Tử vong vì xem phim kinh dị The Conjuring 2

Đã có trường hợp tử vong sau khi xem The Conjuring 2

Hoài Linh nhập viện vì bị đau cột sống sau khi chụp hình phim kinh dị

Những phim điện ảnh kinh điển về loài khỉ có thể bạn chưa từng biết

Xem phim kinh dị một mình coi chừng mất mạng

Con nghiện smartphone và khuôn mặt biến dạng như phim kinh dị

Diễn viên sexy chuyên phim hài chuyển hướng đóng phim kinh dị

Một người đàn ông 65 tuổi đã tử vong khi đang xem phim kinh dị ở thị trấn Tiruvannamalai (Ấn Độ) vào đêm thứ Năm tuần trước. Theo cảnh sát, ông và người bạn đã đến xem xuất chiếu đêm của bộ phim kinh dị The Conjuring 2 (Ám ảnh kinh hoàng 2) trong rạp chiếu phim Balasubramaniar.

Trong khi xem đến cao trào của bộ phim, ông nói rằng mình bị đau tim và ngất đi. Ngay sau khi được đưa đến bệnh viện, các bác sỹ cho rằng ông đã tử vong.  

Các nhân viên y tế tại bệnh viện yêu cầu đưa thi thể đến Bệnh viện Y khoa Chính phủ Tiruvannamalai ở vùng ngoại ô của thị trấn để khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, thi thể của ông đã biến mất. Cảnh sát đã tiến hành điều tra thu thập dữ liệu để nhận diện danh tính của người đã khuất.

Người bị bệnh tim không nên xem phim kinh dị

The Conjuring 2 đã thu về hơn 104 triệu USD trên toàn thế giới kể từ khi phát hành vào đầu tháng Sáu. Bộ phim là phần tiếp theo của bộ phim The Conjuring.

Có thể bạn chưa biết: Phim kinh dị thường chứa nhiều hình ảnh và tình tiết gây sợ hãi, bất ngờ... Những yếu tố này rất nguy hiểm với những người có vấn đề về tim mạch. Với những người bị bệnh tim, xem phim kinh dị có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng bệnh tật, thậm chí có thể dẫn đến tử vong. Bởi vậy, hãy cân nhắc trước khi quyết định xem thể loại phim này.

Hoài Thương H+ (Theo Dailymail.co.uk)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội