Người bệnh chia sẻ: Bí quyết giúp tan sỏi bùn lấp đầy túi mật

Cô Khánh đã có thời gian chật vật vì căn bệnh sỏi bùn lấp đầy túi mật hành hạ

Người bệnh chia sẻ bí quyết giúp tan sỏi đường mật trong gan

Đang cho con bú, dùng thuốc tan sỏi túi mật 10mm được không?

Làm sao xác định chính xác thành phần của sỏi mật, giúp sớm tan sỏi?

Tại sao sỏi mật khó phát hiện, khó điều trị và dễ tái phát?

Sỏi bùn lấp đầy túi mật khiến cô Khánh suy sụp

Mới 6 tháng trước đi khám sức khỏe tại bệnh viện cho kết quả chức năng túi mật tốt, thành mỏng, dịch mật trong, cô Khánh không thể ngờ nổi chỉ nửa năm trôi qua sỏi bùn túi mật đã kịp hình thành. Cô cho biết đôi khi có thấy hơi tức bụng, khó tiêu, nhưng chỉ nghĩ là do bệnh dạ dày hay rối loạn tiêu hóa, chứ không hề nghĩ tới bệnh sỏi mật.

“Ban đầu chỉ thấy thỉnh thoảng hơi tức bụng thôi nên tôi cũng chủ quan. Tuy nhiên, dần dần tôi thấy người yếu đi nhiều, bữa nào ăn cũng bị đầy hơi, cảm giác ứ lên tận cổ. Nhiều hôm tôi còn thấy đau bụng vật vã cả đêm không ngủ được”, cô Khánh chia sẻ. Thấy mình nhanh chóng sút 4 - 5kg, cô mới quyết định đi khám. 

Tại Bệnh viện Thanh Nhàn, cô Khánh được bác sĩ chẩn đoán có nhiều bùn lấp đầy túi mật. Bác sĩ có kê đơn thuốc tan sỏi mật Tây y, nhưng cô chỉ cố uống được đúng 3 ngày cũng đành bỏ cuộc. 

“Thực sự tôi không hợp thuốc. Chỉ uống mới 3 ngày thôi tôi đã hay bị đau bụng, con cháu phải đấm lưng, xoa bóp chân tay cho mà vẫn rất mệt mỏi. Tôi đọc hướng dẫn sử dụng thấy nói phải dùng thuốc từ 6 tháng tới 2 năm, nhưng sau 5 năm vẫn có nguy cơ sỏi mật lại tái phát. Thấy thế tôi biết mình không thể theo thuốc lâu dài được, mình bệnh mà cả nhà còn mệt theo”, cô Khánh chia sẻ.

Dùng thuốc không hiệu quả, cộng thêm nỗi chán chường vì ảnh hưởng đến gia đình khiến cô Khánh nhiều lúc đã nghĩ đến việc bỏ cuộc. May mắn là nhờ sự động viên cùng tình yêu thương vô bờ bến từ người thân, cô Khánh lại có thêm động lực để “chiến đấu” với sỏi bùn mật.

May mắn tìm được giải pháp tan sạch sỏi bùn mật

 

Sau thời gian dài tìm hiểu những cách trị sỏi bùn mật trên mạng, cô Khánh may mắn tìm được và thấy ấn tượng nhất với sản phẩm hỗ trợ từ 8 thảo dược quý uất kim, chi tử, hoàng bá, sài hồ, nhân trần, diệp hạ châu, chỉ xác, kim tiền thảo. Thấy sản phẩm được nghiên cứu tại Bệnh viện Quân y 103, lại được người bạn làm dược sĩ đánh giá tốt, được nhiều người dùng khác phản hồi tích cực, cô Khánh mới quyết định gọi tới nghe tư vấn trực tiếp rồi mua 1 liệu trình về dùng thử.

Trong quá trình dùng sản phẩm, cô Khánh thấy mình dần có những chuyển biến khá tích cực như các triệu chứng đau hạ sườn phải, đầy trướng đã giảm rõ rệt, bụng dạ nhẹ nhõm hơn nhiều. Nhờ vậy, cô càng tin tưởng cứ kiên trì dùng sản phẩm hỗ trợ sẽ giúp sỏi bùn túi mật sớm nhỏ dần và tan hết.

Sau khoảng 2 tháng, cô Khánh có đi khám lại và nhận được kết quả bất ngờ: Bác sĩ nói hoàn toàn không thấy bùn túi mật nữa. Cô Khánh không tin được vì mới chỉ có 2 tháng dùng sản phẩm đã hết sỏi, trong khi theo tư vấn của dược sĩ và nhà sản xuất là phải dùng tối thiểu từ 3 - 6 tháng. Nghĩ vậy, cô Khánh quyết định đi khám thêm tại một bệnh viện khác. Chỉ tới khi kết quả trả về tương tự, cô mới hoàn toàn yên tâm rằng sỏi bùn lấp đầy túi mật đã biến mất chỉ sau 2 tháng.

“Lúc đó tôi không ngờ là hiệu quả lại nhanh như vậy. Nghe bác sĩ nói không còn sỏi bùn túi mật nữa tôi mừng lắm, chỉ trực trào nước mắt”, cô Khánh xúc động chia sẻ. Giờ đây, khi đã “thoát” được sỏi bùn mật, tinh thần của cô Khánh thoải mái hơn rất nhiều. Giờ cô đã có thể an tâm tận hưởng cuộc sống bên người thân, con cháu mà không còn phải lo tới các triệu chứng sỏi mật phiền phức.

Vi Bùi

 

Lưu ý: Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết, ảnh khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của tạp chí.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ