Người bệnh chia sẻ bí quyết giúp tan sỏi đường mật trong gan

Sỏi đường mật trong gan là dạng sỏi khó điều trị

Làm sao xác định chính xác thành phần của sỏi mật, giúp sớm tan sỏi?

Tại sao sỏi mật khó phát hiện, khó điều trị và dễ tái phát?

Tan được sỏi bùn túi mật nhờ sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược

Người bệnh chia sẻ cách tan sỏi túi mật, tránh nguy cơ phẫu thuật

Năm 2019, không chỉ rối bời vì các rắc rối trong công việc, chị Nguyễn Thị Thanh còn phải “chiến đấu” với căn bệnh sỏi đường mật trong gan. Biết đây là căn bệnh nguy hiểm, có thể dẫn tới tắc mật, viêm đường mật, viêm gan, lại rất khó điều trị nên chị Thanh rất lo lắng.

“Thời gian đó, có những lúc tôi có cơn đau bụng nhớ đời luôn. Cơn đau bụng ập tới lúc nửa đêm khiến tôi sợ hãi tới tận bây giờ”, chị Thanh chia sẻ.

 

Nhanh chóng tìm biện pháp điều trị, chị may mắn được bác sĩ gợi ý dùng sản phẩm hỗ trợ điều trị từ 8 thảo dược, giúp hỗ trợ đào thải sỏi và tăng cường chức năng gan.

“Tôi dùng sản phẩm sau có 1 tháng thôi đã thấy đỡ đau bụng hẳn, đỡ trướng bụng. Các cơn đau hạ sườn phải không còn nữa. Ngày trước tôi hay bị đau quặn lên ở gan. Đau tới mức nhiều lúc tôi phải nằm bò ra, xoa bụng thế nào cũng không đỡ được. Nhưng giờ thì ổn rồi, tôi không còn bị sốt hay mệt nữa. Giờ tôi đã có thể ăn uống được thoải mái”, chị vui vẻ nói.

“Mừng nhất là sỏi đường mật trong gan đã tan sạch, tôi không phải mổ cắt túi mật. Đây là điều may mắn nhất vì nói tới mổ là tôi đã thấy mệt mỏi rồi. Phẫu thuật vừa tốn kém, vừa làm giảm chức năng gan, rồi cuộc sống sau này cũng sẽ vất vả nữa”.

Tuy vẫn còn nhiều khó khăn phía trước, song chị Thanh vẫn luôn tự động viên mình “có sức khoẻ là có tất cả”, chỉ cần giữ được sức khoẻ, mọi chuyện rồi sẽ dần dần thuận lợi. Sau khoảng thời gian chống chọi với bệnh sỏi đường mật trong gan, giờ chị Thanh đã biết quý trọng sức khoẻ hơn, tự xây dựng cho mình những thói quen sống lành mạnh.

Vi Bùi 

 

Lưu ý: Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết, ảnh khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của tạp chí.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ