Đơn giản để có một giấc ngủ ngon

Đơn giản để có một giấc ngủ ngon

Mẹo nhỏ giúp bà bầu ngủ ngon trong suốt thai kỳ

Muốn bé ngon giấc mùa hè – mẹ cần làm ngay những điều này

Bổ sung magne có giúp ngủ ngon hơn?

An thần và ngủ ngon hơn với tinh dầu nữ lang

Đối với người bình thường hàng ngày phải ngủ đủ từ 7- 8 giờ. Nhiều người ngủ không đủ, thiếu ngủ, mất ngủ, ngủ không sâu giấc do bị bệnh tật, stress hoặc mất các yếu tố cân bằng của hệ thần kinh… Mất ngủ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, rút ngắn tuổi thọ. Con người luôn mệt mỏi, phản xạ kém làm giảm chất lượng học tập và công tác. Mất ngủ còn làm tiềm ẩn và gia tăng các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, ung thư… làm tổn thương não, giảm trí tuệ dẫn đến lú lẫn và bệnh Alzheimer…

Có rất nhiều bài thuốc Nam dân gian giúp lấy lại giấc ngủ ngon rất hiệu quả. Một trong số đó là bài thuốc Nam với các loại dược liệu như Vông nem, Cam thảo, Thảo quyết minh, Bình vôi, Lá sen, Lá dâu tằm... Các vị thuốc này khi phối hợp với nhau có tác dụng dưỡng tâm, an thần, ức chế can hỏa, điều hòa tinh thần, khí huyết, làm cân bằng trạng thái động và tĩnh trong hệ thống thần kinh của mỗi người.

Với công nghệ bào chế hiện đại, bài thuốc nam này đã được ứng dụng để sản xuất ra thực phẩm chức năng dưới dạng hạt vi nang giúp an thần, gây ngủ và không bị mỏi mệt sau khi sử dụng.

Hồng Lê

Thực phẩm chức năng TÂM DIỆU VƯƠNG
Thành phần cho 1 viên nang cứng: Lá vông 95mg, Cam thảo 25mg, Thảo quyết minh 70mg, Bình vôi 90mg, Lá sen 70mg, Tang diệp 50mg. Phụ liệu: Avicel, PVP, Lactose, talc.
Công dụng: Giúp an thần, ngủ ngon giấc, kéo dài thời gian ngủ. Giúp giảm căng thẳng, lo âu, mất ngủ, mệt mỏi do thiếu ngủ.
Cách dùng: Mỗi lần uống 2 viên trước khi đi ngủ 30 phút.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho người mất ngủ, ngủ không ngon giấc, lo âu, căng thẳng mệt mỏi do mất ngủ.
Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng. Thời hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng ghi ở bao bì sản phẩm.
Đóng gói: Hộp 10 vỉ, vỉ 10 viên nang.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/phân phối cung cấp và chịu trách nhiệm

XNQC: 2509/2015/XNQC-ATTP

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm