Trái cây họ cam quýt: Bí quyết giảm cân cực hiệu quả!

Trái cây họ cam quýt hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Video: Vì sao bạn không thể giảm được mỡ bụng?

5 loại gia vị giúp giảm cân hiệu quả

Cách giảm béo cho phụ nữ mãn kinh

Giảm cân đơn giản với bát đĩa màu đỏ

Bưởi: Trái cây này hỗ trợ trong việc duy trì mật độ khoáng xương, giúp ngăn ngừa loãng xương và làm giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim. Bưởi chứa nhiều nước và chất xơ, giúp bạn cảm thấy no lâu, kiểm soát lượng đường trong máu và giảm cảm giác thèm ăn.Bưởi: Trái cây này hỗ trợ trong việc duy trì mật độ khoáng xương, giúp ngăn ngừa loãng xương và làm giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim. Bưởi chứa nhiều nước và chất xơ, giúp bạn cảm thấy no lâu, kiểm soát lượng đường trong máu và giảm cảm giác thèm ăn.

Cam đỏ: Cam đỏ cũng có tác dụng trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư. Loại quả này chứa anthocyanins và carotenoids, đây là 2 chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa. Ăn cam đỏ cũng giúp kiểm soát lượng đường trong máu và duy trì trọng lượng cơ thể.Cam đỏ: Cam đỏ cũng có tác dụng trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư. Loại quả này chứa anthocyanins và carotenoids, đây là 2 chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa. Ăn cam đỏ cũng giúp kiểm soát lượng đường trong máu và duy trì trọng lượng cơ thể.

Chanh tây (chanh vàng): Chanh tây được coi là chất chống viêm, hỗ trợ trong việc ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, đồng thời cũng có tác dụng tốt trong việc giảm cân.Chanh tây (chanh vàng): Chanh tây được coi là chất chống viêm, hỗ trợ trong việc ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, đồng thời cũng có tác dụng tốt trong việc giảm cân.

Quýt: Theo một nghiên cứu mới, quýt chứa hóa chất nobiletin giúp giảm béo. Nobiletin giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ trong cơ thể của bạn và đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo.Quýt: Theo một nghiên cứu mới, quýt chứa hóa chất nobiletin giúp giảm béo. Nobiletin giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ trong cơ thể của bạn và đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo.

Chanh ta: Loại chanh này chứa limonoids giúp đẩy mạnh quá trình sản xuất các enzyme tiêu hóa và làm giảm chứng khó tiêu. Bạn có thể kết hợp sử dụng loại chanh này với trà xanh có tác dụng giảm cân tốt, thúc đẩy quá trình trao đổi chất mạnh mẽ và đốt cháy chất béo nhiều hơn.Chanh ta: Loại chanh này chứa limonoids giúp đẩy mạnh quá trình sản xuất các enzyme tiêu hóa và làm giảm chứng khó tiêu. Bạn có thể kết hợp sử dụng loại chanh này với trà xanh có tác dụng giảm cân tốt, thúc đẩy quá trình trao đổi chất mạnh mẽ và đốt cháy chất béo nhiều hơn. 

Quất vàng: Đây là một lựa chọn tuyệt vời để giảm cân. Bạn có thể rửa sạch và ăn cả vỏ. Quất vàng chứa lutein, zeaxanthin và vitamin A, giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả. Trước khi đi ngủ, hãy uống 1 ly trà quất nóng để giảm sự tích mỡ thừa ở vùng bụng.Quất vàng: Đây là một lựa chọn tuyệt vời để giảm cân. Quất vàng chứa lutein, zeaxanthin và vitamin A, giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả. Trước khi đi ngủ, hãy uống 1 ly trà quất nóng để giảm sự tích mỡ thừa ở vùng bụng. 

Để hỗ trợ quá trình giảm cân, bên cạnh sử dụng các loại trái cây trên, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm các loại sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên, đối với nhóm sản phẩm này, cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng và cần tìm hiểu kỹ, cũng như tham khảo ý kiến các bác sỹ trước khi sử dụng.

Trần Ngọc H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng