Cảnh giác biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm tai giữa

Viêm tai giữa là căn bệnh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là ở trẻ nhỏ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính Platinum

5 nguyên nhân gây ù tai trái thường gặp

Ù tai, có tiếng rít trong tai phải làm sao?

5 sự thật bạn cần biết về chứng ù tai

Biến chứng bệnh viêm tai giữa

Viêm tai giữa nếu không được điều trị hợp lý có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm như:

- Chất lỏng tích tụ và mủ trong tai có thể gây thủng màng nhĩ dẫn đến chóng mặt, buồn nôn và nôn.

- Nhiễm trùng tai giữa có thể gây mất thính lực dẫn truyền, ngăn chặn việc truyền âm thanh từ tai ngoài đến tai trong. Ở trẻ em, mất thính lực dẫn truyền có thể làm chậm khả năng phát triển ngôn ngữ, đồng thời khiến trẻ không thể xác định được âm thanh phát ra từ đâu.

- Tình trạng nhiễm trùng tai cũng có thể ảnh hưởng đến việc xử lý âm thanh của thính giác. Mất thính lực vĩnh viễn là rất hiếm nhưng vẫn có khả năng xảy ra nếu dấu hiệu viêm tai giữa kéo dài và tái phát thường xuyên.

- Viêm tai giữa mạn tính có thể dẫn đến tổn thương các cấu trúc hỗ trợ nghe và duy trì sự cân bằng. Ngoài ra, bệnh cũng có thể lan sang xương chũm hoặc lan sâu vào tai trong. Thậm chí, nhiễm trùng có thể lan đến não gây viêm màng não hoặc áp xe.

Giải pháp từ thảo dược cải thiện viêm tai giữa, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm

 

Bên cạnh thăm khám xác định mức độ viêm nhiễm, chuyên gia khuyên người bệnh nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược tự nhiên an toàn, hiệu quả có thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng đan sâm, thục địa, cẩu tích, câu kỷ tử…

Sản phẩm không chỉ giúp chống viêm, giảm đau trong trường hợp viêm nhiễm ở tai mà còn có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu và dinh dưỡng đến các tế bào thần kinh tai, bổ thận, tăng cường chức năng thận. Trong khi đó, theo đông y thận khai khiếu ra tai, khi chức năng thận được tăng cường thì khả năng nghe được cải thiện, nhờ đó sản phẩm giúp tăng cường thính lực, phòng ngừa và cải thiện tình trạng viêm tai giữa an toàn, hiệu quả.

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ lượng tử hiện đại giúp chiết xuất tối đa các hoạt chất quý có trong dược liệu, nhờ đó mang tới hiệu quả tối ưu. Đây cũng là lý do mà sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là cối xay ngày càng được nhiều người bị viêm tai giữa, suy giảm thính lực, nghe tiếng kêu trong tai sử dụng và cho hiệu quả tích cực.

Có thể thấy, viêm tai giữa là bệnh lý tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm. Để chăm sóc đôi tai và giảm nguy cơ gặp biến chứng, hãy kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là cối xay mỗi ngày.

Vân Anh

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KIM THÍNH - Giúp tăng cường thính giác

Kim Thính có thành phần là cao cối xay, cao vảy ốc, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa, cao câu kỷ tử, L-carnitine fumarate giúp:

- Giảm các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực, nghe không rõ.

- Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Sản phẩm dùng cho người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Người bị suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai.

Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có 95% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Kim Thính. Mới đây, nhãn hàng Kim Thính vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024.

Tiếp thị bởi: Công Ty Tnhh Dược Phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(XNQC: 1034/2020/XNQC-ATTP)

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng