Những ai có nguy cơ cao mắc ung thư dạ dày?

Những người có yếu tố nguy cơ nên đi khám nội soi để phát hiện sớm ung thư dạ dày

Có phải ăn đủ chất khiến khối u phát triển nhanh hơn?

U xơ tuyến vú có thể dùng TPCN để phòng ngừa?

Dùng TPCN Oncolysin có tác dụng thế nào với khối u?

Đâu là nguyên nhân gây ung thư vòm họng?

Những ai có nguy cơ cao mắc ung thư dạ dày?

ung thư dạ dày là hiện tượng các tế bào bình thường của dạ dày trở nên đột biến bất thường và tăng sinh một cách không kiểm soát, xâm lấn các mô ở gần (xâm lấn cục bộ) hay ở xa (di căn) qua hệ thống bạch huyết. Ung thư dạ dày nếu được phát hiện sớm thì việc điều trị sẽ trở nên dễ dàng hơn. Theo chuyên gia, ung thư dạ dày phổ biến hơn ở những đối tượng sau:

- Những người lớn tuổi, thường là từ 50 tuổi trở lên, nam giới nhiều hơn nữ giới.

- Người thường xuyên hút thuốc lá, làm việc trong môi trường ô nhiễm.

- Những người có tiền sử gia đình mắc ung thư, đặc biệt là ung thư dạ dày.

- Người bị viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP.

Ung thư dạ dày là bệnh lý ác tính thường gặp ở cả hai giới

Ngoài ra, một số yếu tố về lối sống cũng làm tăng nguy cơ mắc ung thư dạ dày, bao gồm: Thói quen ăn mặn, đồ muối chua hoặc thực phẩm chế biến sẵn; Ăn quá nhiều thịt; Có tiền sử nghiện rượu; Không tập thể dục; Ăn thực phẩm chứa nhiều chất bảo quản hoặc chế biến không đúng cách, thực phẩm nấm mốc,…

Một trong những mối nguy hiểm nhất của ung thư dạ dày là khó chẩn đoán sớm, bởi triệu chứng trong giai đoạn đầu của bệnh rất mơ hồ. Vì vậy, chuyên gia khuyến cáo, nếu nhận thấy mình nằm trong nhóm có nguy cơ cao, bạn nên thăm khám định kỳ để sàng lọc bệnh lý ung thư dạ dày.

Làm gì để giảm nguy cơ mắc ung thư dạ dày?

Để giảm nguy cơ mắc ung thư nói chung, ung thư dạ dày nói riêng, bạn cần:

- Tập thể dục thường xuyên, 30 phút/ngày là tốt nhất.

- Duy trì cân nặng hợp lý.

- Chế độ dinh dưỡng lành mạnh, ăn thực phẩm giàu chất xơ, hạn chế chất béo.

- Ngừng hút thuốc.

- Điều trị các bệnh lý viêm dạ dày ngay khi phát hiện bệnh; Khám tầm soát và xử lý triệt để các khối polyp, u lành trong dạ dày,…

Giải pháp thảo dược hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa ung thư dạ dày

Bên cạnh các biện pháp trên, chuyên gia ung bướu khuyên những người có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư nói chung và ung thư dạ dày nói riêng nên sử dụng sản phẩm nguồn gốc từ thảo dược với thành phần chính Oncolysin (cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan). Sản phẩm chứa nhiều thành phần đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng với ung thư dạ dày. Theo nghiên cứu được công bố năm 2010, methylsulfonylmethane có khả năng chống lại khối u ác tính di căn, giúp chữa lành vết thương và chống lão hóa tế bào. Theo nghiên cứu năm 2012, kẽm có tác dụng ngăn ngừa u bướu, tác động lên bệnh u bướu bằng cách giảm sự hình thành mạch máu và cảm ứng các cytokine gây viêm. Hợp chất oxymatrine và matrine được tìm thấy trong sơn đậu căn có tác dụng chống u bướu đối với sarcom 180.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, KI giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào u bướu, trong đó có ung thư dạ dày. 

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp thêm một số thành phần quý khác như cao bán biên liên và cao củ sả giúp chống viêm, giảm đau xương khớp, chống độc, giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị ung thư dạ dày. Vì vậy, sản phẩm có thành phần chính Oncolysin là công thức đột phá giúp ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện ung thư dạ dày hiệu quả.

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện u bướu thì giới chuyên gia khuyên nên sáng suốt lựa chọn những sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty có tên tuổi nhiều năm, chứa thành phần đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, đạt nhiều giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính Oncolysin là một trong số ít những sản phẩm đạt được những tiêu chí trên.

Vũ Hường

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ONCOLYSIN có thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu.
Liên hệ tổng đài tư vấn (miễn cước): 18006305, HOTLINE (zalo/ viber): 0917230950/0917185170.
Đặc biệt, nhãn hàng Oncolysin đang có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: MUA 6 TẶNG 1. Theo đó, khi mua 6 hộp Oncolysin và tích đủ 6 điểm trên hệ thống, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Oncolysin, tương đương tiết kiệm 450.000đ. Quý khách xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem.
Website: https://oncolysin.vn/
GPQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
H
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư