Annie & Rock khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội

Bộ sưu tập mới với khoảng 40 mẫu trang phục đồ lót thuộc 2 nhãn hàng Annie dành cho phái nữ và Rock dành cho phái nam sẽ được trình diễn trên sân khấu. Bộ sưu tập đầy sức cuốn hút – tươi mới này là sự kết hợp giữa các Nhà thiết kế trẻ của Anh Khoa Fashion và các nhà thiết kế đến từ Italia. Với thông điệp “Mới mỗi ngày”, các Nhà thiết kế đã đưa đến những mẫu trang phục đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, luôn bắt kịp xu hướng thời trang.


Sản phẩm Rock và Annie được sản xuất với nguyên phụ liệu không có acid amin, formaldehyte,... là những chất có khả năng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của người mặc. Các loại nguyên phụ liệu để sản xuất Rock và Annieđã được kiểm định tại Trung tâm Giám định Dệt May cũng như các đơn vị kiểm định chất lượng dệt may đạt chuẩn an toàn quốc tế như Intertek, Hohenstein, Centexbel, nhằm giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng sản phẩm.


Lấy ý tưởng tôn vinh nét đẹp mềm mại của phụ nữ Á đông, các NTK đã đưa vào bộ sưu tập những thiết kế làm nổi bật nét biểu cảm, nữ tính,nhưng không kém phần hiện đạicủa phụ nữ Việt Nam ngày nay. Bên cạnh đó là hình ảnh mạnh mẽ đầy nam tính, được thể hiện trong những mẫu thiết kế trẻ trung và năng động của Rock.


Các Nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp chất liệu thun microfiber, cotton và ren cao cấp nhập ngoại, vừa thể hiện được nét sang trọng quý phái mà không mất đi sự năng động và cá tính. Màu sắc cũng trở thành một điểm nhấn cho các mẫu thiết kế khi sử dụng các tông màu đỏ, xanh, hồng neon nổi bật và cũng là xu hướng thời trang. Ngoài ra, tất cả những mẫu thiết kế đều được chú trọng đến việc mang lại cảm giác thoải mái và an toàn, tiện lợi cho người sử dụng.

Buổi trình diễn bộ sưu tập mới của ROCK & Annie có sự tham gia của siêu mẫu Vĩnh Thụy, người mẫu Quanh Đi và các người mẫu hàng đầu tại Hà Nội. Chương trình cũng sẽ có sự tham dự của các khách mời nổi tiếng trong làng giải trí: Ca sĩ Ngọc Anh, Diễn viên Mai Thu Trang và Ca sĩ Quỳnh Nga…

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng