Bị bệnh tim bẩm sinh, sức khỏe yếu cần cải thiện thế nào?

Mắc dị tật tim bẩm sinh có thể ảnh hưởng tới chức năng tim về lâu dài

Cần phải làm gì để phục hồi sau nhồi máu cơ tim?

Hẹp van tim điều trị thế nào, mức độ nào cần phẫu thuật?

Một vài thắc mắc thường gặp về suy tim ở người trẻ tuổi

Phải làm cách nào để ngăn bệnh suy tim tiến triển nặng hơn?

Trả lời:

Chào bạn!

Thông liên nhĩ là một dị tật tim bẩm sinh khá phổ biến, đặc trưng bởi sự xuất hiện một lỗ hổng nhỏ giữa 2 buồng tâm nhĩ. Điều này khiến máu “giàu” oxy từ tâm nhĩ trái bị trộn với máu “nghèo” oxy từ tâm nhĩ phải, gây ra một số vấn đề về tim mạch như suy tim nếu không được điều trị kịp thời.

Hiện tại bạn đã 25 tuổi, nhưng vẫn gặp phải một số vấn đề liên quan đến chức năng tim mạch suy yếu, thường xuyên mệt mỏi khi gắng sức. Dù bệnh của bạn đã phẫu thuật thành công, nhưng cũng có thể để lại một số tổn thương về lâu dài. Để tăng cường chức năng tim mạch tốt hơn, tăng cường khả năng gắng sức, giảm nguy cơ suy tim, nhồi máu cơ tim, bạn nên áp dụng một số lời khuyên sau:

 

● Đi khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm các bất thường tim mạch.

● Tuân thủ dùng thuốc nếu có chỉ định của bác sĩ.

● Thực hiện chế độ ăn khoa học, tốt cho sức khỏe tim mạch, bao gồm ăn nhạt, ăn ít đồ dầu mỡ, đồ chiên rán, không uống quá nhiều nước ngọt…

● Tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày và kiểm soát căng thẳng.

● Tham khảo dùng thêm sản phẩm thảo dược hỗ trợ cải thiện phì đại cơ tim, tăng huyết áp và phòng ngừa suy tim. Bạn nên chọn sản phẩm uy tín, đã có mặt nhiều năm trên thị trường, được ứng dụng công nghệ lượng tử và đã được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn (như Bệnh viện Trung ương Quân đội 108).

Sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược sẽ giúp giảm triệu chứng khó thở, phù nề, đau ngực, giúp giảm cholesterol máu, giảm xơ vữa động mạch, tăng cường lưu thông máu đến tim. Nên chọn sản phẩm an toàn, lành tính, đã được nhiều người dùng đánh giá hài lòng về hiệu quả của sản phẩm giúp cải thiện bệnh tim mạch, suy tim, từ đó giúp bạn có thể an tâm sử dụng.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sĩ Lê Giang

 

TPBVSK Ích Tâm Khang - Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

TPBVSK Ích Tâm Khang hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp do suy tim; giảm cholesterol máu, nguy cơ huyết khối, xơ vữa động mạch.

Hiệu quả hỗ trợ giảm các triệu chứng suy tim, giảm cholesterol máu của TPBVSK Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng và được Tạp chí Dinh dưỡng Trị liệu (Canada) đăng tải năm 2014.

Ich-Tam-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị