7 thực phẩm xua tan nỗi lo tâm thần phân liệt

Bệnh tâm thần phân liệt gây ảnh hưởng đến trí nhớ, khả năng suy nghĩ và cảm xúc của con người

Phát hiện mới trong việc chữa bệnh tâm thần phân liệt

Mối liên hệ giữa vitamin D với bệnh tâm thần phân liệt

Gần 21.000 bệnh nhân tâm thần phân liệt, động kinh trong 2013

Trục trặc miễn dịch liên quan đến bệnh tâm thần phân liệt

Trà hoa cúc: Ưu điểm của hoa cúc là có thể đem đến giấc ngủ nhẹ nhàng êm dịu và ngon giấc. Trà hoa cúc giúp làm dịu trí não giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Các bệnh nhân tâm thần phân liệt nên uống loại trà này.Trà hoa cúc: Ưu điểm của hoa cúc là có thể đem đến giấc ngủ nhẹ nhàng êm dịu và ngon giấc. Trà hoa cúc giúp làm dịu trí não giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Các bệnh nhân tâm thần phân liệt nên uống loại trà này.

Dầu cá: Dầu cá có chứa các acid béo omega-3 giúp giảm các triệu chứng tâm thần phân liệt. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung cả những loại thực phẩm giàu acid béo omega-3 như hạt bí ngô, hạt lanh và cá.Dầu cá: Dầu cá có chứa các acid béo omega-3 giúp giảm các triệu chứng tâm thần phân liệt. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung cả những loại thực phẩm giàu acid béo omega-3 như hạt bí ngô, hạt lanh và cá.

Húng quế: Thuộc tính chống oxy hóa của húng quế giúp tăng cường chức năng của não và kiểm soát các triệu chứng tâm thần phân liệt.Húng quế: Thuộc tính chống oxy hóa của húng quế giúp tăng cường chức năng của não và kiểm soát các triệu chứng tâm thần phân liệt.

Thảo quả: Thuộc tính chữa bệnh của hạt thảo quả có tác dụng rất tuyệt vời trong việc điều trị tâm thần phân liệt.Thảo quả: Thuộc tính chữa bệnh của hạt thảo quả có tác dụng rất tuyệt vời trong việc điều trị tâm thần phân liệt.

Quả lý gai: Quả lý gai chứa chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lại bệnh tâm thần phân liệt. Chất chống oxy hóa làm giảm căng thẳng và làm dịu hệ thần kinh.Quả lý gai: Quả lý gai chứa chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lại bệnh tâm thần phân liệt. Chất chống oxy hóa làm giảm căng thẳng và làm dịu hệ thần kinh.

Cà rốt: Cà rốt rất giàu hợp chất niacin, có tác dụng chống lại bệnh tâm thần phân liệt và xử lý các rối loạn tâm thần khác. Bổ sung cà rốt vào những bữa ăn hàng ngày sẽ làm giảm các triệu chứng của bệnh.Cà rốt: Cà rốt rất giàu hợp chất niacin, có tác dụng chống lại bệnh tâm thần phân liệt và xử lý các rối loạn tâm thần khác. Bổ sung cà rốt vào những bữa ăn hàng ngày sẽ làm giảm các triệu chứng của bệnh.

Rau má: Đây là một loại thảo dược giúp điều trị và làm giảm nhanh các triệu chứng tâm thần phân liệt.Rau má: Đây là một loại thảo dược giúp điều trị và làm giảm nhanh các triệu chứng tâm thần phân liệt.


Trần Ngọc H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh