7 thói quen giúp đời sống tình dục viên mãn hơn

Đời sống tình dục viên mãn mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe

Cách giảm ảnh hưởng của bệnh đái tháo đường lên đời sống tình dục

Chạy bộ tốt cho đời sống tình dục như thế nào?

Video: Bí quyết giúp cải thiện "chuyện ấy"

Làm việc nhà giúp cải thiện đời sống tình dục?

Chế độ ăn uống cân bằng

Như chúng ta biết, một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng là rất quan trọng nếu bạn muốn duy trì sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và ngăn ngừa bệnh tật. Chế độ ăn uống cân bằng cũng đóng vai trò quan trọng đối với quá trình điều trị bệnh. Tương tự, đời sống tình dục cũng chịu ảnh hưởng lớn từ chế độ ăn uống.

Ăn nhiều loại thực phẩm không lành mạn có thể gây mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục.

Tăng cường giải phóng endorphin

Khi bị căng thẳng, buồn bã hoặc chán nản... có thể làm giảm ham muốn tình dục của bạn. Lúc này, cơ thể cần phải giải phóng hormone endorphin để giảm căng thẳng và cải thiện ham muốn tình dục.

Các loại thực phẩm như cá, rau xanh, trái cây sấy khô, động vật có vỏ, đậu, ngũ cốc... có thể thúc đẩy quá trình giải phóng hormone endorphin trong cơ thể.

Ăn thực phẩm giàu kẽm

Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, việc tiêu thụ các thực phẩm giàu kẽm có thể cải thiện đáng kể ham muốn tình dục và giúp bạn có đời sống tình dục viên mãn hơn. Hàu, thịt gia cầm, thịt cừu, trứng, sữa, đậu... là những thực phẩm rất giàu kẽm mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống, đặc biệt là nam giới.

Hạn chế uống rượu

Uống quá nhiều rượu có thể gây ra tác động tiêu cực đến đời sống tình dục

Uống quá nhiều rượu có thể gây ra tác động tiêu cực đến đời sống tình dục, đặc biệt là đối với nam giới. Rượu có thể làm tăng mức độ hormone estrogen ở nam giới, điều này có thể làm giảm kích thước tinh hoàn và gây ra rối loạn cương dương.

Cắt giảm chất béo bão hòa

Bạn cũng nên hạn chế các thực phẩm chứa nhiều chất béo bão hòa như pizza, khoai tây chiên, bánh mì kẹp thịt, thực phẩm chế biến sẵn, đồ ngọt... Nguyên nhân là vì chất béo bão hòa có thể dẫn tới sự hình thành các mảng bám trong mạch máu, làm giảm lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục, từ đó ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Bỏ thuốc lá

Hút thuốc lá có thể hủy hoại đời sống tình dục của bạn. Ngoài việc gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe, hút thuốc lá cũng có thể dẫn tới sự tích tụ của các mảng bám trong động mạch và làm giảm lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, từ đó làm giảm ham muốn tình dục và rối loạn cương dương.

Bổ sung vitamin E

Để tăng cường đời sống tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Một chất dinh dưỡng khác có thể giúp thúc đẩy đời sống tình dục và thậm chí có thể giúp hỗ trợ điều trị các tình trạng như rối loạn chức năng cương dương là vitamin E. Vitamin E thúc đẩy lưu lượng máu tới vùng xương chậu và bộ phận sinh dục, từ đó giúp bạn có đời sống tình dục tốt hơn. Các thực phẩm như cá, các sản phẩm từ sữa, ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt, dầu olive, rau lá xanh... là những thực phẩm giàu vitamin E mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn