Bị cảm cúm, dùng sản phẩm hỗ trợ nào?

Thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh

Trước tiên phải khẳng định rằng TPCN không thể thay thế được thuốc chữa bệnh, mà có tác dụng làm tăng sức đề kháng, chống bệnh tật, tăng cường miễn dịch để phòng bệnh tốt hơn, cũng như hỗ trợ điều trị bệnh tật.

Trong trường hợp của anh, bị cảm cúm và viêm họng kéo dài, nguyên nhân phần lớn là do virus. Việc dùng nhiều loại thuốc không khỏi, bị tái phát nhiều lần là do các loại thuốc này chỉ điều trị triệu chứng như ho, sốt, sổ mũi, hắt hơi... Việc cần xử trí lúc này là tăng sức đề kháng chống bệnh tật, nâng cao sức khỏe toàn thân. Bạn không nhớ tên loại TPCN mà người bạn gửi cho, nhưng Tổng đài cho rằng đó là một loại TPCN giúp tăng cường sức đề kháng như Genecel, Forever Galic Thyme… Các sản phẩm này chứa các thành phần tốt của dược thảo để làm tăng sức đề kháng chống bệnh cho bạn, vì thế bạn đã thấy khỏe hẳn lên. Bạn có thể dùng các sản phẩm này cho các thành viên trong gia đình để tăng cường sức khỏe, phòng bệnh tốt ngay từ bây giờ chứ không để đến lúc bị bệnh rối mới dùng như trước.

Chúc bạn khỏe!
Healthplus.vn
Tổng đài Chăm sóc sức khỏe cộng đồng 1900 585 815
anhvan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị