Giảm đau ngực, khó thở do tắc hẹp mạch vành nhờ sản phẩm thảo dược

Giờ cô Xuân đã có thể vui sống, không còn bị các cơn đau ngực giày vò

Gặp biến chứng suy tim do mổ thông liên nhĩ phải làm sao?

Một vài lời khuyên giúp phụ nữ phòng ngừa bệnh tim mạch

Đau ngực, khó thở do co thắt mạch vành phải xử trí thế nào?

Bị bệnh mạch vành uống được TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum không?

Phát hiện bệnh mạch vành ở nơi đất khách, cô Xuân từng nghĩ tới điều tồi tệ nhất

Với mong muốn có nguồn thu nhập tốt hơn cho gia đình, năm 2015, cô Xuân đã một thân một mình bôn ba sang Đài Loan kiếm việc làm. 

Tuy nhiên, biến cố ập đến một cách bất ngờ khi cô phát hiện mình bị tắc hẹp mạch vành 50%. Ở nơi đất khách quê người, cô Xuân đã phải một mình chống chọi với những cơn đau ngực, khó thở triền miên do bệnh mạch vành gây ra. 

 

“Tối hôm đó, tôi vừa đi làm về là tự nhiên thấy ngực nặng như đeo chì, trống ngực đập bình bịch, không thở được. Tôi ngồi dựa vào tường thở rít lên từng cơn. Lúc đó chỉ có một mình nên tôi sợ hãi vô cùng. Tôi còn tưởng mình sắp chết rồi! Tới khi mọi người xung quanh đưa đi viện, bác sĩ mới chẩn đoán tôi đã bị bệnh mạch vành”, cô Xuân bồi hồi nhớ lại.

Sau khi được chẩn đoán bệnh, bác sĩ có kê thuốc cho cô về uống. Tuy nhiên, dù luôn uống đều đặn đúng theo chỉ định của bác sĩ, cô Xuân nhận thấy bệnh tình chỉ giảm được một chút, toàn thân vẫn thường mệt mỏi, suy yếu. 

“Ngực tôi đau lắm, đau hết cả vùng tim bên trái xong lại lan ra cả sau lưng. Mặt, cổ của tôi cũng bị phù hết lên. Tôi hay có cảm giác tim đập loạn lên mà nghe tiếng tim kêu ro ro trong lồng ngực, cứ nằm xuống là nặng ngực như có ai đè hòn đá lên ngực mình, nằm nghiêng hay nằm ngửa đều khó thở vô cùng, phải ngồi dậy mới thở được. Gần 12 ngày tôi không thể nằm được, cứ ngồi một mình cả đêm xong ngủ lịm dần đi, chỉ sợ chết bên này không ai biết mà đưa về, bi quan vô cùng”.

Những cơn đau ngực, khó thở do bệnh mạch vành làm cuộc sống của cô Xuân bị đảo lộn hoàn toàn. Cô gầy sút, ăn uống kém, da dẻ sạm đi vì mất ngủ, đi lại làm việc cũng rất khó khăn vì chỉ cần đi bộ một chút cũng khiến cô bị hụt hơi, phải ôm ngực thở dốc. Một mình ở nước ngoài xa xôi, cô gọi điện về cho chồng con rằng nếu không còn cách nào chữa thì cô sẽ về Việt Nam, nhưng chỉ sợ không biết có còn đủ sức lực để về được hay không. Buồn tủi, bất lực với bệnh tật, mỗi lần gọi về nhà như vậy cô lại ứa nước mắt.

Tìm được đúng sản phẩm hỗ trợ phù hợp, cô Xuân mừng vì biết “mình sẽ sống”

Trong một lần lên mạng tìm hiểu thêm về các phương pháp cải thiện bệnh mạch vành, cô Xuân đã tìm được sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược, có thành phần chính từ đan sâm, hoàng đằng giúp tăng cường chức năng tim

Dù mới đầu có chút hoài nghi, nhưng sau khi tìm hiểu kỹ thấy sản phẩm đã có từ lâu, lại được nghiên cứu hiệu quả bởi các bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, cô Xuân mới quyết tâm gọi cho chồng con, nhờ mua và gửi sản phẩm qua Đài Loan cho cô sử dụng.

“Trước đó tôi đã uống nhiều loại thuốc rồi nhưng chưa có gì hiệu quả. Nhưng sau khi dùng được 1 hộp sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược, tôi dần thấy tim không còn đập loạn, kêu ro ro nữa. Lồng ngực dễ chịu, dễ thở hơn rất nhiều. Uống đến đâu bệnh tim cải thiện đến đấy, vui sướng vô cùng”, cô Xuân chia sẻ.

Sức khỏe của cô Xuân đã được cải thiện đáng kể nhờ sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược - Ảnh: Nhân vật chia sẻ

Sức khỏe của cô Xuân đã được cải thiện đáng kể nhờ sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược - Ảnh: Nhân vật chia sẻ

Tiếp tục kiên trì dùng hết 20 hộp sản phẩm, sức khỏe của cô Xuân đã trở lại gần như trước, có thể quay lại làm việc bình thường. Cô chia sẻ mình không còn thấy hụt hơi, mệt mỏi nữa. Thậm chí sáng sớm cô còn có thể chạy bộ tập thể dục, leo cầu thang mà không hề bị thở dốc, thở rít. Ngày trước cô bị nặng ngực, đau lan ra cả vùng tim bên trái mà giờ đây triệu chứng này gần như đã khỏi hoàn toàn.

Biết bệnh mạch vành của cô Xuân cải thiện tốt nên chồng con ở nhà cũng an tâm. Cứ mỗi lần gần hết sản phẩm hỗ trợ, con cô lại sốt sắng gửi sang và dặn mẹ phải dùng đều đặn để có sức khỏe thật tốt, chờ ngày cô Xuân trở về đoàn tụ với gia đình. 

Năm 2021, cô Xuân trở về Việt Nam. Khi này, bệnh mạch vành của cô đã cải thiện tốt nên cô lại chủ quan ngừng dùng sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược. Bẵng đi 1 - 2 năm, cơn đau ngực, khó thở, hụt hơi lại quay trở lại. Lúc đó cô mới nhận thấy sức khỏe là điều quý giá nhất, không nên chủ quan. 

“Tìm được sản phẩm hỗ trợ phù hợp với mình rất khó, nên giờ tôi lại dùng lại sản phẩm, duy trì uống không dám bỏ ngày nào. Ngày trước khi bệnh còn nặng tôi uống 4 viên/ngày, giờ khỏe rồi nên tôi uống duy trì liều 2 viên/ngày thôi. Sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược nên tôi thấy an toàn, lành tính, không gây ảnh hưởng gì dù tôi vốn bị bệnh dạ dày. Giờ tôi thấy rất yêu đời, được khỏe mạnh, sống chung với con cháu thế này là điều đáng quý nhất”, cô Xuân vui mừng chia sẻ.

 

Thông tin bài viết và hình ảnh được phóng viên Sức khỏe+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của tạp chí.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ