7 vấn đề thầm kín của phái nữ khi “yêu”

Khô âm đạo thường gặp ở phụ nữ trẻ

Đứt dây thắng - Tai nạn phòng the thường gặp

Co thắt âm đạo - Nỗi ám ảnh phòng the!

Những bệnh khiến phòng the lạnh lùng

Bí mật chưa tiết lộ của đàn ông

Bí kíp phòng the chị em phải biết

1. Khổ vì “khô”

Bác sỹ Mary Jane Minkin - Đại học Yale, Hoa Kỳ cho biết, việc phái nữ gặp phải tình trạng khô hạn hoặc bị kích ứng trong quá trình “yêu” là điều khá phổ biến. Trên thực tế, báo cáo về sức khỏe của phụ nữ đã khẳng định khoảng 1/3 phụ nữ trẻ tuổi trên thế giới đều gặp phải tình trạng khô âm đạo này.

Trong trường hợp này, chất bôi trơn chính là một trong những bí quyết giúp bạn có được những giây phút yêu đương thoải mái hơn mà không còn phải lo lắng về cảm giác khó chịu do “cô bé” bị khô rát gây ra. Tuy nhiên, cách tốt nhất để khắc phục tình trạng này, theo bác sỹ Minkin, nam giới nên chú trọng đến màn dạo đầu theo phong cách cổ điển, bên cạnh việc sử dụng chất bôi trơn để hỗ trợ thêm trong những giờ phút nóng bỏng.

Nếu tình trạng khô âm đạo ngày càng nặng nề và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động giường chiếu của bạn (vốn rất thường gặp ở những phụ nữ đã có tuổi), bạn nên đặt lịch hẹn với bác sỹ phụ khoa để được tư vấn và điều trị đúng cách.

2. Giây phút thầm lặng trước cuộc chiến

Bạn gái thường có một khoảng lặng trước cuộc yêu của mình

Khoảng lặng này không liên quan đến cực khoái và thường chỉ diễn ra trong vòng vài giây hoặc vài phút sau khi cuộc vui bắt đầu. Bác sỹ Resnick Anderson - Giám đốc Trung tâm Sức khỏe tình dục Summa, ở Ohio, Hoa Kỳ - giải thích: “Khi đề cập về khoảng thời gian này với các bệnh nhân của mình, họ đã hỏi lại tôi tại sao tôi biết được điều này?”.

Khi cuộc yêu sắp sửa bùng nổ, phái nữ thường ở trong trạng thái trung lập về tình dục. Đôi khi, bạn gái cảm thấy chưa kịp gắn kết vào các hành động yêu đương chợt đến…

Cũng sẽ có lúc, bạn nghĩ rằng mọi thứ sẽ diễn ra rất vui và thú vị, nhưng lại chưa thể nắm bắt kịp mọi thứ trong đầu. Phái nữ luôn có trực giác khá nhạy bén về việc liệu họ có đủ khả năng để đạt cực khoái hay không. Vì vậy, khoảng thời gian mà bạn lăn tăn về mọi thứ đang diễn ra quá nhanh được gọi là “giây phút thầm lặng” trong cuộc “yêu”.

3. Có cảm giác muốn đi tiểu

Cảm giác đi tiểu xuất hiện ở hầu hết phụ nữ khi QHTD

Ở một số tư thế “yêu” nhất định như tư thế doggy, bạn gái sẽ có cảm giác muốn đi tiểu và điều này là hoàn toàn bình thường. Cảm giác do bị kích thích vào điểm G thường có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh ở phái nữ. Chất dịch được phóng thông qua niệu đạo thường trong và không có mùi. Đó cũng có thể là do bạn đạt cực khoái trong lúc đang mắc tiểu và không thể kiềm chế được, dù trường hợp này không phổ biến lắm.

 Một số phụ nữ còn gặp phải tình trạng bị són tiểu khi cười to, hắt hơi hay lên đỉnh, đặc biệt là giai đoạn sau khi sinh con.

Bạn rất dễ nhầm lẫn cảm giác mắc tiểu với cảm giác sắp đạt đến điểm cực khoái. Do đó, cách tốt nhất để phòng tránh tình huống nhạy cảm này là hãy đi vệ sinh trước khi bước vào trận chiến.

4. Tiểng rên rỉ

Âm thanh khi yêu là một phần cực hấp dẫn với nhiều cặp đôi

Một kết quả nghiên cứu do kênh truyền hình CNN thực hiện cho thấy 66% tiếng rên trong quá trình “yêu” sẽ tăng âm lượng dần theo cảm giác hưng phấn của người phụ nữ.

Trong khi đó, 87% phụ nữ thừa nhận mình phát ra âm thanh nhằm động viên tinh thần cho “đối tác” trong lúc “xung trận”. Tuy nhiên, việc tạo ra tiếng động còn là cách để phụ nữ hỗ trợ cho chính mình. Theo Brisben - biên tập viên của CNN Patty Brisben - thì rất nhiều phụ nữ cần được hét lên để tự giúp mình đạt được cực khoái khi “yêu”.

Cũng cần lưu ý là giữa tiếng rên giả tạo với những âm thanh bộc lộ cảm xúc thật sự trong khi “giao ban” có sự khác nhau rất rõ rệt. Nếu bạn giả vờ, tiếng rên tựa như tiếng thét trong khi tiếng rên thật sự sẽ tăng dần cường độ. Có một số người luôn giữ im lặng khi “vui vẻ” thì cũng có những người thích sự ồn ào.

5. “Nổ khí”

Hiện tượng "nổ" này làm cho các cặp ngại ngùng nhưng cũng có thể làm cho chàng trai càng hưng phấn hơn

Những tiếng vang tế nhị sẽ xuất hiện khá nhiều và gây ngại ngùng cho các cặp đôi, đặc biệt là các cặp đôi mới lớn vì họ không có các được “kinh nghiệm” này.

Khi dương vật xâm nhập vào âm đạo sẽ đẩy hết lượng khí ở trong đó ra ngoài và tạo thành tiếng vang. Những vụ nổ khí hơi sẽ xảy ra khi không khí xâm nhập vào “cô bé” trong quá trình “cậu bé” chuyển động. Cho đến nay, vẫn chưa có biện pháp hiệu quả nào để ngăn ngừa âm thanh tế nhị này.

Theo các chuyên gia về tình dục học, việc thay đổi các tư thế “yêu” thường xuyên có thể giúp bạn chế rắc rối này.

6. Bạn bị phân tâm

Đừng để những chuyện không đâu làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Đôi khi, bạn gái sẽ không hoàn toàn chú tâm vào cuộc vui và bị sao lãng ở một thời điểm nào đó. Phụ nữ rất dễ bị phân tâm trong lúc “yêu” bởi những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của họ.

Chắc hẳn, bạn cũng đã từng rơi vào tình huống này: Nghĩ về một điều gì đó trong khi chàng đang cố gắng giúp bạn trở nên hưng phấn hơn. Nói một cách đơn giản hơn đó là phái nữ không thể vượt lên chính mình và luôn để những yếu tố của cuộc sống đời thường len lỏi vào trong phòng ngủ. Chuyện này sẽ không quá nghiêm trọng nếu như chúng thỉnh thoảng mới xảy ra.

Nếu nó xảy ra thường xuyên, nó sẽ can thiệp vào khả năng tập trung vào cuộc “yêu” của bạn, ảnh hưởng đến chất lượng phòng the. Chính vì vậy, bạn cần tập luyện thói quen từ bỏ hết mọi thứ khi đang “vui vẻ” cùng chàng trên giường, tạo ra sự kết nối và tập trung sâu sắc hơn giữa hai người.

7. Đau đầu

Đau đầu có thể là tình trạng thay đổi huyết áp khi "yêu"

Tình trạng đau đầu khi “giao ban” thường là một cơn đau âm ỉ ở vùng đầu hoặc cổ vốn được tích tụ trong suốt cuộc vui hoặc cũng có thể là một cơn đau bất thình lình, thường đi kèm với cảm giác cực khoái. Trong phần lớn các trường hợp, bạn không cần phải lo lắng về những cơn đau này.

Chuyên gia của tổ chức Mayo Clinic cảnh báo: “Mặc dù hiếm gặp nhưng một số phụ nữ vẫn bị đau đầu khi đang “lâm trận” có thể liên quan đến việc thay đổi huyết áp. Nếu rơi vào trường hợp này, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ để được tư vấn đề cách điều trị phù hợp”.

Tiểu Bắc H+ (Theo huffingtonpost)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn