Bệnh viêm khớp vảy nến có nguy hiểm không?

Viêm khớp vảy nến thường gây ảnh hưởng lên rất nhiều hệ cơ quan trong cơ thể

Các phương pháp điều trị bệnh vảy nến hiện nay là gì?

Cách phòng ngừa bệnh vảy nến tái phát vào mùa Đông

Dùng TPCN Kim Miễn Khang có cải thiện được vẩy nến không?

Dùng TPBVSK Kim Miễn Khang có giúp cải thiện lupus ban đỏ?

Viêm khớp vảy nến là gì?

Viêm khớp vảy nến là biến chứng thường gặp ở người bị vảy nến, với tỷ lệ mắc lên tới 80 - 90%. Không chỉ gây bong tróc da, ngứa ngáy, bệnh còn khiến người mắc phải chịu những tổn thương trên khớp, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống và tâm lý. Thực tế, viêm khớp vảy nến có thể ảnh hưởng tới bất kỳ khớp nào trên cơ thể, nhưng trong đó, một số vị trí dễ bị tác động nhiều hơn là: Ngón tay, ngón chân, đầu gối, cột sống.

Biến chứng của viêm khớp vảy nến

Một số biến chứng nguy hiểm của viêm khớp vảy nến như:

Bệnh đái tháo đường

Một nghiên cứu năm 2018 được công bố cho thấy, những người mắc viêm khớp vảy nến có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường type 2 cao hơn 40% so với bình thường.

Ảnh hưởng đến thị lực

Viêm màng bồ đào dễ bị nhầm với đau mắt đỏ

Khoảng 7 - 25% số bệnh nhân viêm khớp vảy nến bị viêm màng bồ đào - một nhóm các tình trạng ở mắt gây ra viêm mắt. Các triệu chứng của viêm màng bồ đào có thể bao gồm: Nhìn mờ, thấy đốm đen trong tầm nhìn, mắt đỏ, đau mắt, nhạy cảm với ánh sáng,…  Một số trường hợp có thể bị mất thị lực nếu không được chẩn đoán sớm.

Ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch

Bệnh viêm khớp vảy nến gây viêm mạn tính. Theo thời gian, tình trạng viêm này có thể làm hỏng các mạch máu, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ,…

Ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần

Người mắc viêm khớp vảy nến có nguy cơ bị trầm cảm

Cơn đau ảnh hưởng đến khả năng vận động, chất lượng cuộc sống của người bị viêm khớp vảy nến. Người bệnh thường dễ rơi vào trạng thái trầm cảm, lo lắng, mất đi sự lạc quan, đặc biệt là khi các phương pháp điều trị không khắc phục triệt để các triệu chứng.

Ảnh hưởng tới hệ hô hấp

Tình trạng viêm lan tới phổi có thể gây bệnh viêm phổi mô kẽ, hình thành sẹo phổi, ảnh hưởng tới hệ hô hấp của bệnh nhân, đi kèm với các triệu chứng đau đớn và mệt mỏi.

Ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa

Tình trạng viêm mạn tính có thể gây viêm ruột và viêm đại tràng, bệnh Crohn, tiêu chảy và nhiều vấn đề về tiêu hóa khác.

Ảnh hưởng tới gan, thận

Viêm khớp vảy nến cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh thận và gan nhiễm mỡ không do rượu.

Giải pháp an toàn từ thiên nhiên giúp cải thiện viêm khớp vảy nến

Hiện nay, viêm khớp vảy nến chưa thể chữa khỏi hoàn toàn. Các phương pháp như sử dụng chống viêm không steroid, chống thấp khớp, thuốc ức chế hệ miễn dịch,… mới chỉ đáp ứng được mục tiêu trước mắt là làm giảm triệu chứng, chứ chưa giúp ngăn ngừa bệnh tái phát và phòng ngừa biến chứng. Hơn thế, thuốc còn tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ, gây hại cho sức khỏe như: Viêm loét dạ dày, suy thận,…

Bởi vậy, xu hướng sử dụng các sản phẩm thảo dược vừa an toàn, giúp kiểm soát viêm khớp vảy nến từ gốc (do suy giảm, rối loạn miễn dịch) đến ngọn (cải thiện các triệu chứng) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tiêu biểu là bộ đôi thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống chứa cây sói rừng và kem bôi thảo dược chứa chitosan.

Thành phần cây sói rừng giúp điều hòa miễn dịch, cải thiện triệu chứng bong tróc, ngứa ngáy, đau khớp. Kem bôi chứa chitosan vừa có tác dụng chống viêm, giảm ngứa, đặc biệt kéo dài chu kỳ sống của tế bào, nhờ đó mà tác động toàn diện lên bệnh viêm khớp vảy nến. Bệnh sau khi được kiểm soát triệu chứng sẽ ổn định, không tái phát.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên truyền hình, BSCKII Nguyễn Thành cho biết: “Từ xa xưa, ông cha ta đã sử dụng cây sói rừng trong điều trị các bệnh về da. Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học, tại Đại Học Thẩm Dương (Trung Quốc) đã nghiên cứu cho thấy, sói rừng có tác dụng điều hòa, cân bằng miễn dịch rất tốt. Đồng thời, Bệnh viện Đông y Cao Bằng đã chứng minh rằng, khi dùng sói rừng thì khối lượng cơ quan miễn dịch tăng lên, dẫn đến các tế bào miễn dịch tốt được tăng lên làm ức chế những phản ứng miễn dịch có hại, tăng cường những phản ứng có lợi. Với thuốc bôi ngoài chứa chitosan - đã được Đại học Harvard chứng minh có tác dụng bạt sừng, giảm viêm, chống nhiễm khuẩn, ức chế quá trình phát triển của da. Do đó, người bệnh nên sử dụng bộ sản phẩm uống trong bôi ngoài chứa hai vị thuốc này”.

Bộ đôi sản phẩm này đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108,... cho hiệu quả rất tích cực trên bệnh vảy nến, cụ thể kết quả nghiên cứu chỉ ra: Nhóm nghiên cứu đạt kết quả tốt gấp 10 lần so với nhóm đối chứng. Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, bộ đôi sản phẩm này đã vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng như: Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em, Top Brand 2019, Thương hiệu gia đình tin dùng nhiều năm liền.

Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện bệnh vảy nến thì chuyên gia khuyên bạn nên chọn bộ đôi “trong uống ngoài bôi” được sản xuất và phân phối bởi công ty đã có tên tuổi nhiều năm, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, nhận nhiều giải thưởng uy tín,... Bộ đôi chứa thành phần chính sói rừng và chiết xuất chitosan nói trên chính là số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang, kem thảo dược Explaq - Bộ đôi sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vảy nến do tự miễn
Người bị vảy nến có thể sử dụng thêm bộ đôi sản phẩm thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đó là Kim Miễn Khang và Explaq. Viên uống Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng bệnh vảy nến. Kem bôi Explaq với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến, dưỡng da, duy trì độ ẩm, giữ cho da mềm mại, mịn màng.

Liên hệ hotline tư vấn, đặt hàng miễn cước 18006107; Zalo, viber: 0916.757.545 / 0916.755.060.
Hiện bộ đôi “trong uống ngoài bôi” KIM MIỄN KHANG và EXPLAQ đang có chương trình mua 6 tặng 1. Theo đó khi mua 6 hộp Kim Miễn Khang 30 viên quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại, mua 6 tuýp Explaq quý khách sẽ được tặng 1 tuýp cùng loại, tương đương tiết kiệm 16% chi phí. Bên cạnh đó, để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký tham gia chương trình ngay nhé!
Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC
Website: https://kimmienkhang.vn/, https://explaq.vn/
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Địa chỉ: 171 phố chùa Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp