5 loại trái cây màu đỏ giúp giảm cân hiệu quả

Lựu là loại trái cây có màu đỏ quen thuộc giúp giảm cân hiệu quả

Tác dụng phụ dễ gặp khi thực hiện chế độ ăn low-carb

Thực phẩm thay thế cho cơm trắng giúp giảm cân

Thay đổi 5 thói quen ăn sáng giúp bạn giảm cân hiệu quả

“Mách bạn” 4 bí quyết giảm cân của người Hàn Quốc

Dưới đây là 5 loại trái cây màu đỏ giúp giảm cân an toàn và hiệu quả:

Lựu

Lựu giàu chất xơ, kali, vitamin C nhưng lại ít calo

Lựu giàu chất xơ, kali, vitamin C nhưng lại ít calo

Lựu là một trong những loại trái cây màu đỏ mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe, đặc biệt là giảm cân. Nguyên nhân là do loại trái cây này chứa nhiều chất xơ, kali, vitamin C nhưng lại ít calo nên là loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả. Với lựu thì bạn có thể ăn bình thường như các loại trái cây khác hoặc chế biến thành nhiều món ngon giảm cân khác nhau. Nước ép lựu là một trong những món ngon giảm cân được nhiều chị em yêu thích.

Táo đỏ

Táo cũng là loại quả quen thuôc giúp giảm cân

Táo cũng là loại quả quen thuôc giúp giảm cân

Táo đỏ giàu chất xơ giúp no lâu và giảm cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, táo còn chứa ít calo nên rất có lợi trong việc kiểm soát cân nặng. Nên bổ sung táo vào buổi sáng hoặc sau khi tập luyện sẽ giúp giảm cân mà vẫn không lo thiếu hụt năng lượng.

Mận

Mận đỏ còn giúp giảm cảm giác thèm ăn

Mận đỏ còn giúp giảm cảm giác thèm ăn

Hàm lượng nước, chất xơ và vitamin có trong mận đỏ giúp tăng cường trao đổi chất. Ngoài ra, mận đỏ còn giúp giảm cảm giác thèm ăn nên có thể hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Do đó, thêm mận đỏ vào chế độ ăn uống là điều cần thiết để có vóc dáng thon gọn.

Quả mâm xôi

Bạn có thể thêm mâm xôi vào nhiều món khác nhau trong chế độ giảm cân

Bạn có thể thêm mâm xôi vào nhiều món khác nhau trong chế độ giảm cân

Không thể thiếu quả mâm xôi trong danh sách các loại trái cây màu đỏ có tác dụng giúp giảm cân nhanh. Mâm xôi mọng nước và giàu những thành phần cần thiết tốt cho sức khỏe của con người cũng như giúp bạn kiểm soát cân nặng của bản thân. Kết hợp mâm xôi với sữa chua là một sự lựa chọn tuyệt vời cho thực đơn giảm cân hôm nay của bạn.

Dâu tây

Dâu tây giàu chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin B6...

Dâu tây giàu chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin B6...

Dâu tây là một trong những loại quả mọng màu đỏ giàu chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin B6, folate và biotin nhưng lại ít calo. Nhờ đó, loại quả có vị chua này không chỉ giúp các chị em giữ dáng mà còn giúp làm đẹp da hiệu quả hơn từng ngày. Một vài món ngon giảm cân từ dâu tây mà bạn có thể chế biến ngay như salad dâu tây, ăn kèm với sữa chua, sinh tố dâu tây, nước ép dâu tây…

 
Nguyễn An (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng