Thỏa mãn trong… phòng tắm

Phòng tắm là nơi giúp hai vợ chồng đổi gió chuyện yêu

Sờ... để thỏa mãn!

“Ấy” em đi!

“Cô bé” to hơn vì "yêu" nhiều?

“Sung” hơn chỉ trong… 1 phút!?

Chuyện ấy: Không... nhịn được nữa!

Dạo đầu dưới vòi sen

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, tắm chung giúp bồi dưỡng tình cảm, gia tăng ham muốn ân ái của hai vợ chồng. Đặc biệt, tắm dưới làn nước ấm giúp cơ thể được thư giãn, giải phóng toàn bộ stress tích tụ. Hơn nữa, máu cũng được lưu thông đến các bộ phận dễ dàng, nhất là “khu vực kín” nên giúp phái mạnh tăng khả năng cương dương, phái yếu giảm co thắt âm đạo, “dọn đường” cho “thằng nhỏ” xâm nhập dễ dàng. Để cô ấy không từ chối chuyện này, khi nàng bước vào phòng tắm, bạn ngay sau đó hãy tiến về phía nàng từ đằng sau để cô ấy hoàn toàn bất ngờ và mất khả năng phản ứng trước các hành động của bạn.

Trong lúc tới tấp hôn lên gáy, cổ và khuôn mặt xinh xắn, hãy tranh thủ bật vòi hoa sen để những tia nước làm thấm đẫm tóc, khuôn mặt và quần áo của hai người. Trong làn hơi của nước ấm, đó sẽ là một khung cảnh hết sức lãng mạn và gợi tình. Đừng vội vàng giúp nàng cởi xiêm y đã ướt, hãy tận hưởng những đường cong vô cùng hoàn hảo "lúc ẩn lúc hiện" nhờ sự hòa nhập giữa các bộ phận của cơ thể với những mảnh vải đã thấm đẫm nước ấm từ vòi hoa sen. Đặc biệt, không quên sử dụng đôi bàn tay của mình để kéo sát nàng về phía bạn để cảm nhận hơi nóng của nhau và tận dụng nó để “thám hiểm” vùng lưng, eo và vòng 3.

 Tắm chung giúp bồi dưỡng tình cảm và gia tăng ham muốn ân ái của hai vợ chồng

Massage bằng sữa tắm

Khi nàng đã bắt đầu cảm nhận và hưởng ứng theo “điệu nhạc” mà bạn đang “nhảy” cũng chính là lúc cần thay đổi phương thức tấn công với vũ khí đắc lực là sữa tắm. Sữa tắm có tác dụng giúp làn da mềm mại, vì vậy nó cũng giống như một “chất bôi trơn” tiện dụng trong phòng tắm giúp bạn dễ dàng thực hiện công đoạn "tìm hiểu" - massage  cho nàng.

Sau khi đã có đủ lượng sữa tắm trong lòng bàn tay, hãy vặn nhỏ vòi nước lại và bắt đầu xoa nhẹ lên cơ thể của cô ấy. Bắt đầu từ vùng cổ, di chuyển dần xuống ngực và đặc biệt quan tâm đến “cô bé”. Khi nàng bắt đầu có biểu hiện của khoái cực, nam giới hãy gia tăng cường độ và tốc độ ma sát giữa hai cơ thể. Tiếp đến, vặn to vòi nước để nước xối xuống cơ thể, rửa trôi bọt từ sữa tắm và làm làn da của hai vợ chồng trở nên mẫn cảm trước các hành động của bạn hoặc của cô ấy. Khi nàng có tín hiệu thở gấp, đó cũng chính là lúc để bạn dừng màn dạo chơi mà trao cho cô ấy tình yêu mãnh liệt của mình.

Lựa chọn cách thức theo không gian

Với những cặp vợ chồng có diện tích phòng tắm hẹp thì tư thế đứng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy dùng lực đẩy cô ấy vào tường để lưng và vòng 3 của nàng có điểm tựa, sau đó dần dần nâng hông cô ấy để tiến tới cuộc giao ban. Tuy nhiên, có một điểm trừ trong tư thế này chính là phái mạnh sẽ phải dồn nhiều sức để giữ lấy chân đối tác, do đó bạn sẽ nhanh chóng bị mỏi trước khi tàn cuộc. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn tư thế đứng, hãy “tấn công” cô ấy một cách dứt khoát và mạnh mẽ nhằm giúp cả hai đạt đỉnh một cách nhanh nhất, tránh trường hợp “chưa tới bến” nhưng đã hết sức vì không chịu được trọng lượng cơ thể nàng dồn vào bạn.

Nếu bạn có một không gian phòng tắm rộng rãi thoải mái thì phương thức "yêu" cô ấy của bạn nên ngược lại. Nếu có bồn tắm, nó sẽ giống như một chiếc giường trong phòng ngủ để bạn mặc sức “yêu” nàng. Một điều cần lưu ý chính là, hãy đưa đầu và hai bàn tay của cô ấy được chạm, giữ vào thành bồn để tránh những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra. Khi đã chắc chắn rằng nàng đang trong tư thế vững chắc và an toàn, bạn có thể lựa chọn cách thức trêu đùa, từ chậm lên nhanh hoặc từ nhanh xuống chậm. Cuối cùng, cũng cần lưu ý về mặt thời gian và nên chuẩn bị chiếc khăn tắm để thấm nước và phòng tránh… cảm lạnh.

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn