Để chân nuột đón hè - Tự tin diện bikini

Để mùa hè 2016 thêm hoàn hảo, hãy áp dụng các bí quyết sau để sở hữu đôi chân thon đẹp, quyến rũ

Để tự tin diện bikini

8 bài tập hay cho đôi chân thon thả, nuột nà

Những bài tập hiệu quả cho đôi chân săn chắc

Chọn bikini "chuẩn không cần chỉnh" với từng vóc dáng!

1. Dưỡng ẩm

Làn da ở chân cũng như ở các vùng khác đều cần có đủ độ ẩm, do đó, bạn nên chọn một loại kem dưỡng ẩm toàn thân giàu chất dưỡng ẩm và không chứa dầu. Việc chăm chỉ sử dụng lotion dưỡng ẩm cho đôi chân sau mỗi lần tắm sẽ giúp làm dịu làn da thô ráp vùng chân trở nên mềm mượt và mịn màng hơn.

Giữ thói quen thường xuyên dưỡng ẩm cho làn da đôi chân

2. Tẩy da chết

Việc tẩy da chết giúp da loại bỏ những tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông giúp làn da khỏe và sáng đẹp hơn. Việc tẩy da chết cho chân cũng có tác dụng tương tự, giúp làn da đôi chân tươi mới, khỏe khoắn hơn. Hãy áp dụng việc tẩy da chết thường xuyên với tần suất 2 lần/tuần để đảm bảo làn da luôn khỏe đẹp.

Ngoài ra, vùng gót chân và bàn chân hay xuất hiện những vết chai sạn thiếu thẩm mỹ. Để loại bỏ hiện tượng này, ngoài việc tẩy da chết, bạn cần sử dụng dụng cụ chuyên dụng (như đá kỳ) cọ xát kỹ vùng da này để loại bỏ những lớp da chai sạn đó.

Tẩy da chết toàn thân 2 lần/tuần để làm sạch lỗ chân lông giúp da sáng đẹp

3. Sử dụng serum dưỡng săn chắc da

Những sản phẩm serum dưỡng da săn chắc toàn thân tuy không có tác dụng giúp bạn giảm cân nhưng có tác dụng giúp làn da cơ thể bạn (và dĩ nhiên cả da chân) săn chắc hơn. Nhờ đó, việc làm này sẽ giúp giảm bớt những nếp nhăn trên da, giúp làn da trẻ trung và đầy sức sống hơn.

Dùng serum dưỡng săn chắc da toàn thân, có tác dụng giúp giảm những vết nhăn ở da chân

4. Loại bỏ da sần vỏ cam

Chính là loại bỏ cellulite vùng đùi của đôi chân. Đôi chân sẽ không thể hoàn hảo nếu có những vết sần thiếu thẩm mỹ do mỡ tích tụ dưới vùng đùi. Hãy áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường những thực phẩm có tác dụng chống lại cellulite và kết hợp với việc tập thể dục đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất. Loại bỏ được da sần vỏ cam sẽ giúp bạn tự tin khoe đôi chân nuột với bikini hay váy ngắn trong mùa hè.

Dùng các biện pháp trị da sần vỏ cam mất thẩm mỹ nơi da đùi

Bạn có thể tham khảo những cách trị da sần vỏ cam tại đây!

5. Sử dụng dầu olive

Dầu olive là lựa chọn tuyệt vời trong việc làm đẹp da nói chung và làm đẹp cho đôi chân nói riêng. Loại dầu tự nhiên này ngoài tác dụng làm mềm cho làn da khô hiệu quả, dầu olive còn giàu chất chống oxy hóa giúp cung cấp độ ẩm cao cho làn da. Đặc biệt sau khi phơi nắng, làn da mất nước sẽ trở nên khô ráp, dầu olive sẽ là liệu pháp hữu hiệu điều trị cho da bạn.

Dưỡng da đôi chân bằng dầu olive

6. Bôi kem chống nắng

Khi bôi kem chống nắng trước khi ra đường hay ra biển, tuyệt đối đừng quên bôi kem chóng nắng cho bàn chân. Có như thế, đôi chân bạn mới giữ được sự mịn màng, mượt mà qua suốt mùa hè gay gắt của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, việc làm này còn giúp bảo vệ da chống lại quá trình lão hóa, duy trì sự khỏe mạnh và tươi trẻ của làn da.

Đừng quên dùng kem chống nắng cho vùng da chân mỗi lần diện bikini ra biển

7. Tích cực tập thể dục

Một đôi chân quyến rũ chắc chắn là trông sẽ săn chắc và thon thả. Vì vậy, hãy tăng cường luyện tập thể dục và kết hợp với chế độ ăn hợp lý, lành mạnh vài tuần trước khi có kế hoạch diện bikini xuống biển. Như vậy, đảm bảo bạn sở hữu đôi chân săn chắc và thon gọn, tự tin khoe dáng trong dịp hè 2016 này.

Tích cực tập thể dục trước khi mùa du lịch đến gần

Bạn có thể tham khảo các bài tập thể dục hữu ích tại đây!

8. Waxing - Tẩy lông

Hãy dùng các sản phẩm waxing uy tín có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên để tránh da bị khô và kích ứng. Tuyệt đối tránh cạo lông chân, vì việc làm này khiến kích thích lông mọc nhanh và dày hơn. Việc loại bỏ lớp lông không mong muốn giúp đôi chân bạn láng mịn, nhìn nuột nà hơn.

Waxing đôi chân bằng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên

Nhân Mã H+ (Lược dịch theo Top Inspired)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp