Ăn gì để làm việc hiệu quả và năng suất hơn?

Thực phẩm giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc

Infographic: Phương pháp ngủ phù hợp với công việc của bạn

4 cách để tăng sự tập trung trong công việc khi bị phân tâm

Những việc hay ho nhất định nên làm trước 8 giờ sáng

Muốn thăng tiến trong công việc, hãy "yêu" đi

Hạt bí đỏ: Ăn hạt bí ngô là cách tăng năng lượng cho cơ thể nhanh nhất. Hạt bí ngô rất giàu magne, có thể làm tăng sự bình tĩnh cũng như cải thiện trí nhớ của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tập trung hơn và tăng năng suất làm việc hơn.Hạt bí đỏ: Ăn hạt bí ngô là cách tăng năng lượng cho cơ thể nhanh nhất. Hạt bí ngô rất giàu magne, có thể làm tăng sự bình tĩnh cũng như cải thiện trí nhớ của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tập trung hơn và tăng năng suất làm việc hơn.

Cá hồi: Các acid béo omega 3 trong cá hồi có thể hỗ trợ chức năng não của bạn, từ đó tăng năng suất làm việc. Ăn ít nhất 250g cá hồi/tuần để tăng cường chức năng cho các tế bào não của bạn.Cá hồi: Các acid béo omega 3 trong cá hồi có thể hỗ trợ chức năng não của bạn, từ đó tăng năng suất làm việc. Ăn ít nhất 250g cá hồi/tuần để tăng cường chức năng cho các tế bào não của bạn.

Trà xanh: Trà xanh đã được chứng minh là có khả năng tăng tuần hoàn máu tới não và tim, từ đó có thể giúp tăng khả năng tập trung của bạn. Trà xanh cũng có chứa chất chống oxy hoá, có thể bảo vệ các tế bào não khỏi các tổn thương do các gốc tự do gây ra.Trà xanh: Trà xanh đã được chứng minh là có khả năng tăng tuần hoàn máu tới não và tim, từ đó có thể giúp tăng khả năng tập trung của bạn. Trà xanh cũng có chứa chất chống oxy hoá, có thể bảo vệ các tế bào não khỏi các tổn thương do các gốc tự do gây ra.

Rau lá xanh: Bổ sung các loại rau lá xanh vào chế độ ăn uống cũng giúp tăng năng suất làm việc của bạn. Các loại rau lá xanh là những nguồn vitamin B dồi dào, giúp tăng mức năng lượng cho bạn, từ đó giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.Rau lá xanh: Bổ sung các loại rau lá xanh vào chế độ ăn uống cũng giúp tăng năng suất làm việc của bạn. Các loại rau lá xanh là những nguồn vitamin B dồi dào, giúp tăng mức năng lượng cho bạn, từ đó giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Các loại hạt: Không chỉ bổ dưỡng, các loại hạt còn rất giàu omega 3, giúp bạn tập trung và tăng năng suất. Đồng trong các loại hạt cũng giúp ích trong việc tăng cường chức năng não. Vì vậy, hãy thêm các loại hạt như hạnh nhân, óc chó... vào chế độ ăn uống của bạn.Các loại hạt: Không chỉ bổ dưỡng, các loại hạt còn rất giàu omega 3, giúp bạn tập trung và tăng năng suất. Đồng trong các loại hạt cũng giúp ích trong việc tăng cường chức năng não. Vì vậy, hãy thêm các loại hạt như hạnh nhân, óc chó... vào chế độ ăn uống của bạn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng