Bắt được thiếu nữ đâm chết người tình của mẹ

Đối tượng Nguyễn Thanh Thủy và Nguyễn Vũ Anh tại cơ quan điều tra

Bị cấm hút shisha, thiếu nữ sát hại tình nhân của mẹ

Nguyên lãnh đạo Quận ủy Cầu Giấy đối mặt với án tử hình vì giết người

Vụ máy bay Đức gặp nạn: Cơ phó là kẻ giết người hàng loạt?

Bệnh lạ giết chết 18 người trong vòng 24 giờ

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là ông Phạm N. C. (sinh năm 1957, ở phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, TP. Hà Nội).

Khoảng 21h ngày 12/5, ông C. đến nhà bà Nguyễn T. K. (sinh năm 1961, trú tại ngõ 462 đường Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) để tâm sự và ngủ qua đêm.

Đến 23h cùng ngày, Thủy là con gái bà K. về nhà hút shisha thì bị ông C. và mẹ ngăn chặn, đồng thời đập vỡ bình shisha. Thủy nhặt mảnh vỡ của bình shisha đi xuống tầng 1 rồi mở cửa bỏ đi thì bà K. và ông C. xuống ngăn cản. Bị ngăn cản, Thủy dùng dao hăm dọa nhưng ông C. giật được dao và vứt đi. Ngay lúc đó, Thủy nhặt con dao lên đâm nhiều nhát vào mạng sườn ông C. Ông C. ngay sau đó đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Gây án xong, Thủy thay quần áo dính máu rồi bỏ trốn với người yêu là Nguyễn Vũ Anh (SN 1987, ở phường Văn Chương, quận Đống Đa, TP. Hà Nội). Thủy kể toàn bộ sự việc với người yêu và nhờ đưa tới cơ quan công an đầu thú. Tuy nhiên, Vũ Anh lại khuyên Thủy bỏ trốn.

Chưa đầy 24 giờ sau khi gây án, Công an quận Tây Hồ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố phát hiện, bắt giữ Thủy và Vũ Anh tại khu vực đường Hào Nam (quận Đống Đa).

Ở Việt Nam, shisha không có trong danh mục bị cấm, nó được dùng như một loại thuốc lào, thuốc lá nhưng gây cảm giác khoan khoái hơn thuốc lá.

Shisha tác động trực tiếp vào đường hô hấp. Nếu hút shisha trong vòng 1 giờ, lượng nicotine hít vào cơ thể sẽ cao hơn 150 lần so với thuốc lá. Bên cạnh đó, người hút shisha còn có nguy cơ hít phải độc chất từ hắc ín gồm monoxide carbon, các kim loại nặng và các chất gây ung thư gấp 100 lần so với hút thuốc lá.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn