Ăn gì tốt cho sức khỏe sinh sản nam giới?

Chế độ ăn uống có vai trò quan trọng đối với khả năng sinh sản của nam giới

Hút thuốc ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản thế nào?

Bảo vệ sức khỏe từ việc mặc quần lót

500.000 đồng cho "phí dụng" tình dục an toàn

Rượu ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản cả nam và nữ

Hàu: Hàu rất giàu kẽm giúp cho tinh trùng khỏe mạnh, tốt cho khả năng sinh sản của nam giới. Các nguồn cung cấp kẽm tự nhiên khác bao gồm hạt bí ngô, gà tây, tôm hùm, trai.Hàu: Hàu rất giàu kẽm giúp cho tinh trùng khỏe mạnh, tốt cho khả năng sinh sản của nam giới. Các nguồn cung cấp kẽm tự nhiên khác bao gồm hạt bí ngô, gà tây, tôm hùm, trai.

Chocolate đen: Các chất chống oxy hóa mạnh mẽ trong chocolate đen có thể chống lại các gốc tự do gây vô sinh ở nam giới. Ngoài ra, chocolate đen còn giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.Chocolate đen: Các chất chống oxy hóa mạnh mẽ trong chocolate đen có thể chống lại các gốc tự do gây vô sinh ở nam giới. Ngoài ra, chocolate đen còn giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

Tỏi: Tỏi chứa allicin & selen giúp cải thiện lưu lượng máu, bảo vệ và cải thiện khả năng vận động của tinh trùng, giúp tăng cường khả năng sinh sản của nam giới.Tỏi: Tỏi chứa allicin & selen giúp cải thiện lưu lượng máu, bảo vệ và cải thiện khả năng vận động của tinh trùng, giúp tăng cường khả năng sinh sản của nam giới.

Chuối: Chuối chứa nhiều enzyme bromelain giúp tăng ham muốn tình dục, tăng hormone nam. Ngoài ra, chuối cũng rất giàu vitamin C, A và B1 giúp tăng khả năng sản xuất tinh trùng của cơ thể.Chuối: Chuối chứa nhiều enzyme bromelain giúp tăng ham muốn tình dục, tăng hormone nam. Ngoài ra, chuối cũng rất giàu vitamin C, A và B1 giúp tăng khả năng sản xuất tinh trùng của cơ thể.

Cá: Acid béo omega-3 có nhiều trong cá béo, các loại hạt giúp tăng số lượng tinh trùng và cải thiện lưu thông máu tới bộ phận sinh dục.Cá: Acid béo omega-3 có nhiều trong cá béo, các loại hạt giúp tăng số lượng tinh trùng và cải thiện lưu thông máu tới bộ phận sinh dục.

Cà rốt: Thiếu vitamin A có thể dễn đến giảm khả năng sinh sản ở nam giới. Để bổ sung vitamin A, bạn nên ăn nhiều cà rốt, khoai lang, bông cải xanh, ớt đỏ, rau chân vịt…Cà rốt: Thiếu vitamin A có thể dễn đến giảm khả năng sinh sản ở nam giới. Để bổ sung vitamin A, bạn nên ăn nhiều cà rốt, khoai lang, bông cải xanh, ớt đỏ, rau chân vịt…


Trịnh Tây H+ (Theo The HealthSite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn