"50 sắc thái" thoát hạn mức phim 18+

"50 sắc thái" chính thức được gán hạn mức R thay vì PG-13 (phim 18+)

"50 sắc thái": Phim 18+ ra mắt dịp Valentine

Quá khêu gợi, hình ảnh phim “50 sắc thái” bị cấm

Exodus: Gods and Kings - Bom tấn cuối cùng của năm 2014

12 phim chiếu rạp không thể bỏ lỡ trong năm 2015

Các fan của phim ảnh hiện đang mừng rỡ vì quyết định trên của Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ (Motion Picture Association of America - MPAA). Kể từ khi dự án chuyển thể Fifty Shades of Grey bắt đầu bấm máy, vấn đề rating khi ra rạp của phim là chuyện được khán giả và các fan của bộ tiểu thuyết này quan tâm nhất. Cuối cùng sau hàng tháng chờ đợi, Fifty Shades of Grey đã công bố hạn mức rating chính thức trên.

Những cảnh "nóng" trong phim khiến các fan ban đầu lo lắng sẽ bị gắn mác PG-13 (18+)

Trước đó, nhà sản xuất từng có ý định ra mắt 2 phiên bản - một bản nhận hạn mức rating PG-13 để phát hành rộng rãi và một bản với hạn mức NC-17 “nặng đô” hơn. Thông tin này từng khiến các fan tỏ ra không hài lòng bởi lẽ, Fifty Shades of Grey vốn không phải bộ tiểu thuyết dành cho tuổi “vị thành niên”. Với mức rating R, có thể phim sẽ bị giới hạn hơn khi phát hành nhưng cảnh “nóng” chắc chắn sẽ ít bị cắt xén hơn so với phiên bản ở mức PG -13.

Phim dự kiến ra rạp dịp Valentine

Phim do Sam Taylor-Johnson làm đạo diễn này dự kiến sẽ công chiếu dịp trước lễ Valentine một ngày, vào ngày 13/2/2015. Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Dakota Johnson, Jamie Dornan,Jennifer Ehle, Luke Grimes, Victor Rasuk.

Phiêu Link H+ (theo Comingsoon)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa