Các phương pháp điều trị bệnh vảy nến hiện nay là gì?

Các loại kem dưỡng ẩm được sử dụng để điều trị vảy nến

Vảy nến da đầu chữa bằng cách nào?

Làm thế nào để kiểm soát viêm khớp vảy nến?

Cách kiểm soát bệnh vảy nến da mặt hiệu quả

Các phương pháp điều trị vảy nến thể mảng

Thế nào là bệnh vảy nến?
Vảy nến là bệnh mạn tính trên da khá phổ biến, đặc trưng bởi tình trạng:
- Da xuất hiện các mảng tổn thương đỏ, phủ vảy dày, bạc.
- Da khô, nứt nẻ, có thể chảy máu.
- Ngứa, rát hoặc đau nhức.
- Móng tay dày, rỗ hoặc có rìa.
- Các khớp có thể bị sưng và cứng.
Hiện nay, các nhà khoa học vẫn chưa xác định được nguyên nhân chính xác gây bệnh vảy nến. Tuy nhiên, nhiều tài liệu đã chỉ ra rằng, sự rối loạn chức năng của hệ thống miễn dịch là yếu tố hàng đầu khiến bệnh khởi phát. 
Các phương pháp điều trị bệnh vảy nến hiện nay
Mục tiêu điều trị vảy nến là giúp kiểm soát triệu chứng bệnh. Các phương pháp điều trị bệnh vảy nến hiện nay bao gồm:
Điều trị tại chỗ
Điều trị tại chỗ thường là phương pháp đầu tiên được sử dụng cho bệnh vảy nến nhẹ đến trung bình bằng cách sử dụng các loại kem và thuốc mỡ tại khu vực bị ảnh hưởng. 
- Chất làm mềm là phương pháp điều trị giữ ẩm được áp dụng trực tiếp lên da để giảm sự mất nước và bảo vệ vùng da tổn thương. Lợi ích chính của chất làm mềm là giảm ngứa và hạn chế bong tróc vảy. 
- Kem tương tự vitamin D thường được sử dụng cùng hoặc thay thế cho kem steroid tại các khu vực như chân tay, thân hoặc da đầu. Chúng hoạt động bằng cách làm chậm quá trình sản xuất tế bào da và chống viêm.
Quang hóa trị liệu vảy nến
Quang trị liệu sử dụng ánh sáng tự nhiên và nhân tạo để điều trị bệnh vảy nến. Liệu pháp này có thể được áp dụng trong bệnh viện và một số trung tâm chuyên khoa dưới sự giám sát của bác sĩ da liễu. 
Sử dụng bộ đôi sản phẩm thảo dược “trong uống - ngoài bôi” giúp cải thiện bệnh vảy nến hiệu quả
Những biện pháp điều trị trên chỉ giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh. Thêm vào đó, sử dụng thuốc tây lâu dài tiềm ẩn rất nhiều tác dụng phụ, làm suy giảm hệ miễn dịch. Vì thế, việc điều trị vảy nến không mang lại hiệu quả, vì chưa tác động vào gốc rễ của vấn đề đó là điều hòa miễn dịch. Trong bối cảnh thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện bệnh vảy nến thì chuyên gia khuyên bạn nên chọn sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty đã có tên tuổi nhiều năm, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, nhận nhiều giải thưởng uy tín,… mà bộ đôi trong uống với thành phần chính sói rừng và kem bôi ngoài chứa chiết xuất chitosan chính là số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy.
Sói rừng giúp cải thiện bệnh vảy nến
Viên uống chứa thành phần chính từ cây sói rừng và kem bôi da chứa thành phần chính chitosan giúp tác động toàn diện lên bệnh vảy nến như: Điều hòa hệ miễn dịch (giải quyết nguyên nhân gốc rễ gây bệnh), cải thiện triệu chứng (ngứa ngáy, bong tróc), ngăn ngừa biến chứng và hạn chế bệnh tái phát hiệu quả mà không gây tác dụng phụ kể cả khi dùng thời gian dài.
Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên kênh truyền hình Quốc hội, BSCKII Nguyễn Thành cho biết: “Từ xa xưa, ông cha ta đã sử dụng cây sói rừng trong điều trị các bệnh về da. Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học, tại Đại Học Thẩm Dương (Trung Quốc) đã nghiên cứu cho thấy, sói rừng có tác dụng điều hòa, cân bằng miễn dịch rất tốt. Đồng thời, Bệnh viện Đông y Cao Bằng đã chứng minh rằng, khi dùng sói rừng thì khối lượng cơ quan miễn dịch tăng lên, dẫn đến các tế bào miễn dịch tốt được tăng lên làm ức chế những phản ứng miễn dịch có hại, tăng cường những phản ứng có lợi. Với thuốc bôi ngoài chứa chitosan - đã được Đại học Harvard chứng minh có tác dụng bạt sừng, giảm viêm, chống nhiễm khuẩn, ức chế quá trình phát triển của da. Do đó, người bệnh nên sử dụng bộ sản phẩm uống trong bôi ngoài chứa hai vị thuốc này”.
Bộ đôi trong uống - ngoài bôi này đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108,... cho hiệu quả rất tích cực trên bệnh vảy nến, cụ thể: Nhóm nghiên cứu đạt kết quả tốt gấp 10 lần so với nhóm đối chứng. Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, bộ đôi sản phẩm này đã vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng như: Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em, Top Brand 2019, Thương hiệu gia đình tin dùng nhiều năm liền. 
Hoài Thu
Bộ sản phẩm thảo dược “trong uống - ngoài bôi”: Giúp hỗ trợ điều trị vảy nến
Người bị vảy nến có thể sử dụng thêm bộ đôi sản phẩm thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đó là Kim Miễn Khang và Explaq. Viên uống Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng bệnh vảy nến. Kem bôi Explaq với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến, dưỡng da, duy trì độ ẩm, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Liên hệ hotline tư vấn, đặt hàng miễn cước 18006107; Zalo, viber: 0916.757.545 / 0916.755.060.
Hiện bộ đôi “trong uống ngoài bôi” KIM MIỄN KHANG và EXPLAQ đang có chương trình mua 6 tặng 1. Theo đó khi mua 6 hộp Kim Miễn Khang 30 viên quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại, mua 6 tuýp Explaq quý khách sẽ được tặng 1 tuýp cùng loại, tương đương tiết kiệm 15% chi phí. Bên cạnh đó, để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996. Hãy đăng ký tham gia chương trình ngay nhé!
Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC
Website: https://kimmienkhang.com/, https://explaq.vn/
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Địa chỉ: 171 phố chùa Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu