Bị rối loạn cương dương do đái tháo đường, dùng Hộ Tạng Đường được không?

Rối loạn cương dương là một biến chứng đái tháo đường thường gặp ở nam giới

5 nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương ở nam giới

Khắc phục rối loạn cương dương bằng những phương pháp tự nhiên

Rối loạn cương dương ở người đái tháo đường có phải do thuốc điều trị?

5 điều chỉnh lối sống nam giới bị rối loạn cương dương cần thực hiện

Dược sỹ tư vấn:

Chào bạn,

Qua những thông tin trong câu hỏi thì bạn gặp 2 vấn đề. Thứ nhất là đường huyết khi đói của bạn chưa nằm trong ngưỡng an toàn. Với độ tuổi và thời gian mắc bệnh của bạn thì đường huyết khi đói nên ở dưới mức 126 mg/dl (dưới 7mmol/L). Vấn đề thứ 2 là bạn bị rối loạn cương dương, rất có thể là do đường huyết cao gây tổn thương hệ thống thần kinh và mạch máu tới cơ quan sinh dục.

Cả hai vấn đề này đều có thể cải thiện được khi bạn sử dụng TPBVSK Hộ Tạng Đường để hỗ trợ. Công dụng của sản phẩm là hỗ trợ cải thiện biến chứng và hỗ trợ giảm đường huyết.

Bạn nên dùng Hộ Tạng Đường với liều 4 viên chia làm 2 lần, uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, cách thuốc Tây 30 phút. Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên dùng đủ lộ trình 3 tháng.

Bên cạnh việc Hộ Tạng Đường để hỗ trợ điều trị, bạn nên áp dụng thêm các biện pháp sau để biến chứng rối loạn cương nhanh chóng được cải thiện:

- Tái khám kiểm tra HbA1c và đường huyết khi đói tại bệnh viện: Nếu 2 chỉ số này cao, bác sĩ sẽ điều chỉnh liều thuốc hoặc kết hợp thêm thuốc cho bạn.

- Điều chỉnh lại chế độ ăn: Nếu có máy đo đường huyết tại nhà, bạn đo đường huyết sau khi ăn 2h, nếu chỉ số này trên 180 mg/dl (trên 10 mmol/L) chứng tỏ chế độ ăn của bạn chưa ổn. Bạn cần ăn giảm tinh bột, tăng rau xanh và thực phẩm có chất đạm, chất béo tốt như các loại đậu, thịt nạc, cá... Việc bổ sung chất đạm, chất béo ở mức độ phù hợp cũng có tác động tốt đến chức năng sinh lý. Bởi bản chất hormone sinh lý nam là chất béo. Nếu ăn kiêng chất béo quá mức cũng không tốt.

- Tăng cường tập thể dục: Một ngày bạn nên tập thể dục từ 30 - 45 phút. Nếu không có thời gian tập trong 1 lần thì bạn có thể chia thành tập nhiều lần trong ngày mỗi lần khoảng 10 - 15 phút.

- Giữ tinh thần thoải mái: Stress không chỉ khiến đường máu tăng cao mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của bạn. Vì vậy, bạn nên cố gắng thư giãn, ngủ đủ giấc.

Rất nhiều người bệnh sau khi áp dụng các giải pháp trên đã lấy lại được sức khỏe và cải thiện được tình trạng rối loạn cương dương. Do đó, bạn hãy sớm áp dụng các biện pháp trên nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Lê Giang

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hộ Tạng ĐườngGiải pháp chuyên biệt giúp phòng và cải thiện biến chứng đái tháo đường
Nhờ kết hợp 4 thảo dược Nhàu, Hoài sơn, Mạch môn, Câu kỷ tử với chất chống oxy hóa Alpha lipoic acid, Hộ Tạng Đường là sản phẩm hỗ trợ hiệu quả, giúp:
- Phòng ngừa và cải thiện biến chứng đái tháo đường.
- Giảm và ổn định đường huyết.
- Giảm cholesterol máu.
Sản phẩm thích hợp cho người bệnh đái tháo đường type 1, type 2, người có nguy cơ mắc đái tháo đường cao (tiền sử gia đình có người mắc bệnh, rối loạn mỡ máu).

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Hộ Tạng Đường ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.
Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0283 977 8085.
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng