trùng ở nam giới và có hiệu quả trong việc tổng hợp hormone tuyến giáp ở phụ nữ.

Ngoài việc sử dụng những thảo dược, dưỡng chất này, để tăng cường sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục nam, nam giới có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng kích thích tăng tiết testosterone tự nhiên. 

Hoài Thương H+ (Theo Dailymail.co.uk)

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như: Bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn