Nguyên nhân nào dẫn tới u tuyến giáp lành tính?

Hệ miễn dịch suy yếu làm tăng nguy cơ các bệnh lý như u tuyến giáp

Những điều cần biết về bướu tuyến giáp

Bướu tuyến giáp có nguy hiểm không?

Tìm hiểu những nguyên nhân gây bướu tuyến giáp

U tuyến giáp lành tính có cần mổ không?

Nguyên nhân gây u tuyến giáp lành tính

Tuyến giáp có hình cánh bướm ngay dưới thanh quản và trước khí quản, với vai trò sản xuất hai loại hormone T3 và T4 ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất. U tuyến giáp xuất hiện khi là khối mô phát triển trong tuyến giáp, thường là thể rắn hoặc lỏng. Hơn 90% các khối u tuyến giáp là lành tính.

Mặc dù có nhiều yếu tố liên quan nhưng các nhà khoa học xác định, nguyên nhân sâu xa gây u tuyến giáp lành tính là do sự suy yếu, rối loạn của hệ miễn dịch. Bình thường, mỗi giây trong cơ thể chúng ta đều có những tế bào mới được sinh ra và các tế bào già “chết tế bào theo chương trình”. Quá trình này được kiểm soát chặt chẽ với vai trò quan trọng của hệ miễn dịch. Do vậy, khi hệ miễn dịch suy yếu, rối loạn, các tế bào lạ, già, lỗi sẽ không bị tiêu diệt dẫn đến mất cân bằng giữa quá trình sinh ra và chết đi của tế bào, hệ quả là gây tăng sinh tế bào, hình thành nên khối u tuyến giáp lành tính.

U tuyến giáp thường phát triển thầm lặng

U tuyến giáp thường phát triển thầm lặng

Hầu hết các u tuyến giáp lành tính thường không gây ra triệu chứng điển hình. Nhưng khi khối u phát triển, người mắc sẽ có biểu hiện: Sưng tấy ở cổ, ấn vào có cảm giác căng tức; Dùng tay ấn vào khí quản hoặc thực quản gây khó thở hoặc nuốt nghẹn.

Giải pháp từ thiên nhiên cho người bị u tuyến giáp lành tính

Nguyên nhân sâu xa gây u tuyến giáp là do sự suy yếu, rối loạn hệ miễn dịch. Do vậy, để cải thiện bệnh hiệu quả, người bệnh cần có biện pháp hỗ trợ cân bằng nồng độ hormone tuyến giáp và điều hòa hệ miễn dịch. Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính chiết xuất từ hải tảo (một trong những loại rong biển đã được biết đến với nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe tuyến giáp).

 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa những thành phần khác như: Cao bán biên liên, cao khổ sâm nam, cao ba chạc, cao lá neem giúp giảm nhẹ các triệu chứng cũng như hạn chế tác dụng phụ của phương pháp điều trị tây y, từ đó góp phần nâng cao sức khỏe tuyến giáp và thể trạng người bị bệnh u tuyến giáp lành tính. sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ, nhận được đánh giá cao của chuyên gia đầu ngành và hàng ngàn người sử dụng nhận thấy hiệu quả tích cực.

Để hỗ trợ kiểm soát kích thước khối u tuyến giáp hiệu quả, an toàn, bên cạnh các phương pháp điều trị, hãy nhớ sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ hải tảo mỗi ngày.

Thu Hà

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương

Empty

Ích Giáp Vương là sự kết hợp của nhiều thảo dược quý gồm: Hải tảo, lá neem, bán biên liên, ba chạc, khổ sâm nam... giúp hỗ trợ điều trị các bệnh tuyến giáp hiệu quả.

Công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của bướu cổ lành tính, giảm nguy cơ bướu cổ do thiếu iod, hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng của bướu tuyến giáp.

Đối tượng sử dụng:

- Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên bị bướu cổ lành tính.

- Người có nguy cơ bướu cổ.

Hướng dẫn sử dụng:

- Ngày uống 2-4 viên/lần x 2 lần/ngày.

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút.

- Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.

Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169.

GPQC: 02021/2019/ATTP-XNQC.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết