Cẩn trọng với biến chứng viêm đa khớp dạng thấp

Triệu chứng viêm đa khớp dạng thấp dễ tái phát trong mùa lạnh

Dùng TPCN Hoàng Thấp Linh cho người cao tuổi có tác dụng phụ không?

Có nên dừng TPCN Hoàng Thấp Linh khi ngâm thuốc lá trị viêm khớp dạng thấp?

Đau nhức khớp sau khi uống rượu bia có nên dùng TPCN?

Viêm khớp dạng thấp có nên dùng TPBVSK Hoàng Thấp Linh?

Biến chứng viêm khớp dạng thấp

Triệu chứng tiêu biểu nhất của viêm khớp dạng thấp (hay viêm đa khớp dạng thấp) là đau cứng các khớp ngoại biên với biểu hiện đặc trưng là: Sưng, đau, cứng khớp vào buổi sáng và đối xứng hai bên. Viêm khớp dạng thấp là một bệnh tự miễn, trong đó hệ miễn dịch nhận diện nhầm và tấn công các tế bào khỏe mạnh. Hiện nay chưa có thuốc chữa viêm khớp dạng thấp khỏi hoàn toàn, do đó, phương pháp điều trị chủ yếu là kiểm soát các triệu chứng của bệnh để ngăn ngừa các biến chứng sau:

Ảnh hưởng đến làn da

Viêm khớp dạng thấp gây ra u bao nang hoạt dịch ở các khớp

Bệnh nhân viêm khớp dạng thấp thường có biểu hiện nổi các u cục trên khuỷu tay, cánh tay, gót chân và ngón tay, còn gọi là u bao nang hoạt dịch. Các thay đổi trên làn da là dấu hiệu cho thấy, viêm khớp dạng thấp đang trở nên trầm trọng. Ngoài ra, người bệnh có thể gặp chứng viêm mạch máu với những vết đỏ trên da, có thể gây tổn thương hệ thần kinh và nội tạng.

Biến chứng xương khớp

Viêm khớp dạng thấp không chỉ gây ra các cơn đau ở khớp mà còn ảnh hưởng đến các bộ phận khác như vùng cổ. Nếu cảm thấy đau cứng cổ khi quay đầu, bạn nên nghi ngờ bị viêm khớp dạng thấp. Bệnh nhân viêm khớp dạng thấp cũng có nguy cơ cao bị loãng xương. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ về các bài tập để giảm đau nhức vùng cổ và cải thiện mật độ xương.

Biến chứng về mắt

Mắt đỏ là biến chứng nghiêm trọng ở bệnh nhân viêm khớp dạng thấp

Viêm khớp dạng thấp có thể ảnh hưởng đến thị lực của người bệnh, khiến mắt đỏ và có cảm giác đau đớn. Viêm màng cứng là biến chứng nghiêm trọng có thể dẫn đến mất thị lực. Ngoài ra, người bị viêm khớp dạng thấp cũng có nguy cơ mắc hội chứng Sjogren ảnh hưởng tới tuyến lệ và gây ra hiện tượng khô mắt.

Bệnh về tim mạch

Khi viêm khớp dạng thấp tái phát thường xuyên, mạch máu của người bệnh sẽ có xu hướng thu hẹp và tích tụ nhiều mảng bám, cản trở đến chức năng tim. Do đó, người bệnh có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao hơn nhiều so với người bình thường, có thể dẫn đến đột quỵ và nguy hiểm đến tính mạng.

Đái tháo đường

Viêm khớp dạng thấp có thể làm tăng nguy cơ phát triển các bệnh tự miễn khác như bệnh đái tháo đường type 1. Cả 2 căn bệnh này đều gây viêm trong cơ thể, cản trở khả năng vận động của bạn, từ đó làm tăng nguy cơ đái tháo đường type 2.

Giải pháp ngăn ngừa biến chứng viêm đa khớp dạng thấp

Việc điều trị viêm khớp dạng thấp là một quá trình liên tục, cần phải tác động vào nguyên nhân “gốc rễ” gây bệnh, đó là suy giảm hệ miễn dịch. Hiện nay, để giảm các triệu chứng của viêm xương khớp, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, tiêu biểu như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh. Sản phẩm chứa thành phần chính hy thiêm, kết hợp với cao sói rừng, bạch thược, nhũ hương,… có tác dụng cải thiện triệu chứng ở bên ngoài và khắc phục nguyên nhân từ bên trong, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Theo Đông y, vị thuốc từ cây hy thiêm có tác dụng rất tốt cho xương cốt, tiêu trừ phong thấp. Y học hiện đại chỉ ra rằng, hy thiêm có khả năng kháng viêm, tăng cường sức đề kháng, điều hòa miễn dịch rất tốt. Vì thế, không chỉ giúp đả thông kinh mạch, cải thiện triệu chứng viêm đau mà còn tăng cường năng lượng cho tế bào, bồi bổ cơ thể, chống lại tình trạng viêm khớp dạng thấp và phòng ngừa tái phát hiệu quả. Sử dụng hy thiêm chính là cách hữu hiệu để giảm thiểu tái phát tình trạng viêm, đau tại khớp, giúp hạn chế tối đa tần suất sử dụng các dòng tân dược cũng như ngăn chặn những tác dụng không mong muốn mà chúng gây ra.

Để tăng cường tác dụng của hy thiêm, các nhà khoa học còn kết hợp thêm nhiều thành phần khác như: Sói rừng, bạch thược, nhũ hương, methylsulfonylmethane, boron, L-carnitine,… trong sản phẩm viên nang tiện dùng nhằm giúp người bệnh cải thiện triệu chứng sưng đau và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng sụn khớp từ bên trong, từ đó khắc phục tình trạng viêm khớp dạng thấp và phòng ngừa nguy cơ tái phát hiệu quả, an toàn.

Viêm khớp dạng thấp là bệnh xương khớp khá phổ biến và gây nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời. Do đó, bạn hãy áp dụng chế độ ăn uống khoa học, tuân thủ điều trị, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa cây hy thiêm mỗi ngày để cải thiện hiệu quả bệnh viêm khớp dạng thấp.

Quỳnh Trang

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh – Hỗ trợ giảm triệu chứng của viêm thoái hóa khớp: Đau nhức xương khớp, tê mỏi vai gáy, chân tay
Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hoàng Thấp Linh có sự phối hợp giữa thành phần chính là hy thiêm và các thảo dược như nhũ hương, sói rừng, bạch thược; các acid amin khác như L-carnitine fumarate, muối magie, tiền hormone pregnenolone.
Đối tượng sử dụng:
- Dùng cho người bị viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp
- Không nên dùng cho phụ nữ có thai
- Tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi sử dụng cho trẻ dưới 18 tuổi
Cảnh báo: Không dùng cho bất kỳ người nào mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
Để tri ân quý khách hàng, Hoàng Thấp Linh có chương trình mua 6 tặng 1 qua hình thức tích điểm (tương đương tiết kiệm được 160.000đ). Quý vị xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem.
Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, Hoàng Thấp Linh cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để được tham gia chương trình. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Liên hệ hotline (Zalo/ Viber): 0917214851 - 0975284017 hoặc tổng đài tư vấn (MIỄN CƯỚC): 18006304. Website: https://hoangthaplinh.vn/.
XNQC: 01399/2019/ATTP-XNQC
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất /nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp