Biện pháp cải thiện phong độ đàn ông không dùng thuốc

Phong độ đàn ông có mối liên hệ mật thiết với hormone testosterone trong cơ thể

Người đàn ông vô tính không bao giờ quan hệ tình dục

Video: "Chuyện ấy" có ảnh hưởng tới bệnh đau nửa đầu?

Phụ nữ đau khi quan hệ tình dục cảnh báo bệnh gì?

Video: Đàn ông có thể làm "chuyện ấy" được trong bao lâu?

Khi đàn ông ngoài 30, mức testosterone sẽ bắt đầu giảm dần. Suy giảm testosterone chậm là quá trình lão hóa tự nhiên và đàn ông không thể làm gì để ngăn cản nó. Nhưng... nếu có sự kết hợp của một số yếu tố như căng thẳng và trầm cảm, mắc một số bệnh lý mạn tính, hoặc do tác dụng phụ của các loại thuốc có thể thúc đẩy nồng độ testosterone trong máu giảm đi nhanh chóng, đồng thời gây ra một loạt các triệu chứng dễ thấy nhất là khả năng tình dục.

Một số đàn ông đã áp dụng liệu pháp thay thế testosterone, biện pháp giúp nam giới tăng cường nồng độ testosterone trong máu dưới dạng đường uống, dạng tiêm hoặc tiếp xúc trực tiếp qua da nhằm ngăn chặn những triệu chứng do suy giảm testosterone gây ra. Tuy nhiên, liệu pháp thay thế testosterone có thể đi kèm với những rủi ro nghiêm trọng liên quan tới sức khỏe đàn ông, chẳng hạn rụng róc, gây teo tinh hoàn, nữ hóa tuyến vú, nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư tuyến tiền liệt... Đàn ông cũng cần phải được xét nghiệm máu để kiểm tra nồng độ testosterone trước khi áp dụng liệu pháp này.

Như vậy, liệu pháp testosterone là "con dao 2 lưỡi" nên bạn cần cẩn thận nghiên cứu và thảo luận với bác sỹ. Trong khi chờ đợi, bạn có thể áp dụng biện pháp gia tăng testosterone tự nhiên mà không cần sự can thiệp của y tế:

Chế độ tập luyện cường độ cao ngắt quãng HIIT: Tập thể dục là một phần quan trọng của một lối sống lành mạnh. Tập luyện theo chế độ cường độ cao ngắt quãng HIIT là chế độ duy nhất đã được chứng minh là có tác động tích cực đến mức độ testosterone trong máu. Phương pháp HIIT rất đơn giản, bạn chỉ cần chạy nhanh, nhảy dây... với cường độ cao hết mức có thể từ 30 đến 60 giây. Sau đó, dành ra 60 đến 90 giây cho cơ thể nghỉ ngơi và phục hồi bằng cách đi bộ tại chỗ. Lặp lại quá trình này 5 - 6 lần. Thực hiện 2 - 3 buổi mỗi tuần.

Giảm cân: Cùng với tập thể dục, giảm cân là một phần quan trọng của việc nâng cao mức testosterone cho bạn. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, giảm cân có thể giúp đàn ông tăng mức testosterone tự nhiên bởi trọng lượng dư thừa tác động tiêu cực tới nhiều quá trình của cơ thể, bao gồm cả sản xuất các hormone như testosterone.

Để tìm hiểu về các bí quyết giảm cân, bạn có thể vào đây.

Ăn thực phẩm có nhiều chất kẽm. Kẽm rất quan trọng đối với sức khỏe tình dục đàn ông do là nguyên liệu để cơ thể có thể sản xuất testosterone. Kẽm có nhiều trong các loại thực phẩm như hàu, hạt bí, lạc, cua, thịt bò,... và được bổ sung dưới dạng viên uống thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý. Những sản phẩm thực phẩm chức năng với thành phần thảo dược tự nhiên sẽ giúp nâng cao phong độ đàn ông cho bạn mà không gây tác dụng phụ.

M. Hiếu H+

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn