Bệnh viện Việt Đức tư vấn trực tuyến chủ đề cong dương vật

Mọi người dân quan tâm đều có thể đặt câu hỏi để được tư vấn trực tuyến - Ảnh: Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức tư vấn trực tuyến về kỹ thuật thẩm mỹ ngực bụng

Bệnh viện Việt Đức thay toàn bộ khớp háng cho người bệnh quốc tịch Pháp

Điểm mặt nguyên nhân khiến "cậu nhỏ" không thể cương

Biện pháp tự nhiên cải thiện chứng rối loạn cương dương

Cong dương vật là một bệnh lý nam khoa thường gặp trong thực hành lâm sàng. Dương vật có hai trạng thái là xìu và cương cứng. Khi có sự kích thích sinh dục, dương vật sẽ cương theo trục thẳng. Trong một số trường hợp, dương vật có thể lệch sang một bên (trái hoặc phải) nhưng không đáng kể. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường và không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động tình dục của nam giới.

Tuy nhiên, nếu khi đang cương cứng, lỗ tiểu vẫn nằm đúng vị trí nhưng dương vật lại bị vẹo hoặc bị lệch hẳn sang một bên, thậm chí, có trường hợp dương vật bị xoay trục và chúc xuống dưới thì đây là biểu hiện nam giới đã bị cong dương vật.

Bệnh cong dương vật do nhiều nguyên nhân chủ quan, khách quan và cũng có nhiều mức độ khác nhau. Ở mức độ nhẹ, nam giới không cảm nhận gì khác biệt, vẫn sinh hoạt tình dục bình thường. Nhưng nếu dương vật cong mức độ nghiêm trọng nam giới có thể cảm thấy khó chịu, đau đớn, thậm chí là không thể quan hệ tình dục.

Để giúp người dân hiểu biết hơn về bệnh cong dương vật cũng như khi nào bệnh cong dương vật cần can thiệp điều trị, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức chương trình Tư vấn trực tuyến với chủ đề “CONG DƯƠNG VẬT – KHI NÀO CẦN CAN THIỆP” vào 15h00 ngày 30-11-2022 (thứ Tư). Chương trình sẽ phát trực tiếp trên các kênh truyền thông của bệnh viện:

- Fanpage: facebook.com/bvvietduc

- Youtube: youtube.com/benhvienvietduc1906

Được biết, khách mời là PGS.TS Nguyễn Quang (Giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Trưởng Bộ môn ngoại Tiết niệu – Nam học và Y học giới tính Trường Đại học Y dược – Đại học Quốc gia Hà Nội, Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam), có thế mạnh chuyên môn về phẫu thuật các bệnh lý Tiết niệu – Nam học (bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn ẩn, giãn tĩnh mạch tinh...), phẫu thuật sửa chữa, tạo hình cơ quan sinh dục nam, chữa các vấn đề liên quan đến vô sinh nam giới, chữa các rối loạn tình dục (rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, khó xuất tinh...), chữa các bệnh viêm nhiễm, lây truyền qua đường tình dục…

Vì vậy, quý khán giả quan tâm có thể đặt câu hỏi trên fanpage và kênh youtube của Bệnh viện trong thời gian phát sóng nêu trên để được chuyên gia tư vấn trực tiếp hoặc gọi điện đến Tổng đài CSKH 19001902.

 
Nguyễn Thanh (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn