Bí quyết tan được sỏi mật 43x22mm mà không cần mổ

Nhờ tìm được sản phẩm hỗ trợ phù hợp, giờ khối sỏi mật “khổng lồ” của chú đã tan sạch

Người bệnh chia sẻ: Bí quyết giúp tan sỏi bùn lấp đầy túi mật

Sỏi ống mật chủ sau phẫu thuật có nguy hiểm không?

Người bệnh chia sẻ bí quyết giúp tan sỏi đường mật trong gan

Đang cho con bú, dùng thuốc tan sỏi túi mật 10mm được không?

Vô tình phát hiện sỏi mật và hành trình điều trị với nhiều gian nan

Chia sẻ về khoảng thời gian phát hiện mình bị sỏi mật, chú Phúc bồi hồi nhớ lại: “Giờ nghĩ lại tôi mới thấy sỏi mật như căn bệnh “sát thủ” vậy. Chính ra tôi vô tình phát hiện bệnh từ lần đi khám định kỳ trào ngược dạ dày, chứ không có triệu chứng gì nghiêm trọng. Chỉ đôi khi tôi thấy tức tức ở mạn sườn phải, ăn uống khó tiêu, chứ không bị đau bao giờ, gần như sức khoẻ vẫn luôn bình thường”.

Chính vì sỏi mật không có triệu chứng cảnh báo rõ rệt, chú Phúc rất bất ngờ khi nhận kết quả có sỏi 43x22mm, đã hình thành nhanh thành viên sỏi chứ không còn là dạng sỏi bùn túi mật. 

Dựa trên những thông tin đọc được về bệnh sỏi mật, chú Phúc cũng lờ mờ suy đoán nguyên nhân chính khiến sỏi hình thành có thể do đặc thù công việc. “Tôi làm trưởng thôn cũng nhiều năm rồi, nên đôi khi chế độ ăn uống không giữ được lành mạnh. Do đặc thù công việc hay phải uống rượu bia, nên tôi cũng đoán điều này khiến chức năng gan kém, mới sinh ra sỏi mật”, chú Phúc chia sẻ.

Khi đó, bác sĩ có tư vấn với chú Phúc rằng sỏi mật dạng viên, kích thước lớn đến 43x22mm là quá lớn, nguy cơ biến chứng cao. Hơn thế nữa, chú còn bị túi mật 2 ngăn do dị dạng bẩm sinh, do đó không thể điều trị bằng thuốc mà chỉ có cách mổ cắt túi mật càng sớm càng tốt.

“Bác sĩ nói với tôi cần cắt cả túi mật, chứ có giữ lại túi mật sau vài bữa sỏi lại tái phát đầy lên, không bao giờ hết sỏi được. Nghe vậy tôi cũng rất sợ vì cơ thể đã sinh ra bộ phận nào thì không thể tự nhiên mà vứt bỏ đi được. Nghĩ vậy nên tôi chưa dám quyết định mổ, mà quyết định cố gắng về tìm cách nào cho tan sỏi là tốt nhất. Chỉ trong trường hợp khi nào đau quá tôi mới nghĩ tới việc mổ cắt túi mật”, chú Phúc chia sẻ.

Ban đầu, chú Phúc đành tạm đun, sắc kim tiền thảo và quả sung lấy nước uống, nhưng không có hiệu quả.

Lên mạng tham khảo thêm về những giải pháp hỗ trợ điều trị sỏi mật từ thảo dược, chú Phúc thấy quảng cáo cũng hay, cũng tốt. Chỉ có điều nhiều sản phẩm lại quảng cáo dùng được cho cả sỏi mật và sỏi thận, khiến chú thấy không mấy tin tưởng. 

Biết bệnh của mình là sỏi mật, chú Phúc vẫn muốn tìm được giải pháp chuyên cho sỏi mật, với mong muốn có thể hiệu quả sẽ tốt hơn. Dù vậy, sản phẩm chuyên biệt khá hiếm gặp, khiến hành trình trị sỏi mật của chú Phúc tưởng như đâm vào ngõ cụt.

May mắn tìm được giải pháp chuyên biệt giúp tan sỏi mật, tránh nguy cơ phải mổ

 

Nhờ có người cháu làm dược sĩ giới thiệu, chú Phúc mới biết tới sản phẩm hỗ trợ từ 8 thảo dược quý uất kim, chi tử, hoàng bá, sài hồ, nhân trần, diệp hạ châu, chỉ xác, kim tiền thảo. Đặc biệt, đây là sản phẩm chuyên biệt cho người bệnh sỏi mật, rất đúng với mong muốn của chú Phúc.

Ban đầu chú cũng chưa hoàn toàn tin tưởng, nhưng người cháu vẫn động viên chú cứ dùng thử, cho chú biết thêm thông tin nhiều người đã dùng và có hiệu quả tốt. “Thú thật lúc đó tôi cũng chưa tin vào sản phẩm 100%. Phần nhiều tôi dùng vì tin tưởng cháu mình có kiến thức, phần nữa cũng vì đã xác định tinh thần cứ đau là đi mổ, chẳng có gì để mất. Thêm nữa, tôi có đọc thông tin và thấy sản phẩm hỗ trợ chuyên về sỏi mật nên thấy cũng hay”.

Cứ như vậy, chú Phúc dần dần dùng hết 1 liệu trình, rồi 2 liệu trình. Dần dần, chú thấy sức khoẻ cải thiện hơn, ăn uống tốt hơn, không còn thấy nặng ở vùng mạn sườn phải nữa. Hôm nào chú có lỡ ăn nhiều một chút, hay có uống rượu bia người vẫn nhẹ nhàng, không bị trướng bụng. Đây cũng là dấu hiệu đáng mừng đầu tiên khiến chú Phúc tin tưởng và quyết tâm gắn bó với sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược lâu dài.

Đến khi dùng được 4, 5 liệu trình, chú Phúc quyết định đi khám lại. Lúc nhận kết quả, cả chú Phúc và bác sĩ điều trị đều bất ngờ khi khối sỏi mật “khổng lồ” 43x22mm đã tan sạch hoàn toàn, dịch mật trong. “Đến bác sĩ còn không tin, còn phải gọi lên khoa siêu âm xác nhận lại tại sao trường hợp của tôi lại hết được sỏi”, chú Phúc hồ hởi kể lại. 

Chia sẻ thêm về “kỳ tích” tan được sỏi mật của bản thân, chú Phúc cho biết: “Nghe tan được sỏi mật tôi mừng lắm, vì như vậy là không phải mổ. Thực sự tôi không nghĩ sản phẩm có thể giúp tan được sạch sỏi, nhất là sỏi mật to tận 43mm như vậy. Tôi thực sự rất may mắn mới tìm được sản phẩm hỗ trợ tốt như vậy”, chú Phúc vui vẻ nói.

Vi Bùi

 

Lưu ý: Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết, ảnh khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của tạp chí.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ