Phòng tránh tăng huyết áp giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương

Tăng huyết áp là yếu tố nguy cơ gây rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương làm tăng gấp đôi nguy cơ mắc bệnh tim

Bệnh răng miệng có thể gây rối loạn cương dương?

3 bài tập đơn giản giúp điều trị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

Nam giới 30 tuổi có nguy cơ rối loạn cương dương cao nhất?

Tăng huyết áp dẫn đến rối loạn cương dương thế nào?

Tăng huyết áp khiến các mạch máu bị thu hẹp, từ đó làm hạn chế lưu lượng máu từ tim đến các cơ quan trong cơ thể, kể cả dương vật. Điều này làm ảnh hưởng tới chức năng cương dương.

Ngoài ra, một số loại thuốc điều trị tăng huyết áp cũng có thể dẫn đến tình trạng này. Vì vậy, nếu bị tăng huyết áp và đang gặp phải tình trạng rối loạn cương dương thì điều quan trọng nhất mà nam giới phải làm là kiểm soát huyết áp.

Ngăn ngừa tăng huyết áp thế nào?

Ngăn ngừa tăng huyết áp sẽ giúp nam giới giảm nguy cơ rối loạn cương dương

- Tập thể dục: Tập thể dục mỗi ngày để tăng cường khả năng lưu thông máu, giúp chống lại rối loạn cương dương. Các bài tập squats sẽ giúp cải thiện lưu thông máu đến bộ phận sinh dục, từ đó giúp cải thiện khả năng cương cướng. Tập thể dục cũng là cách giúp bạn giữ cho trái tim khỏe mạnh và ngăn ngừa tăng huyết áp.

Để ngăn ngừa rối loạn cương dương, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

- Ăn củ dền: Loại củ này có thể giúp nam giới ngăn ngừa tăng huyết áp và rối loạn cương dương. Nitrat có trong củ dền giúp làm giãn mạch máu, từ đó tăng cường lưu thông máu tốt hơn.

- Dùng thuốc thường xuyên: Nếu tình trạng tăng huyết áp trở nên xấu đi theo thời gian và bạn cần dùng thuốc để kiểm soát huyết áp thì bạn cần tuân thủ đúng liều. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng một số loại thuốc được sử dụng để điều trị tăng huyết áp cũng có thể dẫn đến rối loạn cương dương. Vì vậy, hãy tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi quyết định sử dụng bất kỳ loại thuốc nào.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn