Bật mí 3 cách chữa ù tai khó ngủ hiệu quả tại nhà

Ù tai có thể gây mất ngủ, ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý và chất lượng công việc của bạn (ảnh minh họa)

Cải thiện ù tai kéo dài bằng cách nào?

Nghe thấy tiếng o o trong tai, phải làm sao để cải thiện?

Tiếng vo ve liên tục trong tai là triệu chứng của bệnh gì?

5 cách giảm ù tai, tiếng o o trong tai hiệu quả tại nhà

1. Nghe tiếng ồn trắng
Những người bị ù tai có thể thấy dễ ngủ hơn khi nghe tiếng ồn trắng hoặc các âm thanh thân thiện với giấc ngủ. Sử dụng âm thanh nhẹ nhàng như: Nghe nhạc không lời, tiếng sóng biển… sẽ giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ và không bị chứng ù tai làm phiền.
2. Để nhiệt độ phòng phù hợp
Nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh cũng đều khiến bạn khó đi vào giấc ngủ. Mặc dù không có nhiệt độ lý tưởng cho tất cả mọi người nhưng hầu hết chúng ta đều cảm thấy thoải mái khi phòng ngủ có nhiệt độ trong khoảng từ 26 - 28 độ C.
3. Có chế độ dinh dưỡng phù hợp
Các chuyên gia khuyên người bị ù tai khó ngủ nên có chế độ dinh dưỡng phù hợp, đặc biệt là bổ sung những thực phẩm vừa tốt cho thính lực lại giúp ngủ ngon như: Rau xanh, sữa tươi, cá, chuối, các loại hạt… vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
Sử dụng sản phẩm thảo dược - Giải pháp mới cho người bị ù tai khó ngủ
Hiện nay, để cải thiện tình trạng ù tai, khó ngủ, các chuyên gia khuyên người người mắc nên sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cây cối xay. Một nghiên cứu tại Ấn Độ cho thấy, chiết xuất trong cây cối xay giúp chống viêm tương đương Diclofenac (một loại thuốc chống viêm, giảm đau mạnh). Nhờ vậy, sản phẩm giúp cải thiện tình trạng ù tai do viêm nhiễm ở tai hiệu quả. 
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thảo dược khác như: Đan sâm, câu kỷ tử, cẩu tích, thục địa, vảy ốc… giúp bồi bổ chức năng tạng thận, tăng cường thính lực theo thuyết của y học cổ truyền liên quan giữa chức năng thận và sức khỏe thính giác; Hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, bổ sung những chất nuôi dưỡng tế bào thần kinh tai, từ đó cải thiện ù tai hiệu quả.
Không chỉ nhận được sự tin dùng của khách hàng, rất nhiều chuyên gia đầu ngành đã đánh giá cao về công dụng của sản phẩm. Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc Hội, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương nhận định: “Từ xa xưa, ông cha ta đã biết dùng cây cối xay để cải thiện các bệnh lý về tai, viêm tuyến mang tai như: Bệnh ù tai, nghe kém. Ngày nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay kết hợp với: Cốt toái bổ, đan sâm, thục địa,... giúp tăng cường tuần hoàn cho cơ thể. Sản phẩm còn giúp bổ thận, làm thính lực khỏe mạnh, cơ thể dần hồi phục”.
Hiện nay, trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện ù tai khó ngủ, điếc tai, nghe kém nhưng các chuyên gia luôn khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được công nhận bởi nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn... mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây cối xay là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này.
Khi nhận thấy có triệu chứng ù tai gây khó ngủ, bạn cần tìm hướng điều trị càng sớm càng tốt, đặc biệt là sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay mỗi ngày để thính lực luôn khỏe mạnh.
Thanh Hà
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng từ xa xưa kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,… sản phẩm Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm được dùng cho những người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ.
Nhằm tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, Kim Thính triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1 qua hình thức tích điểm, tương ứng mua 6 hộp và tích 6 điểm thành công, Khách hàng được tặng 1 hộp Kim Thính trị giá 210.000 đồng. Quý vị xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem.
Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, Kim Thính cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng sản phẩm không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình!
Liên hệ tổng đài tư vấn, đặt hàng 18006302 (miễn cước cuộc gọi) hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653, website https://kimthinh.net
Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
GPQC: 1034/2020/XNQC-ATTP
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi